Sunday, February 23, 2020

TÂM TÍNH KẺ THÙ (Nguyễn Quang A)





Hoà Thượng Thích Quảng Độ, một người con ưu tú của dân tộc Việt Nam qua đời hôm qua. Ngài đã để lại các di sản đồ sộ cho dân tộc Việt Nam và 9 lần được đề cử giải Nobel Hoà Bình.

Do tâm tính kẻ thù mà ĐCSVN đã lệnh cho tất cả các báo chính thống cho đến nay không đưa 1 từ nào về sự qua đời hay đám tang của Ngài (Tuổi trẻ đưa tin liền bị Trọng Thưởng tít còi liền gỡ tin ngay lập tức).

Lưu Hiểu Ba khôi nguyên Nobel Hoà Bình là người tạo ra cụm từ “tâm tính kẻ thù, địch nhân ý thức- enemy mentality" để phê phán vì ĐCSTQ dùng nó “để đầu độc tinh thần của một dân tộc, kích động các cuộc đấu tranh chí mạng tàn bạo, phá huỷ sự
khoan dung và tính nhân văn của một xã hội, và cản trở sự tiến bộ của một dân tộc tới tự do và dân chủ”.

ĐCSVN cũng mang nặng tâm tính đó khi nó coi Hoà Thượng Thích Quảng Độ, và cả cụ Lê Đình Kình là kẻ thù của nó; nếu không có kẻ thù thì nó phải vẽ ra các kẻ thù thường trực để thực hiện "tâm tính kẻ thù". Các đảng nuôi dưỡng tâm tính kẻ thù CHÍNH LÀ KẺ THÙ CỦA NHÂN LOẠI.

Xem cuốn sách này để hiểu kỹ hơn về ĐCSTQ và ĐCSVN :

TAPCHIDANTRI.ORG
24/02/2020
Đây là cuốn sách mới xuất bản của Andreas Fulda: Cuộc đấu tranh vì dân chủ ở Trung Hoa lục địa, Đài Loan và Hồng Kông . Quyền lực sắc và các sự bất mãn của nó






No comments: