Friday, February 28, 2020

SỰ THẬT Ở QUANH TA, CHỈ CÓ TỰ BỊT MẮT MỚI KHÔNG THẤY (Phạm Thanh Giao)





Ở đời, khổ nhất là những người yêu một thứ gì đó hay một người nào đó quá đáng và điên cuồng mà không biết dùng lý trí để nhận thức ra những cái sai trái, những cái không thật nằm hiển hiện ngay trước mắt. Người đời học hỏi quá nhiều qua những bài học của các cô gái trẻ, có nhan sắc chút xíu, bị thằng họ Sở nó lừa. mà thực ra, nó khen cô gái nạn nhân có một, nhưng chính cô ta lại tưởng tượng và vẽ hươu vẽ vượn ra một trăm, một ngàn.

Yêu cuồng dại. Yêu Say Đắm. Yêu Ngu Si. Yêu Hết Mình và cái kết quả thường là cái bầu to tướng. Người ta chỉ bảo cho nhau, người ta dạy nhau nhưng vẫn có khối cô bị lừa.

Tiếng Mỹ có câu: “There’s A Sucker Born Every Minute” – Tạm dịch là: “Cứ mỗi phút, lại có một Thằng Đần được sinh ra”. Vậy mới có lừa đảo và gạt gẫm được chứ.

Chuyện ông Trump cũng thế, Ai Cũng Biết Đây Là Một Tay Ăn Nói Ba Trợn và Việc Làm Cũng Ba Trạo không kém, ông ta chỉ Yêu Tiền ngoài ra không có thứ gì khác, thế nhưng có cả đống Suckers cũng Yêu cuồng dại. Yêu Say Đắm. Yêu Ngu Si. Yêu Hết Mình và cái kết quả là Ôm Nguyên Cái Đầu Máu.

Như những cô gái nhẹ dạ, “người lớn” khuyên can đủ điều nhưng vì Tình Yêu Đã Quá Mù Quáng, Đã Quá Điên Cuồng, nên những Suckers này có bao giờ chịu nghe. Họ viện dẫn ra đủ điều, họ chứng minh bịa đặt ra đủ thứ, nhất là cái chàng trai tuy có hơi xâu xấu chút xíu về “ngoại hình” nhưng lại là một con người tử tế. Cái Đẹp Thật của chàng trai đó luôn bị những Suckers này Dìm Hàng, rồi lại còn Bịa Đặt ra Đủ Thứ để Chế Nhạo, để Khinh Khi và Chê Bai không tiếc lời. Nhưng ngược lại, thì ôi ta nói, Bịa Chuyện Sạo ra để ca khen Thằng Họ Sở Đập Choai lên đến 9 tầng mây xanh, mà toàn là Chuyện Bịa không mới chết chớ.

Obama là người BỊ những Suckers này Dìm Tới Bến luôn. Họ tìm mọi cách. Họ chế ra mọi thứ tin tức để chế nhạo, ngay cả đặt cho ông ta những cái tên hết sức là thô bỉ và mất dạy, lại còn bịa đặt cho là Hèn này Hèn nọ, nhưng trên thực tế, có đầy đủ dữ kiện chứng minh thì OBAMA LÀ NGƯỜI DÁM ĐỨNG TRƯỚC MẶT CHÍNH QUYỀN CỘNG SẢN VIỆT NAM – LÊN ÁN HỌ VỀ NẠN NHÂN QUYỀN – KHÔNG CHỈ MỘT LẦN ...

Ông ta đến thăm Việt Nam, tái lập lại và mở mang thêm bang giao qua việc Bỏ Cấm Vận Vũ Khí Sát Thương Nhằm Lôi Kéo và Mở Ra Con Đường Cho Chính Quyền Việt Nam Tự Phòng Thủ (đối kháng với Trung Quốc) Với Cửa Kho Vũ Khí Của Hoa Kỳ Rộng Mở. và với lời khuyên nhủ cảnh cáo thòng là VIỆT NAM CẦN PHẢI CẢI THIỆN VỀ NHÂN QUYỀN.

Đến ngày 23 tháng 5 năm 2016 theo chương trình gặp mặt và giao lưu với những nhà đấu tranh ở VN, thì những người này bị chính quyền chặn không cho gặp. ÔNG OBAMA ĐÃ KHÔNG NGẦN NGẠI, THẲNG THỪNG LÊN ÁN NHÀ CẦM QUYỀN VIỆT NAM NGAY NGÀY HÔM SAU 24 tháng 5 năm 2016.

Bên cạnh đó, Obama CHƯA TỪNG BAO GIỜ CẦM LÁ CỜ CỘNG SẢN VN TRÊN TAY VUNG VẨY VỚI NỤ CƯỜI KHOÁI TRÁ NHƯ DONALD TRUMP ĐÃ LÀM NGÀY HÔM QUA.

Trên thực tế, Chưa Một Tổng Thống Mỹ Nào Đã Sang Việt Nam làm điều đó, bao gồm Bill Clinton, George W. Bush và Obama. Chỉ Có Duy Nhất Donald Trump làm điều đó. Nếu đó không là cái tát vào mặt Nhân Quyền, thì chẳng còn cái gì khác.

Chẳng những thế, Donald Trump là tổng thống Mỹ đầu tiên, hết lời ca ngợi quá trình phát triển của đất nước Việt Nam dưới thời cai trị của Cộng Sản.

Vậy mà những Suckers kia, bịa ra đủ mọi thứ, vẽ rồng vẽ rắn cho bất cứ cái gì của ông Trump … nhúc nhích. Họ Ca Tụng Donald Trump lên đến 9 tầng trời một cách hết sức NGU NGƠ và XUẨN NGỐC, chống lại mọi SỰ THẬT BÀY RA RÕ RÀNG TRƯỚC MẮT.

Có ai tự đặt ra câu hỏi này, là sau 2 năm làm tổng thống, ngoài những câu tuyên bố mù mờ về Cộng Sản Cuba và Venezuela trên các diễn đàn thế giới ra, thì tất cả những câu tuyên bố Chống Cộng lơ mơ kia đều chỉ là những thứ mà các Suckers này Bịa Đặt ra một cách trắng trợn, Đặt Chữ Vào Miệng Trump, để trước thì lừa mình, sau thì gạt thiên hạ.

TÌM THỬ XEM, DONALD TRUMP CÓ BAO GIỜ TUYÊN BỐ BẤT CỨ CÂU GÌ CÓ 2 CHỮ NHÂN QUYỀN MÀ ĐI CHUNG VỚI 2 CHỮ VIỆT NAM Ở TRONG ĐÓ KHÔNG?

Obama không những chỉ lên án chính quyền Việt Nam một lần, và không chỉ lên án riêng ở Mỹ nhưng ông ta đã lên án chính quyền Cộng Sản Việt Nam ngay trên đất nước Việt Nam.

Chống Cộng Sản và bảo vệ Nhân Quyền không chỉ là tuyên bố ba câu vu vơ ở các diễn đàn nước ngoài mà là ngay trên đất địch. Đó mới là chống. Thế thì ...

AI CỨNG RẮN – AI HÈN HƠN AI?
ĐÚNG LÀ MỘT LŨ vừa SUCKERS vừa NGÁO ĐÁ!
.
----------------

TÀI LIỆU

May 23, 2016 / 7:09 PM / 4 years ago

*
Agence France-Presse in Hanoi
Tue 24 May 2016 11.14 EDT  / more than 3 years old

*
Thomas Maresca
Special for USA TODAY
Published 6:11 a.m.ET May 24, 2016






No comments: