Sunday, September 15, 2019

KHỐN NẠN - KHÔNG THỂ DÙNG TỪ NÀO KHÁC HƠN (J.B Nguyễn Hữu Vinh)




JB Nguyễn Hữu Vinh
15/09/2019

LINH MỤC BỊ CỘNG SẢN THA HÓA RƯỚC MA QUỶ LÊN BÀN THỜ LỪA ĐẢO GIÁO DÂN

Đã từng thấy báo chí nói nhiều đến các sư quốc doanh, những sư
 sãi kiêm công an, hiếp dâm trẻ vị thành niên, giết người yêu chôn xác trong vườn chùa vì không chịu nạo thai, sư nghiện ma túy, sư trộm cắp lừa đảo… Đó là điển hình của Sư nhà nước.

Khi mà cộng sản cố tình khuynh loát các tôn giáo thì không chỉ một tôn giáo mới có những hiện tượng đó. Kể cả Công giáo là nơi tuyển chọn, đào tạo các linh mục khá chặt chẽ.

Nhưng trong đời sống không thiếu những kẻ bị tha hóa. Cha ông ta đã dặn: “Đi với Bụt mặc cà sa, đi với ma mặc áo giấy” là điều dễ hiểu.

Xưa nay, hiếm có một linh mục nào hoặc bất cứ ai kết thân, giao lưu với Cộng sản mà không bị cho vào tròng.

Nhiều người nói rằng chỉ thấy mình nói đến sư sãi mà không nói đến các ông cha, các linh mục. Hay chỉ vì mình thiên vị?

Xin thưa là không hẳn vậy, chỉ vì có thể có những ông cha không trọn vẹn, nhưng trắng trợn và thể hiện bất chấp như vậy thì không có nhiều và không rõ ràng.

Trước đây có một số linh mục trong cái Ủy ban Đoàn Kết công giáo mình đã lên tiếng tận nơi tận chốn.

Nay đến linh mục bị quốc doanh hóa và bị tha hóa đã đưa ma quỷ vào Nhà thờ thì không thể im lặng.

Linh mục Trần Đức Hoàn, xứ Liêu Ngạn, ở Giáo hạt Lạc Đạo-Liễu Đề-Qũy Nhất, Xã Nghĩa Sơn- Nghĩa Hưng-Nam Định là một điển hình như thế.

Đây là một linh mục suốt ngày giao lưu, ăn uống, nhậu nhẹt, bia rượu với công an. Thói đam mê ăn uống đã dẫn ông ta đi từ con đường tu hành đến làm tay sai cho cộng sản.

Trước đây, ông ta có thời làm Quản lý của Tòa Giám mục Bùi Chu. Phải chăng khi canh kho canh tiền lại nhiễm thói của quan chức cộng sản nên bây giờ không nhịn quen?

Công an thậm chí chẳng coi ông ta ra gì. Công an Huyện Nghĩa Hưng và Tỉnh Nam Định vẫn luôn gọi ông ta là “Thằng Hoàn”.

Thậm chí, có lần ông ta lên Hà Nội, xin làm lễ ở một nhà dòng khi đã say rượu mềm người nên đã bị một thầy đuổi đi.

Nay ông ta lại kiếm ăn bằng cách biến nhà thờ thành nơi tuyên truyền về Hồ Chí Minh, một sự lừa bịp mà ai chú ý đều biết rõ.


Một linh mục không xứng đáng với thiên chức linh mục của mình, phải chịu trách nhiệm trước Chúa và Giáo hội. Nhưng khi linh mục đó hư ra trước mắt bổn đạo và làm gương mù gương xấu cho Giáo dân thì Giáo Phận Bùi Chu không thể im lặng để làm gương cho mọi người.

Giáo phận Bùi Chu, một thời là niềm tự hào của người Công giáo, nhưng gần đây, từ thời ĐGM Hoàng Văn Tiệm và vị kế nhiệm, đã không ít những vụ ồn ào và bao điều tiếng về Linh mục ở Giáo phận này.

Chúng ta để xem Giáo phận này xử lý ông linh mục này ra sao.

Chúng ta sẽ không ngần ngại đưa các linh mục “Điển hình Quốc doanh” cũng như những linh mục đã rời xa cuộc sống tu hành ở đây như thế nào.

“Chỉ có Sự thật mới giải thoát chúng ta”

Và chúng ta không thể im tiếng, dù bất cứ đó là ai.

Mời quý vị xem một biểu hiện của ông linh mục này khi mời một tay cộng sản chuyên bịa chuyện, để mê hoặc người dân vào tận Nhà thờ, đứng lên chỗ giảng cho giáo dân về Hồ Chí Minh.

Không biết sau cuộc này, Công an trả cho ông ta bao nhiêu bữa rượu cho đủ để ông ta nuôi được thân hình và bộ mặt này.

Không ai là người công giáo chân chính có thể chấp nhận những linh mục như ông Hoàn này.

Người ta có thể bị những vấn đề với cộng sản, nhưng đưa ma quỷ lên ban thờ giảng dạy những luận điệu của ma quỷ lừa đảo mọi người là điều không ai chấp nhận được.

– Mời các bạn xem luôn video Hoàng Chí Bảo nói về Hồ Chí Minh đã lừa đảo như thế nào ở Paris: https://www.facebook.com/jbnguyenhuuvinh/videos/2523427121085297/

– Nếu bạn nào chưa biết, chưa hiểu về Hồ Chí Minh, mời vào đây xem cho biết ông cha này đang ca ngợi ai và những chuyện chưa biết như thế nào?




No comments: