Thursday, March 31, 2011

THƯ CẢM TẠ của CỤ LÊ QUANG LIÊM (Giáo Hội Phật Giáo Hòa Hảo Thuần Túy)


Tháng Ba 31, 2011dailyvnews1

GIÁO HỘI TRUNG ƯƠNG PHẬT GIÁO HÒA HẢO THUẦN TÚY
SỐ: 270/CT/TƯ

THƯ CẢM TẠ

Kính gởi:
-Quý vị Lãnh đạo tinh thần các tôn giáo trong và ngoài nước.
-Quý vị Lãnh đạo các đoàn thể chính trị trong và ngoài nước.
-Các tổ chức nhân quyền.
-Ủy Ban Bảo Vệ Tự Do Tôn Giáo Chính Phủ Hoa K.
-Quý cơ quan Truyền Thông hải ngoại.
-Quý thân hữu.

Kính thưa Quý vị,

Năm nay, trong mùa Đại Lễ 25/2 âm lịch Tân Mão (2011) kỷ niệm năm thứ 64 ngày Đức Hunh Giáo Chủ bị Việt Minh Cộng Sản ám hại, nhà cầm quyền Cộng Sản Việt Nam (CSVN) đã mở một chiến dịch : khủng bố trắng với những biện pháp nghiệt ngã , vô nhân đạo, phi công lý hơn bao giờ hết để ngăn chận Giáo Hội PGHH Thuần Túy tổ chức kỷ niệm ngày lễ này.

CSVN quyết tâm chận đứng việc tổ chức Đại Lễ 25/2 âm lịch là nhằm mục đích bưng bít lịch sử để khỏa lấp cái đại tội ác ám hại Đức Hunh Giáo Chủ một cách đê hèn hồi năm 1947.

Khối tín đồ PGHH Thuần Túy với bổn phận thiêng liêng TẬN TRUNG VỚI ĐẠO, TẬN HIẾU VỚI THẦY cũng quyết tâm tổ chức cho bằng được Lễ kỷ niệm 25/2 âl Tân Mão, dù phải xương rơi máu đổ.

Từ ngày 20-3-2011, trong cái bối cảnh đương đầu với CS tràn đầy khó khăn, nguy hiểm, sống chết, Khối PGHH Thuần Túy đã nhận được phần khích lệ vô cùng lớn lao, vô cùng phấn khởi là sự lên tiếng của Liệt Quý Vị công khai và chánh thức ủng hộ PGHH Thuần Túy trong việc tổ chức lễ 25/2 âm lịch. Đây là một tín hiệu cho thấy tinh thần đoàn kết đã nảy nở trong lòng những nhân vật yêu nước , yêu Tự Do Dân Chủ, yêu chuộng Công Lý và Lẽ Phải và cũng là một tín hiệu cảnh báo ngày cáo chung của đảng CSVN sắp tới.

Trước thạnh tình của Liệt Quý Vị đã dành cho Khối PGHH Thuần Túy , nói chung và cho cá nhân tôi, nói riêng, là một kỷ niệm sâu đậm trong cuộc đời tranh đấu chống cộng của tôi mà tôi xin ghi nhớ mãi mãi.

Mong rằng tình cảm này của chúng ta , Những tâm hồn lớn gặp nhau được bền vững và nảy nở ngày càng lớn mạnh trên con đường hiệp thông tương liên xây dựng một NƯỚC VN TỰ DO, DÂN CHỦ, HÒA BÌNH và THỊNH VƯỢNG.

Thay mặt 7 triệu tín đồ PGHH và cá nhân, tôi kính xin Liệt Quý Vị nhận nơi đây lời cảm tạ chân thành và sâu sắc nhất của chúng tôi.

Trân trọng,
VN, ngày 29 tháng 3 năm 2011.
TM Giáo Hội PGHH Thuần Túy
Hội Trưởng Trung Ương
LÊ QUANG LIÊM

------------------------------



Hiệu Triệu của Cụ Lê Quang Liêm Ủng Hộ “Cẩm Năng Yêu Nước” Của Phong Trào Tuổi Trẻ Yêu Nước, Giáo Hội Trung Ương Phật Giáo Hòa Hảo Thuần Túy số 75/TB/TƯ, ngày 10 tháng 2 năm 2011

Thông Báo Thành Lập Đòan Thanh Niên Phật Giáo Hòa Hảo Yêu Nước, của Tổng Vụ Trưởng Truyền Thông Trương Thành Long, Giáo Hội Trung Ương Tổng Vụ Truyền Thông, Số 101/TT/TƯ, ngày 23 tháng 2 năm 2011.

Lời Phản Đối Tối Hậu của Cụ Lê Quang Liêm về việc Công An cộng sản đàn áp thành viên Đòan Thanh Niên Phật Giáo Hòa Hảo Yêu Nước, Giáo Hội Trung Ương Phật Giáo Hòa Hảo Thuần Túy, Số 162/VT/TƯ, ngày 14 tháng 3 năm 2011

Bản Tin Khẩn Cấp của Cụ Lê Quang Liêm về việc Công An cộng sản Khủng Bố Tín Đồ Phật Giáo Hòa Hảo Đại Lễ 25/2 âl Tân Mão (29-3-2011) kỷ niệm năm thứ 64 ngày Đức Huỳnh Giáo Chủ bị Việt Minh Cộng Sản (VMCS) ám hại, Giáo Hội Trung Ương Phật Giáo Hòa Hảo Thuần Túy, Số 216/BT/TƯ, ngày 24 tháng 3 năm 2011.




.
.
.

No comments: