Monday, March 28, 2011

THÔNG BẠCH SỐ 1 của CỤ LÊ QUANG LIÊM về ĐẠI LỄ 25/2 ÂM LỊCH


Sử dụng hàng ngàn binh sĩ, súng ống để uy hiếp, chà đạp giới tu hành cô thế, 2 bàn tay không một tất sắt như PGHH với sử dụng hàng ngàn binh, súng ống để bảo vệ biên giới phía Bắc, bảo vệ Hoàng Sa, Trường Sa, chận sức bành trướng Bauxite Tây Nguyên, v.v…. việc nào cao cả, hào hùng, việc nào đê hèn, ti tiện ? Hỡi các ông lãnh đạo đảng CSVN ?*

---------------------

Thông bạch số 1 của cụ Lê Quang Liêm về Đại lễ 25/2 ÂL

-NAM MÔ BỔN SƯ THÍCH CA MÂU NI PHẬT
-NAM MÔ A DI ĐÀ PHẬT

Suốt 35 năm dài (1975-2010) thực hiện chính sách DIỆT CHỦNG đối với PGHH, đảng CSVN đã áp dụng mọi biện pháp, mọi thủ đoạn, mọi âm mưu có thể được để triệt tiêu PGHH và việc triệt để cấm khối tín đồ PGHH tổ chức Đại Lễ 25/2 âl kỷ niệm ngày Đức Hunh Giáo Chủ bị Việt Minh (VM) ám hại một cách bạo ác và đê hèn là một hành động then chốt để bưng bít lịch sử về tội ác này.

Năm nay (2011) nhà cầm quyền CSVN áp dụng những biện pháp gay gắt, nghiệt ngã, bạo tàn hơn những năm đã qua để cấm khối PGHH Thuần Túy tổ chức Đại Lễ 25/2 âl. Nhà cầm quyền CS đã sử dụng trên 1.000 CA có cả bộ đội, cơ động (chống biểu tình) để phong tỏa chặt chẻ không cho tín đồ PGHH các nơi đến dự lễ . . . Các bản tin khẩn cấp số 1, số 2, số 3 của Giáo Hội Trung Ương PGHH Thuần Túy đã có thông tin đại lược về các hành động tàn bạo của CA đối với những tín đồ PGHH đến dự lễ.

Đến 12 giờ ngày 28-3-2011 mới có 2 người vào được nhà của ông Trần Nguyên Hưỡn một cách vô cùng khó khăn, vất vả là bà Trần Thị Xinh và Nguyễn Ngọc Hà là 2 người đã công bố Tuyệt Mạng Thư tự thiêu.

Trước những hành vi vô nhân đạo, mất tình người của CSVN đối với PGHH, nhất là đối với ngày Đại Lễ 25/2 âl Phiên họp bất thường thu hẹp của Giáo Hội Trung Ương PGHH Thuần Túy họp trong ngày 27-3-2011 đồng thanh quyết định:

Tính chất thời gian của Đại Lễ 25/2 âl từ trước đến giờ thường gọi là Ngày Đại Lễ 25/2 âl và cử hành trong 2 ngày 24 và 25/2 âl, nhưng vì tình thế hiện nay quá căng thẳng trước áp lực khủng bố của nhà cầm quyền CSVN, thời gian cử hành Đại Lễ nếu giới hạn vỏn vẹn trong 2 ngày dễ bị bàn tay thô bạo phi nhân bất nghĩa của CA bóp nát, không đáp ứng được nhu cầu sùng bái thiêng liêng của toàn thể tín hữu PGHH đối với sự vắng mặt của Đức Tôn Sư.
Cho nên kể từ nay (27-3-2011) trở về sau, kỷ niệm ngày Đức Hunh Giáo Chủ vắng mặt thay vì gọi là Ngày Đại Lễ 25/2 âl thì gọi là Mùa Đại Lễ 25/2 âl tức là có thể tổ chức Đại Lễ bất luận ngày nào trong năm ví như ngày 24,25 bị CA phong tỏa thì tổ chức vào những ngày kế tiếp hoặc trong tháng kế tiếp do sự liên hệ đặc biệt từ Giáo Hội Trung Ương và k lễ 25/2 âl Tân Mão xem chưa tổ chức được vì sự phong tỏa nghiệt ngã của hàng ngàn CA và từ đây đến hết năm 2011, bất cứ lúc nào thuận tiện thì PGHH sẽ tổ chức lại ngày lễ này.

Giáo Hội Trung Ương PGHH Thuần Túy mong rằng toàn thể tín hữu trong và ngoài nước thông cảm về quyết định “đương kinh như kinh, đương quyền như quyền này.

Ngày 25/2 âl là một mốc lịch sử tràn đầy máu và nước mắt của 7 triệu tín đồ PGHH, dù vật đổi sao dời, trời long đất lỡ không thể xóa được, trong lúc đó thì CSVN quyết tâm xóa bỏ mốc lịch sử này để khỏa lấp cái đại tội ác ám hại Đức Hunh Giáo Chủ. Ngược dòng thời gian qua một quá trình dài 35 năm (1975-2011) CSVN luôn luôn nỗ lực dùng đủ mọi thủ đoạn khủng bố để cho người tín đồ PGHH không tổ chức được ngày Lễ 25/2 âl.

Như vậy, người tín đồ PGHH Tận Trung Với Đạo, Tận Hiếu Với Thầy cần phải quyết tâm tổ chức cho bằng được ngày Đại Lễ 25/2 âl bằng mọi cách, bằng mọi giá để biểu dương ý chí kiên cường bất khuất trước nhãn quan mọi người trong nước và ngoài nước, và nhất là đối với đảng CSVN.

Tiện thể, tôi cũng xin kêu gọi bà Trần Thị Xinh, bà Nguyễn Ngọc Hà, cô Lê Thị Mỹ Hạnh đừng vội hủy thân mình. Hy sinh bảo vệ đạo pháp là một hành động cao quí tột bực, là một tấm gương sáng ngời lưu truyền hậu thế muôn đời, nhưng phải thực hiện đúng lúc và đúng chỗ.

Lời nói sau hết của tôi là kêu gọi các cấp lãnh đạo đảng CSVN hãy ngưng ngay con đao “đồ tể đối với PGHH. Đảng CSVN từ thời VM cho đến CSVN ngày nay luôn luôn quyết tâm tiêu diệt PGHH, nhưng suốt 66 năm dài đảng CSVN có tiêu diệt PGHH được đâu?

Khắp Bắc Nam Lạc Hồng một giống,
Tha thứ nhau
để sống cùng nhau.
Tiếc nhau từng giọt m
áu đào,
Để
đem máu ấy rưới vào địch quân.
Đó là lời kêu gọi của Đức Hunh Giáo Chủ thật cao cả làm sao, thật tha thiết làm sao, tràn đầy tình thương người và người.

Sử dụng hàng ngàn CA, bộ đội để bao vây, phong tỏa PGHH không tổ chức được ngày lễ 25/2 âl . . . Trên lý thuyết, với cường quyền bạo lực có thể đảng CSVN ngăn chận được việc tổ chức cuộc lễ 25/2 âl nhưng chắc chắn đảng CSVN không bao giờ ngăn chận được 7 triệu con tim vì Đạo, vì Thầy.

Sử dụng hàng ngàn binh sĩ, súng ống để uy hiếp, chà đạp giới tu hành cô thế, 2 bàn tay không một tất sắt như PGHH . . . với sử dụng hàng ngàn binh, súng ống để bảo vệ biên giới phía Bắc, bảo vệ Hoàng Sa, Trường Sa, chận sức bành trướng Bauxite Tây Nguyên, v.v. . . việc nào cao cả, hào hùng, việc nào đê hèn, ti tiện ? ? ? Hỡi các ông lãnh đạo đảng CSVN ? ? ?

Tin giờ chót:
Vào lúc 19 giờ ngày 27-3-2011, anh Nguyễn Văn Cường ngụ ở Thị Trấn Ô Môn (Cần Thơ) anh Cường là Đoàn Trưởng Đoàn Thanh Niên PGHH Yêu Nước (Cần Thơ&Hậu Giang) trên đường đi thăm một người bạn, bất thần bị một toán CA ở Quận Ô Môn chận đường bắt đem về cơ quan CA. . . mãi cho đến 15 giờ ngày 28-3-2011, anh Cường không trở về nhà. Vợ anh Cường có đến cơ quan CA quận Ô Môn để hỏi thì CA nói không có bắt anh Cường, trong lúc bắt anh Cường giữa đường có nhiều người thấy biết. Thế thì có thể anh Cường bị CA đánh chết rồi thủ tiêu, vì anh Cường là một cán bộ năng nổ đang tổ chức rất hiệu quả về “Đoàn Thanh Niên PGHH Yêu Nước và chính CA Ô Môn đã nặng lời hăm dọa anh Cường .

Đảng CSVN ngày càng chồng chất những món nợ máu với PGHH. Bao giờ mới chấm dứt?

Kết Luận:
Hiện nay đảng CSVN đã thẳng tay khủng bố trắng PGHH với những hành động tàn ác, bạo ngược không còn tính người như đã trình báo qua nhiều bản tin.

Nhân danh 7 triệu công dân tín đồ PGHH, tôi kính gởi LỜI KÊU CỨU đến Thế Giới Tự Do, đến lòng nhân đạo của nhân loại yêu chuộng Tự Do, Lẽ Phải và Công Lý và chúng tôi đặt hết niềm tin vào lời kêu cứu này.

-NAM MÔ BỔN SƯ THÍCH CA MÂU NI PHẬT.
-NAM MÔ A DI ĐÀ PHẬT.

Việt Nam, ngày 28 tháng 3 năm 2011.
TM Giáo Hội Trung Ương PGHH Thuần Túy
Hội Trưởng
LÊ QUANG LIÊM

-----------------------


Hiệu Triệu của Cụ Lê Quang Liêm Ủng Hộ “Cẩm Năng Yêu Nước” Của Phong Trào Tuổi Trẻ Yêu Nước, Giáo Hội Trung Ương Phật Giáo Hòa Hảo Thuần Túy số 75/TB/TƯ, ngày 10 tháng 2 năm 2011

Thông Báo Thành Lập Đòan Thanh Niên Phật Giáo Hòa Hảo Yêu Nước, của Tổng Vụ Trưởng Truyền Thông Trương Thành Long, Giáo Hội Trung Ương Tổng Vụ Truyền Thông, Số 101/TT/TƯ, ngày 23 tháng 2 năm 2011.

Lời Phản Đối Tối Hậu của Cụ Lê Quang Liêm về việc Công An cộng sản đàn áp thành viên Đòan Thanh Niên Phật Giáo Hòa Hảo Yêu Nước, Giáo Hội Trung Ương Phật Giáo Hòa Hảo Thuần Túy, Số 162/VT/TƯ, ngày 14 tháng 3 năm 2011

Bản Tin Khẩn Cấp của Cụ Lê Quang Liêm về việc Công An cộng sản Khủng Bố Tín Đồ Phật Giáo Hòa Hảo Đại Lễ 25/2 âl Tân Mão (29-3-2011) kỷ niệm năm thứ 64 ngày Đức Huỳnh Giáo Chủ bị Việt Minh Cộng Sản (VMCS) ám hại, Giáo Hội Trung Ương Phật Giáo Hòa Hảo Thuần Túy, Số 216/BT/TƯ, ngày 24 tháng 3 năm 2011.




.
.
.

No comments: