Tuesday, November 30, 2010

PHÁT HÀNH BỘ PHIM TÀI LIỆU : ĐẠI HỌA MẤT NƯỚC (Gia Đình NGUYỄN NGỌC HUY)

THÔNG BÁO
Friday, November 12th, 2010 at 4:57 pm

THÔNG BÁO
Phát Hành Phim Tài Liệu
ĐẠI HỌA MẤT NƯỚC

Kính gởi:
Quý Cơ Quan Truyền Thông
Quý Cộng Đồng Việt Nam trên thế giới
Quý Đoàn Thể
Quý Đồng Hương

Cuốn phim ĐẠI HỌA MẤT NƯỚC, sau một năm chuẩn bị, qua các giai đoạn thu thập tài liệu, phỏng vấn, biên tập và kỹ thuật, tiến trình thực hiện nay đã hoàn tất.

Thực hiện cuốn phim tài liệu này, chúng tôi đã nhận được những đóng góp quý giá từ những cá nhân, các tổ chức trong Cộng Đồng Việt Nam tại hải ngoại và những tổ chức ngoại quốc: khuyến khích, đóng góp ý kiến, hỗ trợ, nhận lời phỏng vấn, cung cấp tài liệu và phương tiện, cũng như sẽ phối hợp tổ chức ra mắt phim tại Hoa Kỳ, Gia Nã Đại, Úc Châu và Âu Châu.

Những đóng góp và hỗ trợ đa dạng ấy đã thúc đẩy Nhóm Làm Phim hoàn tất được cuốn phim như đã dự trù.  Xin Quý Vị và các Tổ Chức nhận nơi đây lời cảm tạ và tri ân chân thành của chúng tôi.

Cuốn phim sưu tập những tiếng chuông cảnh báo của người Việt khắp nơi về nguy cơ mất nước trước cuộc xâm lăng tinh vi của Đảng Cộng Sản Trung Hoa, với sự tiếp tay đắc lực của Bộ Chính Trị Đảng Cộng Sản Việt Nam.

Cuốn phim được thực hiện với công sức và chi phí của những Anh Chị Em trong Đại Gia Đình Nguyễn Ngọc Huy như một nỗ lực khiêm tốn đóng góp với Cộng Đồng Việt Nam tại hải ngoại và những nhà tranh đấu trong nước trong việc chặn đứng những thủ đoạn bành trướng của phương Bắc.

Cuốn phim sẽ được phổ biến miễn phí và cũng xin yêu cầu không dùng để gây quỹ dưới bất cứ hình thức nào.

Đại Gia Đình Nguyễn Ngọc Huy kính mong quý Cơ Quan truyền thông, quý Tổ Chức, quý Đồng Hương giúp phổ biến cuốn phim này miễn phí đến mọi người Việt Nam và nếu có điều kiện thuận tiện, xin gởi về trong nước.

Quý vị cần bản gốc, xin liên lạc:
ĐẠI GIA ĐÌNH NGUYỄN NGỌC HUY
P.O. Box 670743
, Station C
Flushing, NY 11367
USA
Trân trọng thông báo và cảm tạ.

Ngày 9 tháng 11 năm 2010
T.M. Đại Gia Đình Nguyễn Ngọc Huy
Cựu Dân Biểu Trần Minh Nhựt
.
.
.
Nov 30th, 2010

Kính gởi Quý Vị,

Về việc phát hành bộ phim tài liệu Đại Họa Mất Nước

Tiếp theo Thông Báo Phát Hành ngày 10 tháng 11 năm 2010, cuốn phim Đại Họa Mất Nước đã ra mắt lần đầu tiên tại Úc châu:
Tại Sydney, tiểu bang New South Wales ngày 14-11-2010, và tại Melbourne, tiểu bang Victoria, ngày 21-11-2010. Sẽ tiếp tục lần lượt ra mắt tại Canada, các tiểu bang Hoa Kỳ và Âu Châu

Hôm nay chúng tôi chính thức phổ biến trên Youtube cuốn phim Đại Họa Mất Nước (gồm 8 chapter), sau khi đã sửa chửa vài chi tiết về kỷ thuật.

Trân trọng cám ơn và kính nhờ Quý Vị giúp phổ biến trên mọi phương tiện truyền thông.

Ban Truyền Thông
Đại Gia Đình Nguyễn Ngọc Huy
Chu Lynh (Phụ trách kỹ thuật)




.
.
.

No comments: