Monday, October 5, 2020

TỔNG THỐNG DONALD TRUMP NÓI VỀ COVID-19 : LỜI CỦA CHÍNH ÔNG. (BBC Tiếng Việt)

 


Tổng thống Donald Trump nói về Covid-19: Lời của chính ông   

BBC Tiếng Việt

3/10/2020

https://www.bbc.com/vietnamese/world-54400521?fbclid=IwAR1DJjy-Lrz5O4R83T4Ih-ir8OeU5ItkllF_SXbdpu1lHW4U9bKhqEdffKA

 

Tổng thống Donald Trump và Đệ nhất Phu nhân Melania Trump đã xét nghiệm dương tính với virus corona. Ông Trump hiện đang trong Bệnh viện Quân đội Quốc gia Walter Reed tại ngoại ô Washington, còn vợ ông đang tự cách ly và nghỉ ngơi ở Nhà Trắng.

 

Quý vị cùng xem lại những lời ông Trump nói về Covid-19 và đại dịch.

 

TT TRUMP NÓI VỀ COVID-19 -  LỜI CỦA CHÍNH ÔNG

https://www.bbc.com/vietnamese/world-54400521?fbclid=IwAR1DJjy-Lrz5O4R83T4Ih-ir8OeU5ItkllF_SXbdpu1lHW4U9bKhqEdffKA

 

 Virus này. Họ đang làm việc tích cực. Có vẻ như tới tháng Tư, về lý thuyết khi trời ấm hơn chút, virus sẽ biến mất một cách kỳ diệu. Hy vọng điều đó đúng. Nhưng chúng ta kiểm soát rất tốt, chúng ta thực sự đã làm rất tốt.

 

Tới giờ, chúng ta chưa mất sinh mạng nào vì virus corona ở Hoa Kỳ. 

 

Hôm nay, Tổ Chức Y Tế Thế Giới chính thức tuyên bố đây là đại dịch toàn cầu. Tôi thấy đây là đại dịch từ lâu trước khi nó được gọi là đại dịch. Nước Mỹ sẽ lại một lần nữa và sớm mở cửa. Chúng ta không thể để việc chữa trị tồi tệ hơn bản thân bệnh này.

 

Tôi muốn đất nước chúng ta bình tĩnh và mạnh mẽ, và chiến đấu, và thắng. Dịch rồi sẽ hết.

 

Tôi muốn các vị nói chuyện với các bác sĩ xem có cách nào các vị có thể áp dụng ánh sáng và nhiệt để điều trị. Giả sử chúng ta chiếu vào cơ thể . . .liều tia cực tím lớn hay ánh sáng rất mạnh . . . vâng, rồi tôi thấy thuốc khử trùng, nó diệt virus trong một phút, một phút. Và có cách nào chúng ta có thể làm kiểu như vậy bằng cách tiêm thuốc khử trùng vào trong hay gần như là làm sạch có thể.

 

Rất nhiều kết quả tốt đã có về thuốc hydroxy, rất nhiều điều tốt đã xuất hiện . . . Tôi tình cờ đang dùng thuốc đó. Tôi tình cờ đang dùng thuốc đó.

 

Nếu chúng ta dừng xét nghiệm ngay bây giờ chúng ta sẽ có rất ít ca nhiễm, nếu có ca nào.

 

Tôi có khẩu trang ở đây và tôi mang nó theo. Tôi sẽ sẵn sàng dùng nó, không vấn đề gì cả.

 

Hy vọng chúng ta gần có bước ngoặt về đại dịch. Chúng ta gần có bước ngoặt rồi. Tôi không nói dối. Điều tôi nói là chúng ta phải bình tĩnh. Chúng ta không thể hoảng hốt được.

 

Tôi không đeo khẩu trang như ông ta [Biden]. Mỗi khi quý vị thấy ông ta, ông ta đều đeo khẩu trang. Có khi ông ta đứng nói chuyện cách xa 200 feet và ông ta vẫn xuất hiện với chiếc khẩu trang to nhất tôi từng thấy.

 

Đêm nay, @FLOTUS [Đệ nhất phu nhân] và tôi thử dương tính với Covid-19 . . .

 

                     @realDonaldTrump

                     5:54 sáng ngày 2/10

 

Chúng tôi sẽ bắt đàu thời gian cách ly và phục hồi ngay lập tức .

 

Chúng tôi sẽ cùng nhau vượt qua !!”

 

                       @realDonaldTrump     

                       5:54 sáng ngày 2/10

 

 

 


No comments: