Wednesday, April 28, 2010

VẠCH MẶT HACKER TẤN CÔNG WEBSITE DÒNG CHÚA CỨU THẾ

Báo điện tử Dòng Chúa Cứu Thế biết ‘kẻ xấu’ đánh phá ở Hà Nội
Tuesday, April 27, 2010

http://www.nguoi-viet.com/absolutenm/anmviewer.asp?a=112096&z=2

SÀI GÒN 27-4 (NV) - Báo điện tử của Dòng Chúa Cứu Thế Việt Nam (dcctvn.net) những ngày gần đây bị “kẻ xấu” tấn công theo hình thức từ chối dịch vụ, làm cho người nào muốn vào rất khó khăn, hoặc không vào nổi.

Trong một bản tin loan báo, mạng này công bố những dữ liệu chứng minh tông tích “kẻ xấu” có địa chỉ và điện thoại ở ngay Hà Nội.

“Chúng ta đã nhận diện được hacker - Một trong những tập đoàn thuộc lĩnh vực thông tin truyền thông có trụ sở tại Hà Nội. Chúng tôi tạm thời ẩn hình ảnh trên trang để xử lý sự cố. *Nếu có bất cứ sự cố nào, quý vị có thể vào trực tiếp tên miền www.chuacuuthe.com”.

Bản tin loan báo của dcctvn.net ngày 27 tháng 4 năm 2010 viết như thế và cảnh cáo “Chúng tôi đã bắt được tận tay bạn rồi, bạn có muốn chúng tôi vạch mặt chỉ tên ra không?”

Dcctvn.net kể lại sự đánh phá của “kẻ xấu” là “Chiều ngày 26 tháng 4 năm 2010, giờ Việt Nam, website www.dcctvn.net của chúng tôi đã bị các bạn dùng chiêu ddos để hack, tấn công vào các hình ảnh trên website. Theo thống kê của máy chủ cho biết, chỉ trong ngày 26 tháng 4, các bạn đã hits trang chúng tôi gần 500,000 lần, tập trung vào truy vấn các hình ảnh trên trang, làm cho việc truy cập của độc giả bị chậm lại và làm cho nhà cung cấp dịch vụ nghĩ rằng trang của chúng tôi bị lỗi.”

Và dcctvn.net nói “Cám ơn Chúa, vì Người che chở chúng tôi, để chúng tôi không chỉ nhận ra được tình trạng xâm nhập bất hợp pháp của bạn, mà còn cho chúng tôi nhận diện ra bạn là ai. Các bạn xuất phát từ hai công ty hay gọi là hai tập đoàn cũng không ngoa chuyên về thông tin và truyền thông lớn có trụ sở đặt tại Hà Nội. Chúng tôi hiện đã có IP, và địa chỉ đặt máy tấn công chúng tôi. Chúng tôi cho các bạn xem một chút để tin nha”.

Một loạt ký hiệu xác định “căn cước” của nơi xuất phá các trận tấn công được nêu ra trên dcctvn.net nhưng một số chi tiết vẫn được che đi vì tổ chức này chưa muốn nêu ra như một cách cảnh cáo để “kẻ xấu” ngừng lại.

Dcctvn.net khuyến cáo “Và bây giờ các bạn nhớ đây, kể từ nay, bất cứ website của chúng tôi bị ai tấn công thì chúng tôi cũng đều kết tội các bạn, và lúc đó chúng tôi sẽ công khai danh tánh đầy đủ của các bạn thì các bạn đừng hỏi tại sao nhé. Lúc đó chúng tôi cũng khởi kiện các bạn, nhưng không phải với các tòa án của Việt Nam đâu, mà là Tổ Chức Thương Mại Thế Giới (WTO). Hình như các bạn đang tận dụng cơ chế của WTO để mở rộng hoạt động kinh doanh của các bạn qua Mỹ, Âu Châu và nhiều nước khác nữa phải không? Các bạn hãy cầu nguyện với Thượng Ðế đi, để nhờ đó mà chúng tôi ngui cơn thịnh nộ đối với các bạn. Nhưng hãy nhớ chỉ có lần này chúng tôi gởi thư cho các bạn một cách thân tình thôi, còn lần sau, chúng tôi sẽ hành động cách khác.”

Sau lời cảnh cáo nói trên ít giờ, khi vào Internet, người ta đã thấy lại được các bài viết cùng với hình ảnh xuất hiện trên dcctvn.net và không rõ sẽ còn được bao lâu.

Hồi tháng 1, khi xảy ra vụ giáo dân giáo xứ Ðồng Chiêm bị đàn áp dã man khi bảo vệ Thánh Giá dựng trên núi Chẽ, báo điện tử dcctvn.net cũng đã từng bị đánh sập.

Hành động đánh phá nhắm vào báo điện tử của dcctvn.net xảy ra sau khi trang báo điện tử Nữ Vượng Công Lý đưa tin và hướng dẫn giáo dân Công Giáo ký tên vận động gửi tới Tòa Thánh Vatican vận động giữ Tổng Giám Mục Ngô Quang Kiệt ở lại Hà Nội. Tuy trong việc bổ nhiệm Giám Mục Nguyễn Văn Nhơn của Giáo Phận Ðà Lạt về làm tổng giám mục phó nhưng với “quyền thay thế” đã làm giáo dân có cảm tưởng vị chủ chăn mà họ quí mến và tin tưởng sắp bị đưa đi nơi khác.

Nhà cầm quyền Hà Nội không che đậy thái độ khi công khai đòi Hội Ðồng Giám Mục Việt Nam đổi TGM Kiệt đi nơi khác vì không áp lực được ngài. Giáo hội các tôn giáo chỉ có thể được để yên nếu chịu làm một thứ tay sai chính trị khi chế độ Hà Nội cần đến.

Nhiều tin tức loan truyền thời gian gần đây cho rằng chế độ Hà Nội vẫn ngấm ngầm áp lực với Tòa Thánh để đẩy TGM Kiệt đi nơi khác, coi ngài như sự cản trở cho các cuộc thương thuyết thiết lập bang giao cũng như cơ hội để Giáo Hoàng đến thăm Việt Nam.

Từ cuối năm ngoái đến nay, nhiều báo điện tử không loan tin phục vụ “lề phải” đã bị đánh phá dữ dội đến tê liệt nhiều ngày như Bauxite Vietnam, Ðối Thoại, X-café, Talawas, Dân Luận và một số diễn đàn thông tin khác.

Dư luận chung đều tin rằng cái đầu của “kẻ xấu” nằm ngay ở Ba Ðình.

Cuối tháng 3 2010, bộ phận anh ninh mạng của tập đoàn kinh doan dịch vụ Internet là Goolge loan báo họ đã phát hiện ra chiến dịch tấn công các trang web nhạy cảm chính trị bằng tiếng Việt. Công ty kinh doanh bảo mật điện tử McAfee tố cáo tin tặc có thể có liên hệ với nhà cầm quyền CSVN.

Ðây là lần đầu tiên người ta thấy 2 công ty khổng lồ trên thế giới Google và McAfee cáo buộc chế độ Hà Nội có liên quan, hay ít nhất biết thủ phạm là ai, của các vụ thâm nhập, đánh sập và ăn cắp thông tin trên mạng điện tử toàn cầu.

Nhà cầm quyền Hà Nội lên tiếng phủ nhận nhưng khi các công ty đó lên tiếng, nhiều phần họ đã điều tra và tìm ra thủ phạm là ai, nằm ở đâu và không muốn làm lớn chuyện hơn.

.

.

.

Hacker thân mến...

http://www.chuacuuthe.com/vietnam-news/hacker-than-m%e1%ba%bfn/index.html

VRNs (27.04.2010) – Hà Nội – Chúng tôi đã bắt được tận tay bạn rồi, bạn có muốn chúng tôi vạch mặt chỉ tên ra không?

Chiều ngày 26.04.2010, giờ Việt Nam, website www.dcctvn.net của chúng tôi đã bị các bạn dùng chiêu ddos để hack, tấn công vào các hình ảnh trên website. Theo thống kê của máy chủ cho biết, chỉ trong ngày 26.04, các bạn đã hits trang chúng tôi gần 500.000 lần, tập trung vào truy vấn các hình ảnh trên trang, làm cho việc truy cập của đọc giả bị chậm lại và làm cho nhà cung cấp dịch vụ nghĩ rằng trang của chúng tôi bị lỗi.

Cám ơn Chúa, vì Người che chở chúng tôi, để chúng tôi không chỉ nhận ra được tình trạng xâm nhập bất hợp pháp của bạn, mà còn cho chúng tôi nhận diện ra bạn là ai.

Các bạn xuất phát từ hai công ty hay gọi là hai tập đoàn cũng không ngoa chuyên về thông tin và truyền thông lớn có trụ sở đặt tại Hà Nội. Chúng tôi hiện đã có IP, và địa chỉ đặt máy tấn công chúng tôi. Chúng tôi cho các bạn xem một chút để tin nha:

117.1.233.*** Whois Information

% [whois.apnic.net[Who Is Domain][trace][Reverse DNS Search] node-1]

% Whois data copyright terms http://www.apnic.net[Who Is Domain][trace][Reverse DNS Search]/db/dbcopyright.html

inetnum: 117.1.0.0[Who Is IP][trace][Reverse IP Search] – 117.1.255.***[Who Is IP][trace][Reverse IP Search]

netname: ADSLserviceHNI-Net

country: vn

descr: Dai IP cho dich vu ADSL HNI

admin-c: VIG4-AP

tech-c: VIG4-AP

status: ASSIGNED NON-PORTABLE

changed: [Who Is Domain][trace][Reverse DNS Search] 20080317

mnt-by: MAINT-VN-******

source: APNIC

route: 117.0.0.0[Who Is IP][trace][Reverse IP Search]/13

descr: Vietel Corporation

descr: Internet service/exchange provider

descr: ******-AS-AP

country: VN

origin: AS7552

member-of: rs-******

remarks: mailto: [Who Is Domain][trace][Reverse DNS Search]

notify: [Who Is Domain][trace][Reverse DNS Search]

mnt-by: MAINT-VN-******

changed: [Who Is Domain][trace][Reverse DNS Search] 20070612

source: APNIC

role: ******* IPADMIN GROUP

address: *** Giang *** ****, Ba Dinh

address: Ha Noi

country: VN

phone: +84-4-8461***

fax-no: +84-4-8460***

e-mail: [Who Is Domain][trace][Reverse DNS Search]

trouble: send spam reports to [Who Is Domain][trace][Reverse DNS Search]

trouble: and abuse reports to [Who Is Domain][trace][Reverse DNS Search]

admin-c: NH186-AP

tech-c: MGH3-AP

nic-hdl: VIG4-AP

notify: [Who Is Domain][trace][Reverse DNS Search]

mnt-by: MAINT-VN-******

changed: [Who Is Domain][trace][Reverse DNS Search] 20080128

source: APNIC

Những dấu ****** là những số và chữ chỉ đích danh các bạn đó !

Và bây giờ các bạn nhớ đây, kể từ nay, bất cứ website của chúng tôi bị ai tấn công thì chúng tôi cũng đều kết tội các bạn, và lúc đó chúng tôi sẽ công khai danh tánh đầy đủ của các bạn thì các bạn đừng hỏi tại sao nhé. Lúc đó chúng tôi cũng khởi kiện các bạn, nhưng không phải với các tòa án của Việt Nam đâu, mà là Tổ chức thương mại thế giới (WTO). Hình như các bạn đang tận dụng cơ chế của WTO để mở rộng hoạt động kinh doanh của các bạn qua Mỹ, Âu Châu và nhiều nước khác nữa phải không?

Các bạn hãy cầu nguyện với Thượng Đế đi, để nhờ đó mà chúng tôi nguôi cơn thịnh nộ đối với các bạn. Nhưng hãy nhớ chỉ có lần này chúng tôi gởi thư cho các bạn một cách thân tình thôi, còn lần sau, chúng tôi sẽ hành động cách khác.

Admin – www.chuacuuthe.com

.

.

.

No comments: