Saturday, December 31, 2011

CÔ BÉ NGƯỜI CHĂM 12 TUỔI BỊ UNG THƯ XIN CỨU GIÚP (Hội Palei Baoh Dana)



Champaka
12/30/2011

Cháu Huyền Trân và bà mẹ tại bệnh viện.
http://www.vietbao.com/images/upload/2011/2011-12/2011-12-30/CHAMPA_HUYEN_TRAN_ung_thu_mau_xin_giup-large-content.jpg

BBT Champaka
(www.champaka.org)
BBT-Champaka: Cháu Huyển Trân là cô bé Chăm Phan Rang chưa đầy 12 tuổi, bị ung thư máu. Xuất thân từ gia đình nghẻo khó, cháu Huyển Trân không đủ tiền để điều trị tại bệnh viện TPHCM. Lòng hảo tâm của bà con Chăm trong và ngoài nước, dù ít hay nhiều, sẽ là niềm hy vọng lớn lao giúp cháu Huyền Trân được sống như những cô bé Chăm khác tại quê nhà hôm nay. BBT Champaka xin đăng nguyên văn lời kêu gọi của Hội Palei Baoh Dana có trụ sở tại Sacramento, Hoa Kỳ

Hội Palei Baoh Dana Hải ngoại

Kính gởi: Các Hội Đoàn, Các Mạnh thường quân, Quí Đồng Hương Champa-Việt Nam.

Hội chúng tôi đã nhận được tin tức và lời yêu cầu cứu giúp về trường hợp như sau:

Cháu bé Hán thị Huyền Trân quê ở thôn Chất Thường (Palei Baoh Dana) tỉnh Ninh thuận, 12 tuổi đang học lớp 7 trường Trung học Cơ Sở địa phương, không may đã mắc phải căn bệnh ngặt nghèo ung thư máu, hiện đang điều trị tại Bệnh viện truyền máu Huyết- Học TP.HCM.
Cháu Huyền Trân là con của cặp vợ chồng trẻ mới lớn lên ở nông thôn nhưng không có một tấc đất để canh tác. Quanh năm chỉ biết đi làm thuê, làm mướn từ các thôn xóm trong vùng đến các tỉnh lân cận như Lâm Đồng, Đắc Lắc, Pleiku... Thu nhập chỉ đủ sống qua ngày. Nay lại phải chạy chọt một số tiền rất lớn để chữa bệnh cho con, thật là muôn vàn khó khăn.

Tộc họ cháu Huyền Trân và bà con thôn Chất Thường thấy hoàn cảnh cháu quá thương tâm, đã gom góp được hơn 40 triệu đồng cho mẹ cháu nạp viện phí bước đầu. Bác sĩ cho biết 90% là chữa trị được nhưng phải chữa trị lâu dài và rất tốn kém. Riêng đợt một phải nạp viện phí gần 100 triệu đồng, sau đó còn các đợt tiếp theo...

Phần Hội Palei Baoh Dana tại hải ngoại có trụ sở tại Sacramento, Hoa Kỳ, đã đóng góp được 1.245 đô-la, chỉ trợ giúp một phần nhỏ viện phí cho cháu Huyền Trân.

Qua hai nguồn hỗ trợ nói trên chưa đáp ứng nhu cầu kinh phí quá lớn, nên Hội chúng tôi tha thiết kêu gọi các Hội đoàn, các mạnh thường quân, quí đồng hương Champa-Việt Nam rộng mở lòng hảo tâm cứu giúp cháu Huyền Trân thoát khỏi bàn tay Tử thần Ung thư để trở lại cuộc sống an vui bên cha mẹ và bạn bè.

Hội chúng tôi sẵn sàng tiếp nhận số tiền hảo tâm của quí vị để chuyển lại cho gia đình cháu Huyền Trân.

Địa chỉ liên lạc:

Rang Pan Thanh
8885 Amberjack Way, Sacramento, CA 95828
Tel: (916) 233-8541 - Email: rthanh@yahoo.com

BANK OF AMERICA
Rounting #: 121000358
Account #: 0905050266

Trân trọng kính chào và cảm ơn quí vị.
Hội trưởng
Thanh Pan Rang
Sacramento, ngày 28/12/2011

GHI CHÚ: Các thông tin chi tiết đăng ở: www.champaka.org .

.
.
.

No comments: