Tuesday, October 12, 2021

VỚI TƯ CÁCH, TÔI NÓI (Phạm Xuân Nguyên)

 


VỚI TƯ CÁCH, TÔI NÓI 

Phạm Xuân Nguyên  

12/10/2021  05:18   

https://www.facebook.com/permalink.php?story_fbid=4589618251094874&id=100001402346694

 

VỚI TƯ CÁCH, TÔI NÓI

 

Này Đinh Tiến Dũng bí thư thành uỷ

Này Chu Ngọc Anh chủ tịch ủy ban

Hà Nội là thủ đô ko phải cái làng

Mà hai ngươi muốn làm gì thì làm.

 

Không tỉnh thành nào đặt biển trước nhà người về từ nơi khác vì bị bắt cách ly

Sao hai ngươi dám xấc xược cho mình cái quyền đó

 

Vi phạm quyền con người và xúc phạm nhân phẩm

Hai ngươi có biết đó là cách làm của Hitler

Đã hủy diệt sáu triệu người Do Thái

 

Hai ngươi ra cái lệnh đó là đồ bại hoại

Sợ trách nhiệm vào mình nên tìm cách ngăn dân

 

Tôi nói với hai ngươi với tư cách người hơn tuổi

Với tư cách người dân có quyền được nói

Với tư cách đảng viên nhiều tuổi đảng hơn

 

Đề nghị hai ngươi nên có trí khôn

Thu lại cái lệnh bất nhân

Như đã từng thu lại nhiều lệnh khác.

 

Hà Nội 12.10.2021

pxn

 

.

142 BÌNH LUẬN   

 

.

Nguyễn Nguyên Bình

Trước hết phải gắn biển nhà ông Chính, ông Đam và bộ sậu của Ban chỉ đạo Chống dịch vì lâu nay họ lăn lộn trong vùng dịch ở Sài Gòn nhiều và lâu hơn tất cả mọi người. Nếu không gắn biển nhà những người đó thì đừng có mà gắn biển nhà người dân nhé. Hiểu chửa?

 

.

Dạ Ngân

Vì sao chỉ có PXN lên tiếng? Tinh hoa thủ đô đâu cả rồi?

 

.

Nguyễn Thành Phong

Đúng là thời mạt vận thật rồi! Đang vui lên được một chút vì có vài khuôn mặt mới, sáng sủa xuất hiện thì Thủ đô lại có hai ông quan mới kiểu này, lại tan nát hết cả ấn tượng mới tốt đẹp ngay!

 

.

Nguyễn Văn Kha

Cơ quan Y tế Hà Nội đã ra một văn bản vi phạm quyền công dân, kì thị các công dân từ TP. Hồ Chí Minh, TP Đà Nẵng đến Thủ Đô của đất nước. Tôi kịch liệt phản đối quy định này.

https://www.facebook.com/photo.php?fbid=1051442695618211&set=p.1051442695618211&type=3





No comments: