Sunday, December 22, 2019

"HUFFPOST: KỲ NGHỈ MÙA ĐÔNG TẠI MAR A LAGO CỦA TRUMP ĐƯỢC TIỀN THUẾ DÂN CHI TRẢ LÊN TRÊN 118 TRIỆU ĐÔ-LA” (Hiếu Kỳ Nguyễn)





CHỈ MỘT HÒN ĐÁ "THÚ VUI ĐÁNH GOLF" CỦA TRUMP NÉM MUỐN ...LỦNG TÚI TIỀN THUẾ DÂN MỸ.

"HUFFPOST: KỲ NGHỈ MÙA ĐÔNG TẠI MAR A LAGO CỦA TRUMP ĐƯỢC TIỀN THUẾ DÂN CHI TRẢ LÊN TRÊN 118 TRIỆU ĐÔ-LA.

Chỉ ba năm trong nhiệm kỳ tổng thống của mình, chi phí đi lại và chi phí an ninh cho sở thích chơi golf của ông Trump VƯỢT QUÁ HÀNG TRIỆU ĐỒNG ước tính chi phí trong tám năm trả cho gia đình Obama .

TT Donald Trump đã đẩy hoá đơn do người đóng thuế tài trợ vượt qua 118 triệu đô la trong chuyến thăm thứ 26 của ông tới Mar-a-Lago, khu nghỉ dưỡng có lợi nhuận của ông ta ở Palm Beach, Florida, với chuyến thăm thứ bảy tới sân chơi ở West Palm Beach.

Tổng số chi phí cập nhật tương đương với 296 NĂM CỦA MỨC LƯƠNG TỔNG THỐNG 400.000/1năm mà những người ủng hộ ông thường tự hào rằng ông không nhận.

Và trong số 118,3 triệu đô la đó, ít nhất vài triệu đã được chuyển vào máy tính tiền của chính Trump, khi các nhân viên Mật vụ, nhân viên White House và các viên chức hành chính khác ở lại và ăn tại khách sạn và sân golf củaTrump.

Số tiền chính xác vào túi Trump không thể được xác định bởi vì White House từ chối tiết lộ có bao nhiêu ngừơi phụ tá của Trump đã ở tại khách sạn của ông ta khi ông đến thăm họ và chính quyền Trump sẽ không chuyển biên lai cho các khoản phí mà thuế dân phải gánh chịu.

White House của Trump hôm thứ Bảy cũng bỏ qua các truy vấn liên quan đến các đối tác chơi gôn của Trump, tiếp tục thực hành giữ bí mật thông tin đó trừ khi Trump chơi với một người nổi tiếng hoặc với Thượng nghị sĩ Lindsay Graham (R-S.C.).

Những Chính quyền trước đây thường xuyên tiết lộ các đối tác golf với tổng thống."

Lược tin từ :








No comments: