Monday, June 27, 2011

TIN VỀ VIỆC CẢI TÁNG 30 HÀI CỐT TỬ SĨ QL.VNCH TẠI MỘT CÔNG TRƯỜNG Ở SÀI GÒN (The Returning Casualty)


Diễn Đàn Chân Trời Mới
02:00 - 15/05/2011

THE RETURNING CASUALTY
GDTS of The Returning Casualty Family Group

Chương Trình Tìm Và Cải Táng Hài Cốt Tù "Cải Tạo".
http://www.tinhdongdoi.org
http://www.vietremains.org

Kính gửi bà con trong nước, hải ngoại, báo Việt Luận và quý vị trên diễn đàn internet,

VAF và GDTS chúng tôi đã gửi thông báo đến quý vị về việc tìm thấy 30 hài cốt Tử Sĩ QLVNCH từ 2 ngày trước.

Hôm nay chúng tôi gửi thông báo này đến quý vị kèm theo hình tro cốt của các vị Tử Sĩ. VAF chúng tôi cùng với nhân viên nhà thầu xây dựng và nhân viên trường Đại Học GTVT đã lo chu toàn việc hoả táng các vị. VAF đã di dời tro cốt tới chùa Nghệ Sĩ ở Gò Vấp, Sài Gòn, Nam Việt Nam.

VAF đã ghi nhận tin từ người Giám Đốc Công Trường cho biết, 30 hài cốt này được tìm thấy trong phạm vi rất nhỏ khi đào móng xây cột. Chu vi trường rất rộng, chắc chắn sẽ có nthêm nhiều hài cốt nữa. Khi nào phát hiện thêm hài cốt Tử sĩ QLVNCH trường sẽ báo cho VAF đến cùng phối họp cải táng những Tử Sĩ đã vị quốc vong thân.

Luật Sư Võ của VAF tại Việt Nam đề cử 1 nhân viên của VAF có mặt thường xuyên tại công trường, nhất là khi nhân viên đi rà soát tìm hài cốt. Một điều đáng ca ngợi là khi phát hiện hài cốt, nhân viên công trường đã tắm rửa hài cốt, sắp xếp vào Quách và lập một bàn thờ tại Công Trường cùng với Quách đựng hài cốt, nhang khói, cúng vái thường xuyên trong thời gian chờ hoả táng và VAF xúc tiến thủ tục để đón nhận tro cốt của các vị.

Dưới đây vài hình đo VAF chụp lại trong thời gian đưa tro cốt các vị về tới chùa Nghệ Sĩ.


Ảnh chụp 30 hũ đựng hài cốt của 30 vị Tử Sĩ QLVNCH. VAF cùng nhân viên trường Đại Học GTVT di dời tro cốt các vị đã hy sinh tại vòng đai tử thủ tại trung tâm huấn luyện Quang Trung của QLVNCH đến chùa Nghệ Sĩ, nơi an nghỉ nghìn thu cho các 30 vị.  VAF sẽ chăm lo việc thờ phượng các vị tại chùa.

Ảnh chụp 5 hũ tro cốt có tên của 5 vị Tử Sĩ, 5 thẻ bài tìm thấy trên hài cốt của các vị Tử Sĩ

VAF chúng tôi tiếp tục tìm kiếm thân nhân của các vi Tử Sĩ nầy. Chúng tôi tha thiết xin quý vị tiếp tay cùng chúng tôi trong việc tìm kiếm người thân của các vị anh hùng vị quốc vong thân.

Trân trọng kính chúc quý vị cùng gia đình luôn dồi dào sức khoẻ.
Kính thư,
VAF và GDTS
The member The Returning Casualty


------------------------------------

Thông Tin Mới

Tổng số hài cốt Tử Sĩ VNCH tính đến 05/12/2011 là 81 bộ. Hiện chỉ có 27 bộ hài cốt còn thẻ bài. Xem tiếp...

Thông báo cập nhật về việc tìm kiếm và cải táng 30 hài cốt của các vị Tử Sĩ VNCH.  Xin xem tiếp nội dung ...

Thông báo khẩn về việc tìm thấy 30 hài cốt Tử Sĩ VNCH  tại khu vực Sài Gòn, phía bắc của sân bay Tân Sơn Nhất...Xin xem tiếp nội dung thông báo...

Một gia đình đã phát hiện và bảo quản hài cốt của một người lính chế độ cũ tên Phạm Ngọc Châu, (SQ: 65/161778. LM.O) tại nhà số 335, quốc lộ 55, đối diện Khu tái định cư thuộc khu phố Phước Sơn, thị trấn Đất Đỏ, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa -Vũng Tàu. Xin liên hệ: Ông Bà Lái Xệ, ĐT: 0643688143. Xin kính báo đến thân nhân và bà con biết để giúp đỡ hài cốt của người quá cố sớm đoàn tụ với gia đình.

Danh sách 44 vị Tử Sĩ ở trại A20 Xuân Phước, Phú Yên. Xem danh sách...

Tin tức về hai ngôi mộ của Tử Sĩ là Đào Quốc Hiệp và Nguyễn Đại. Xem thông báo...

Tin tìm cha là Đào Quốc Hiệp.Xem tiếp...

Thông báo ngày 27 tháng 12 năm 2010 về việc thử DNA miễn phí. Xem tiếp...

DVD hình ảnh về quá trình tìm kiếm và bốc mộ Tử Sĩ VNCH đã được chúng tôi thực hiện. Gia đình Tử Sĩ và quý vị độc giả có thể xem Xem tiếp...

Tin nhờ chuyển: chúng tôi có tìm thấy một hài cốt của một quân nhân đã hy sinh tại chiến trường chi khu Kiến Đức thuộc tỉnh Daklak (cũ) co thẻ bài Xem tiếp...

Một bạn đọc gửi tới Nữ Vương Công Lý bản tin nhắn tìm thân nhân của hài cốt quân nhân với nội dung như sau: Gần đây, trong một công việc, vô tình chúng tôi phát hiện ra một bộ hài cốt quân nhân. Bộ hài cốt có kèm. Xem tiếp...

.
.
.

No comments: