Thursday, October 8, 2020

NHỮNG LÁ PHIẾU QUAN TRỌNG NHẤT của DONALD TRUMP ĐANG VUỘT RA KHỎI TẦM TAY (Phạm Thanh Giao)

 


NHỮNG LÁ PHIẾU QUAN TRỌNG NHẤT của DONALD TRUMP ĐANG VUỘT RA KHỎI TẦM TAY 

Phạm Thanh Giao   

18:02  08/10/2020   

https://www.facebook.com/giao.pham.127/posts/5047040725309923

 

Một trong những thành trì vững chắc nhất của Donald Trump trong cuộc bầu cử năm 2016 là những người cao niên trên 65 tuổi, đã lỡ nghe lời dụ dỗ của ông ta. Đây cũng là thành phần những người có tỷ lệ chăm chỉ đi bầu đông và cao nhất nước Mỹ. Thế nhưng, sau gần 4 năm, thành phần này đã … vỡ mộng và vỡ mặt luôn. Giờ thì họ đã hiểu rõ được sự sạo láo của ông Trump, hứa nhiều, hứa ẩu và hứa bậy nhưng không hề thực hiện những lời hứa của mình.

 

Nhóm người cao tuổi này sau 7 tháng chiến đấu với đại dịch, lại càng nghiệm ra sự tráo trở của ông Trump, bởi họ chính là nhóm người bị bỏ bê, bỏ mặc và bỏ sót nhiều nhất, bởi họ chính là những nạn nhân thê thảm nhất của sự cẩu thả và vô trách nhiệm của ông Trump và chính quyền của ông ta.

 

Kết quả là, chỉ còn vài tuần trước ngày bầu cử, những người cao niên ở Mỹ đã bỏ ông Trump và về đầu quân dưới trướng ông Biden với con số kỷ lục. Hiện ông Biden dẫn trước ông Trump trên 20 điểm trong những cuộc khảo sát và thăm dò gần đây nhất, mới nhất vào cuối tháng 9 đầu tháng 10 này. Dẫn đến việc ông Trump chạy đôn chạy đáo kêu gọi … tình cũ hãy quay về …

 

Sáng nay, ông Trump cho ra một cái video clip trên trang Twitter của ông ta. Trong cái clip dài hơn 2 phút đó, ông ta ăn nói lung tung xà beng, tè le hột me, từa lưa hạt dưa, cỡ bác Google dịch cũng phải bó tứ chi …

 

Hình như ngài lậm thuốc Sốt Rét – Hydroxychloroquine nặng lắm rồi hay sao đó …

 

"Tôi là một người cao tuổi. Tôi biết quí vị không biết điều đó. Không ai biết điều đó. Có lẽ quí vị cũng chẳng cần nói với người khác, nhưng tôi là một người cao tuổi. “Các bạn, những quí vị cao niên, các bạn không dễ bị nguy hiểm đâu với virus đâu, nhưng họ lại thích gọi quí vị là những người dễ bị tổn thương, nhưng quí vị là những người ít bị tổn thương nhất. Nhưng, đối với điều này, quí vị dễ bị tổn thương. Tôi cũng vậy."

 

“I’m a senior. I know you don’t know that. Nobody knows that. Maybe you don’t have to tell ‘em, but I’m a senior. You’re not vulnerable, but they like to say ‘the vulnerable,’ but you’re the least vulnerable. But, for this one thing, you are vulnerable. So am I.” Donald Trump said in the video.

 

Nghe hiểu được chết liền nhưng được bữa cười đau cả bụng.

 

Ba trong số những cuộc thăm dò đáng tin cậy chúa trùm của Fake News là CNN, NBC News và the Wall Street Journal kết thúc vào ngày 6 tháng 10 vừa qua cho thấy ông Biden đang dẫn trước ông Trump ở mức từ 14 điểm tới 20 điểm ở quí vị cao niên trên 65 tuổi này ở Mỹ.

 

Số cử tri này chiếm sương sương có độ hơn 49 triệu phiếu bầu chứ hổng có nhiêu.

 

CÀNG NGÀY NGÀI TRUMP CÀNG QUÍNH ĐÍT thì NGÀI LẠI CÀNG ĂN NÓI LUNG TUNG …

 

                                                        ***

 

NGUỒN :

 

Polls: Biden leads Trump among seniors by double digits

Ursula Perano

Oct 6, 2020

https://www.axios.com/biden-trump-seniors-polls-2020-elections-9509aefc-46db-459b-beea-b6a724b17961.html

 

Former Vice President Joe Biden has gained a more than 20 point lead over President Trump among voters ages 65 and older, two separate polls — one from CNN and one from NBC News and the Wall Street Journal — found.

 

 

41 BÌNH LUẬN  

 

 

VIDEO :

Bác Trump Bị Chạm Điện - YouTube

Giao Pham

Oct 8, 2020

https://www.youtube.com/watch?v=_bfnKSgLOWw

 

 

 

 


No comments: