Wednesday, January 25, 2023

QUÀ XUÂN 2023 : GIAI PHẨM ĐIỆN TỬ XUÂN QUÝ MÃO (Tuấn Khanh)

 



Quà Xuân 2023: Giai Phẩm Điện Tử Xuân Quý Mão

Tuấn Khanh

07/01/2023

https://nhacsituankhanh.com/2023/01/07/qua-xuan-2023-giai-pham-dien-tu-quy-mao/

 

Chỉ còn ít ngày nữa, ngày xuân sẽ ghé lại, rồi đi. Giữ lại chút không khí xuân là rượu, trà, bánh, mứt… nhưng vẫn đẹp hơn nữa, là những câu chuyện xuân để người ta ôn lại mọi điều, nhớ những điều đẹp nhất đã qua trong đời mình, chiêm nghiệm cho đời sắp tới.

 

Lúc này thì các Giai phẩm Xuân mọi nơi đã ra mắt. Tờ báo tiếng Việt ở phương xa cũng có giai phẩm của mình, với lối trình bày và chuyện trò như một sự nối dài và kế thừa của Giai phẩm Xuân của phong cách Nam Việt Nam, nhiều thập niên trước.

 

Ấn phẩm không thể vượt ngàn dặm về tận tay mỗi người, nhưng bản PDF tóm tắt này (chỉ 10 bài trong số hơn 50 bài của ấn bản chính) được xem như món sớm, quà tặng quý độc giả và những người muốn tìm thấy một dòng chảy khác về văn hóa, so với những gì chung quanh mình, có thể tải về để đọc vui qua 3 ngày Tết.

 

Quý vị có thể tải về ở http://bitly.ws/yEmj Xin xem đây là món quà nhỏ để cùng chia sẻ niềm vui, ký ức và chuyện đời xuân, trân trọng gửi đến quý vị.

 

————-

 

Do có nơi bị tường lửa, các anh chị có thể phải dùng vpn mới đến được, chẳng hạn ở đây https://m5.gs/NXNaWH (Android)

 

hoặc https://m5.gs/c01KZ2 (IOS).

 

Ở Máy tính Windows thì tải về https://ultrasurf.us/

 

Nếu không tiện tải về, các anh chị có thể gửi yêu cầu qua email bientap@saigonnhonews.com  để nhận trực tiếp riêng vào mailbox, cũng như các bản PDF định kỳ, từ nay về sau.





No comments: