Wednesday, June 24, 2020

QUYẾT TÂM DIỆT DÂN OAN TRƯỚC THỀM ĐẠI HỘI ĐẢNG (Trịnh Kim Tiến)





Sau “chiến thắng” vang dội ở Đồng Tâm, sáng nay công an, cảnh phục lẫn thường phục đã dùng kìm phá cửa nhà anh Trịnh Bá Phương, bắt và đưa anh đi, chưa rõ có lệnh bắt hay không. Song song đó họ, cũng bắt mẹ anh là cô Cấn Thị Thêu, em trai anh là Trịnh Bá Tư và chị Tâm, một dân oan Dương Nội, cũng chưa rõ đưa đi đâu.

Anh Phương là một trong những người tích cực đưa tin về vụ việc gây căm phẫn ở Đồng Tâm. Cô Cấn Thị Thêu, mẹ anh, đã trải qua nhiều lần tù đầy vì quyết tâm giữ đất và đấu tranh cho công lý. Vợ anh Phương mới sinh con thứ hai được vài ngày.

Những mâu thuẫn, dối trá trong vụ việc ở Đồng Tâm lần lượt bị phanh phui trên mạng xã hội. Điều này là cú đánh rất lớn đối với đảng CS. Việc bất chấp tất cả, đột nhập vào nhà riêng, giết chết một cụ già 60 năm tuổi đảng hòng cướp đất khiến chân dung của đảng lộ rõ mồn một trước mặt các đảng viên, đặc biệt là những đảng viên già, những người đã dành cả đời để cống hiến cho đảng CS. Từ đây, giữa đảng với chính các đảng viên của mình không thể nào như môi với răng được nữa, bởi vì để cướp lợi ích, răng sẵn sàng cắn đứt lìa môi. Thế nhưng, đã làm rồi thì không thể dừng lại được nữa, 29 người bị bắt giam với tội khủng bố nhằm răn đe dư luận. Đảng khủng bố công luận bằng gông xiềng thì những người bất chấp sợ hãi mà lên tiếng, đưa sự thật ra ánh sáng như gia đình cô Thêu, anh Phương là cái gai buộc phải nhổ đi đối với họ.

Hơn hết, anh Phương và gia đình còn được coi như thủ lĩnh dân oan ở Dương Nội bởi những cống hiến và hy sinh của họ trong việc giữ đất cha ông. Việc bắt bớ không có gì là bất ngờ, bởi chính anh Phương cũng đã chuẩn bị trước cho ngày hôm nay. Đáng ghê rợn là ở thời điểm bắt, khi con anh mới chào đời được vài ngày, trong buổi sáng sớm với hành vi cắt điện phá cửa nhà của lũ thảo khấu.

Có lẽ bây giờ họ chẳng cần sợ gì dư luận, bởi những người lên tiếng ngày càng ít đi, bởi đại hội đảng, tranh chức đoạt quyền lớn hơn tất cả, họ quyết tâm phải dẹp yên tất cả các con sóng nhỏ.

Dân oan, đặc biệt dân oan trong lĩnh vực đất đai chính là khối u chờ ngày phát tác của đảng. Họ không chữa trị cho lành, mà dùng bạo quyền bắt bớ, hành động này sẽ chỉ khiến cho khối u nhanh chuyển sang giai đoạn cuối hơn thôi.


----------------------------------------

TÂM SỰ CỦA Trịnh Bá Tư !

Clip được làm ngay sau ngày xảy ra vụ án giết người tại Đồng Tâm !
Nếu mỗi người Dân oan chỉ cần chuẩn bị tinh thần ĐỐI MẶT với Tà Quyền thế này thì chúng ta mới có cơ hội THAY ĐỔI !

Cầu nguyện bình an và nghị lực phi thường cho gia đình Chị Cấn Thị Thêu nói riêng và NGƯỜI DÂN VIỆT NAM NÓI CHUNG !








No comments: