Friday, October 8, 2010

THÔNG BÁO KHƯỚC TỪ LÃNH ĐẠO

Vi Toàn Nghĩa

Cộng hòa Xã hi Ch nghĩa Vit Nam
Độ
c lp T do Hnh phúc

THƯ THÔNG BÁO: KHÔNG CHP NHN LÃNH ĐO.

Kính gửi:
Ông NGUYN PHÚ TRNG – y viên B Chính tr – Ch tch Quc Hội - Ủy ban Thường v Quc hi.

Tôi : VI TOÀN NGHĨA.
Công dân nướ
c CHXHCNVN .

Số
CMT : 010532152.
i cp : T P HÀ NI .

Ngày cấ
p :  22- 6 -2006.
Ngườ
i cp : Nguyễn đc Nhanh .

Tôi xin thông báo với QUC HI – T gi phút này :11 h 48 ngày 07 -10 -2010:

ÔNG NGUYỄN TN DŨNG -Th tướng nước CHXHCNVN .
Sẽ
không được chp nhn là thủ tướng ca tôi (riêng tôi ).

Lí do:
- Bả
n thân tôi không chp nhn có một th tướng :
+ THIẾ
U ĐO ĐC.
+ THIẾ
U TRÍ TU .
+ THAM LAM VÔ ĐỘ
.
(Tôi hoàn toàn chị
u trách nhim v nhng li này ).

Tôi không kêu gọi ai hành đng theo tôi .
Tôi không làm trái pháp luậ
t – quyền khước t lãnh đo là quyn ca tôi .
Tôi không làm hại uy tín ca ông Dũng – ÔNG Y VN CÒN 86 TRIU – 1 (là tôi )
CON DÂN  - RIÊNG TÔI ÔNG NGUYỄ
N TN DŨNG KHÔNG CÒN LÀ TH TƯỚNG NA .

Tôi xin gửi ti mi ngun thông tin .
Người viết thông báo.

Kĩ sư
Vi Toàn Nghĩa.
0962412242.

Văn bản chính :
.
.
.

No comments: