Friday, October 29, 2010

TRUYỀN THÔNG HẢI NGOẠI HỘI THẢO về BAUXITE VIỆT NAM

Viết bởi Câu Lạc Bộ Tuyền Thông và Báo Chí Bắc California
Thứ năm, 28 Tháng 10 2010 20:06

San Jose Ngày 9/10/2010
Câu Lạc Bộ Tuyền Thông và Báo Chí Bắc California
345 E. Santa Clara St. # 207
San Jose, 95113
(Hội Trường Báo Đời Mới)

Thư Mời
V/V Họp mặt Truyền Thông,  Báo Chí và Hội Thảo Bauxite Việt Nam

Kính gửi quý Chủ Nhiệm, Chủ Bút, Tổng Thư Ký, Phóng  viên, Ký giả các cơ quan Truyền thông và Báo Chí
Kính gửi quý anh chị em văn thi sĩ, anh chị em cầm bút Việt Nam tại Hải Ngoại
Hàng năm vào dịp cuối năm, Câu Lạc Bộ Báo Chí có một buổi họp mặt với mục đích thắt chặt tình thân hữu trong lãnh vực truyền thông báo chí tại vùng Bắc California.
Đặc biệt trong cuộc họp mặt lần nầy, CLB Truyền Thông có tổ chức một cuộc Hội Thảo với đề tài  Bauxite Việt Nam. Diễn giả chính của buổi hội thảo là Tiến Sĩ Mai Thanh Truyết, sẽ trình bày những thông tin khoa học về môi sinh liên quan đến dự án khai thác Bauxite tại Việt Nam hiện nay.

Buổi hội thảo sẽ đúc kết với một bản Tuyên Cáo chung của giới truyền thông và giới cầm bút hải ngoại trong tinh thần hiệp thông và yểm trợ các tiếng nói chính đáng khắp nơi trên thế giới quan tâm đến môi trường đất nước và tương lai dân tộc Việt Nam nói riêng cũng như cho cả cùng Đông Nam Á nói chung.
CLB Truyền Thông Báo Bắc Cali sẽ có một phái đoàn Truyền Thông Việt Ngữ tiếp xúc với bà Sandy Close, Chủ Tịch Hiệp Hội Truyền Thông Thiểu Số tại Hoa Kỳ (News America Media), tại San Francisco trong cùng ngày để vận động sự yểm trợ của truyền thông Hoa Kỳ.
Trong tâm tình đó, Ban Chấp Hành Câu Lạc Bộ Truyền Thông và Báo Chí Bắc California trân trọng kính mời quý vị đến tham dự buổi họp mặt và hội thảo sẽ được tổ chức tại:

Địa điểm: 345 E. Santa Clara St.# 207
San Jose, CA 95113 (Hội Trường Báo Đời Mới)
Thời gian: Lúc 4:00 giờ chiều
Ngày Chúa Nhật 31/10/2010

Chúng tôi tha thiết kính mời quý liệt vị bỏ chút thời giờ quý báu đến tham dự cùng chúng tôi.
Sự hiện diện của quý vị nói lên tâm tình yêu thương, xây dựng, và nhiệt tình của quý liệt vị đối với vấn đề trọng đại của đất nước.
Trận Trọng Kính Mời
Thay mặt Ban Chấp Hành CLB Báo Chí Bắc California
Ký giả Lê Bình và Duy Văn
TB: Cuộc Họp Mặt có tiểu yến thân mật-Xin quý vị yểm trợ chi phí $10.00/người

=======================================================

San Jose ngày 21 tháng 10, 2010
 THƯ NGỎ GỞI QÚY ĐỒNG NGHIỆP TRUYỀN THÔNG VÀ CẦM BÚT HẢI NGOẠI
 V/v        Hội Thảo Bauxite Việt Nam
                Lúc 4:00 PM
                Chủ nhật ngày 31 tháng 10, 2010
                Hội Trường báo Đời Mới
                345 E. Santa Clara Street #207, San Jose, CA 95113
              
Kính thưa qúy vị,

Nhằm hỗ trợ các tiếng nói chính đáng của tất cả những người Việt trên khắp thế giới rất quan tâm tới hiểm họa bùn đỏ của việc khai thác hoá chất bauxite tại vùng cao nguyên Việt Nam, đặc biệt sau vụ tai nạn môi sinh bùn đỏ tại Hungary ngày 4/10/2010 vừa qua, Câu Lạc Bộ Truyền Thông Bắc Cali tổ chức một buổi hội thảo với chủ đề “Bauxite Việt Nam: Nguy Cơ Môi Sinh và Hiểm Hoạ Dân Tộc” vào trưa ngày 31 tháng 10 tại hội trường báo Đời Mới số 345 E. Santa Clara Street #207, San Jose, CA 95113.

Diễn giả chính của Buổi hội thảo là Tiến Sĩ Mai Thanh Truyết, sẽ trình bày những thông tin khoa học về môi sinh liên quan đến dự án khai thác Bauxite tại Việt Nam hiện nay.

Buổi hội thảo sẽ đúc kết với một bản Tuyên Cáo chung của giới truyền thông và cầm bút hải ngoại trong tinh thần hiệp thông và yểm trợ các tiếng nói chính đáng khắp nơi trên thế giới quan tâm đến môi trường đất nước và tương lai dân tộc Việt Nam nói riêng cũng như cho cả cùng Đông Nam Á nói chung.

Đi xa hơn, chúng tôi cũng đang vận động sự yểm trợ của truyền thông và các tổ chức môi sinh thế giới để đẩy mạnh tiếng nói và nguyện vọng của chúng ta trên diễn đàn quốc tế.

Kính mời qúy đồng nghiệp truyền thông và cầm bút hải ngoại cùng tham gia buổi hội thảo và ký tên vào Bản Tuyên Cáo Chung.
 Trân trọng,
Thay mặt Ban Tổ Chức / Câu Lạc Bộ Truyền Thông Bắc Cali
Ký giả Lê Bình (Nàng Thế Kỷ 21)
Ký giả Duy Văn (Đời Mới)
.
.
.

No comments: