Tuesday, January 24, 2023

DỰ ĐOÁN NĂM QUÝ MÃO 2023 (Karma Weather)

 



 

DỰ ĐOÁN NĂM QUÝ MÃO 2023

Karma Weather

Cù Tuấn dịch

23-1-2023  06:42   

https://www.facebook.com/tuan.cu.5/posts/pfbid02XQPquvUYpcpgDUEkGXMTrQicYTvmagioZZDg3CLubhUse3DoAN5Z3CseKBNpicjHl

 

Theo tử vi Trung Quốc, sau một năm Nhâm Dần đầy căng thẳng, biến cố và tái tạo, khởi đầu của năm Quý Mão 2023 là điềm báo của sự bình ổn, thanh thản và dịu dàng. Vì đây là một năm đặc trưng là sự tỉnh táo với nhịp điệu buông thả, nên việc nghỉ ngơi, đình chiến và các thử thách trí tuệ trở thành động lực chính của năm Quý Mão 2023. Vì vậy, các cá nhân và tập thể, đã đến lúc chúng ta chữa lành vết thương, lấy lại sự cân bằng bên trong và lập kế hoạch cho tương lai. Điều quan trọng là phải cẩn thận thể hiện lòng khoan dung khi đối mặt với những sự xúc phạm có thể xảy ra mà một người có thể phải chịu đựng, trong khi vẫn phải rất minh mẫn và tỉnh táo khi đối mặt với những ham muốn bất ngờ của chính mình. Vào năm 2023, những người muốn leo lên các nấc thang xã hội nhờ giá trị của họ được công nhận nhất thiết phải biết cách làm chủ các thuật hùng biện và tâm lý con người, để biến khát vọng sống của họ thành hiện thực.

 

.

1. Quý Mão 2023: Năm xử lý các món nợ tâm linh

 

Năm 2023 gắn liền với những dự đoán dành riêng cho Quý Mão, thường là giai đoạn quan sát và xem xét nội tâm. Như vậy, năm Quý Mão giúp mọi người có được những thời điểm thuận lợi nhất để tìm ra câu trả lời thích hợp nhất cho hành trình tiến hóa của bản thân. Tuy nhiên, trong trường hợp câu hỏi đặt ra là quá căng thẳng hoặc hành trình tâm linh đi vào ngõ cụt, năm Quý Mão có thể khiến bạn thư giãn quá mức và không đi tới cùng các quyết định cá nhân của bạn. Sau khi nhớ lại một sự kiện đau buồn, những thói quen xấu thậm chí có thể xuất hiện trở lại. Đối với 12 cung hoàng đạo theo tử vi Trung Quốc, có nguy cơ thực sự là những vấn đề bị kìm nén sẽ bất ngờ xuất hiện trở lại, dù gây ra đau đớn nhưng nếu may mắn, bạn sẽ có cơ hội giải quyết nó một cách dứt điểm. Do đó, nên cảnh giác với bất kỳ trí tưởng tượng thái quá nào và không nên đắm chìm trong nỗi sầu muộn một mình. Ngoài ra, hãy cẩn thận đừng để bản thân bị ảnh hưởng bởi thông tin không đầy đủ hoặc bởi quan điểm cá nhân chủ bại, điều này có thể dẫn đến mất nhiều thời gian quý báu trong các tình huống quan trọng. Quá nhiều cảm xúc cũng sẽ có thể gây ra chứng trầm cảm tiềm ẩn, và bạn có thể cần đến trợ giúp từ bên ngoài (gia đình, bác sĩ tâm lý học). Sau khi đi trọn con đường này, quá trình chuyển đổi được bắt đầu sẽ có thể mang lại kết quả thuận lợi cho sự phát triển cá nhân, phù hợp với các mục tiêu cuộc sống đã được làm rõ.

 

.

2. Âm Thủy - nguyên tố của năm 2023

 

Năm Quý Mão là năm Âm Thủy. Trong chiêm tinh học Trung Quốc, Thủy ở dạng Âm tượng trưng cho sự nhạy cảm, tận tâm, kiến thức bản năng và sự sáng suốt. Âm Thủy tạo ra sở thích tìm kiếm nhiều biến thể của các hiện tượng huyền bí hoặc tâm linh. Tự bản thân Âm Thủy là biểu tượng của sự nội tâm hóa và đồng hóa những thử thách trong quá khứ và thức tỉnh trực giác. Sự hiện diện mạnh mẽ của yếu tố này vào năm 2023 mang đến cơ hội để tinh chỉnh ý thức của một người và đặt nền móng cho sự bình an nội tâm. Với sự trợ giúp của nội tâm và thiền định tâm linh, Âm Thủy cho phép nội tâm trưởng thành, và cũng cho phép những ý tưởng mới đạt được sự khôn ngoan và chiều sâu.

 

Tuy nhiên, khi ở dạng tiêu cực hoặc khi rơi vào tình huống đối đầu với nguyên tố khác, Âm Thủy có thể tạo ra cảm xúc không thuần nhất, lo lắng, u sầu, đạo đức giả trong các mối quan hệ xã hội hoặc thậm chí đánh dấu sự xuất hiện của một thái độ bề trên trước kẻ yếu. Một cách dễ nhận thấy hơn, tính tiêu cực này còn có thể làm nảy sinh tâm lý sốt sắng trong những tình huống bức xúc, có thể dẫn đến việc trốn tránh thực tế hoặc chọn con đường dễ dàng nhất, ngay cả khi con đường đó đồng nghĩa với việc từ bỏ một số nguyên tắc đạo đức nhất thời.

 

.

3. Thế giới

 

Năm Quý Mão 2023 tiên đoán một giai đoạn thư giãn, sau một năm Nhâm Dần đầy thử thách và bạo lực, nơi mà mọi quy tắc đối thoại dường như đã bị phá vỡ, nhường chỗ cho những cuộc tranh cãi vô lý giữa những người tưởng chừng như vô lý. đối thủ và đối thủ cạnh tranh không thể hòa giải. Trong năm 2023, nghệ thuật ngoại giao và thỏa hiệp trở lại vị trí hàng đầu trong các mối quan hệ quốc tế, thổi một luồng gió mới vào bầu không khí nặng nề và ngột ngạt đã bao trùm trong năm Nhâm Dần. Quý Mão (con giáp của năm 2023), với tính cách tò mò và ôn hòa của mình, mang đến bầu không khí của năm với niềm vui sống nhuốm màu lãnh đạm, bất cần xung quanh.

 

Nếu các nhà độc tài dường như vẫn thuận buồm xuôi gió vào năm 2023, thì các dân tộc bị áp bức vẫn khao khát giành lại tự do của mình và gia nhập hàng ngũ các nền dân chủ, nơi mà sự không hoàn hảo là tiêu chuẩn cho đức tính của họ. Hơn nữa, hành vi vô trách nhiệm của nhiều nhà lãnh đạo chính trị, được ngụy trang dưới lớp vỏ bọc của chủ nghĩa tự do lưu manh, không còn lừa dối được nhiều người nữa. Vấn đề nhân quyền là tâm điểm của các mối quan tâm quốc tế. Các nhóm dân cư cho đến nay vẫn được bảo tồn khỏi sự thay đổi của số phận, nhận thức được tầm quan trọng của tình đoàn kết đối với những quốc gia đã mất tất cả. Các phong trào xã hội hòa bình sẽ nổi lên trên khắp thế giới, kêu gọi những thay đổi sâu sắc trong xã hội, vượt ra ngoài việc tìm kiếm mang tính ích kỷ chỉ mong cải thiện sự thoải mái của cá nhân.

 

Mối quan tâm đến y học thay thế sẽ phát triển mạnh mẽ nhưng không tìm cách thay thế khoa học. Về phần mình, y học hiện đại, liên quan đến các công nghệ mới và các phương pháp điều trị mang tính cách mạng trên thị trường, cuối cùng cũng đang lấy lại niềm tin mà nhiều người đã đánh mất vào nó, sau khi đã liên kết nó, dù đúng hay sai, với các quyết định gần đây thường vụng về và cứng nhắc của các chính phủ.

 

Những thay đổi quan trọng do năm Quý Mão 2023 mang lại liên quan đến tất cả các lĩnh vực hoạt động, đặc biệt là những hoạt động dành cho việc bảo vệ chất lượng không khí và nước. Sự sáng tạo sẽ ở đỉnh cao. Mỗi vấn đề đặt ra đều có thể có tới 10 giải pháp, việc này dẫn đến nguy cơ phân tán, mất ưu tiên. Tử vi Trung Quốc cũng tiên đoán khả năng làm giàu nhanh chóng và sự giàu có về vật chất. Tuy nhiên, bầu không khí dễ dãi phổ biến vào năm 2023 không phải là lời mời gọi cho những hành vi ngoài vòng pháp luật. Bất chấp những trò gian lận thông minh có thể không bị phát hiện, công lý sẽ theo dõi và sẽ không ngần ngại hành động nghiêm khắc đối với những kẻ lừa đảo những người yếu thế và cả tin trong chúng ta.

 

.

4. Tình yêu, bạn bè, gia đình

 

Năm Quý Mão 2023 dành riêng cho tình yêu, gia đình và sự ra đời dự đoán một năm thân thiết, tràn ngập những khoảnh khắc thư giãn và tiếp khách trong các nhóm nhỏ. Trí tưởng tượng và sự sáng tạo của Quý Mão sẽ phủ xuống các căn nhà và những trái tim ấm áp. Năm Quý Mão sẽ mang đến cho tất cả những ai muốn phát triển các hoạt động nghệ thuật mới cơ hội để cuối cùng bắt tay vào thực hiện đam mê của mình. Sân khấu, khiêu vũ, hội họa, thơ ca hay âm nhạc, tất cả các lĩnh vực nghệ thuật đều được ưa chuộng và thậm chí được khuyến khích trong môi trường gia đình. Bởi vì vận may do năm Quý Mão mang lại ảnh hưởng đến mọi hoạt động sáng tạo và gián tiếp mang lại lợi ích cho cả gia đình, nên mọi người cần rất cảnh giác với ý tưởng để một thành viên dấn thân vào một ngành nghề không ổn định về tài chính như vậy.

 

Về tình yêu, có rất nhiều người phù hợp trong năm nay cho những người độc thân muốn dấn thân vào một cuộc phiêu lưu tình cảm lâu dài. Tuy nhiên, tốt nhất là không nên dự đoán quá nhiều về tương lai cho đến khi mối quan hệ đã gắn bó được vài tháng, bởi vì trong năm Quý Mão 2023, với sự vui vẻ là đặc trưng của nó, cũng mang đến sự bất cẩn, với những hành vi không có lợi cho sự đơm hoa kết trái của một tình yêu mới hình thành.

 

Hình : https://www.facebook.com/photo?fbid=6090250181013611&set=a.124320747606614





No comments: