Wednesday, June 17, 2020

NHỮNG NGƯỜI LÃNH ĐẠO của ĐẢNG CỘNG HÒA TIẾP TỤC BỎ DONALD TRUMP RA ĐI (Phạm Thanh Giao)





"HÃY CẮT BỎ TẾ BÀO UNG THƯ NÀY và XÂY DỰNG LẠI".

Một số nhà lãnh đạo theo đảng Cộng Hòa, bao gồm cả cựu giám đốc truyền thông của Donald Trump, ông Anthony Scaramucci, vừa thành lập một Ủy Ban Chính Trị (Super PAC) khác, nhằm vận động quyên tiền để hỗ trợ cho ông cựu phó tổng thống Joe Biden trong nỗ lực đánh bại Trump trong cuộc tranh cử vào tháng 11 sắp tới.

The Right Side PAC”, được thành lập bởi cựu chủ tịch đảng Cộng Hòa Matt Borges ở tiểu bang Ohio, người đã nhiều lần lên án và chống đối Trump vào năm 2016, nhưng sau đó đã phải bỏ phiếu cho Donald Trump sau khi bị ông trump tạo áp lực buộc đảng Cộng Hòa Ohio phải loại bỏ ông ta, nay “đổi chiều” nhảy ra hoạt động nhằm mục đích bổ sung cho Dự Án Lincoln của một nhóm lãnh đạo theo đảng Cộng Hòa Bảo Thủ chống Trump khác, dẫn đầu bởi George Conway, chồng của bà cố vấn cho Donald Trump, bà Kellyanne Conway.

Ông Matt Borges tuyên bố rằng, trọng tâm của việc này là tận dụng cơ hội quan trọng hiện nay để thiết lập lại mọi thứ. Ông nói thêm rằng dự án sẽ không bao giờ xảy ra nếu Thượng nghị sĩ Bernie Sanders (I., Vt.) hoặc Elizabeth Warren (D., Mass.) được chính thức chọn là ứng cử viên tổng thống của đảng Dân Chủ. Hiện nay, bà Warren nằm trong một danh sách nhỏ có thể được chọn ra tranh cử chức phó tổng thống với ông Joe Biden.

Chúng tôi không bỏ đảng Cộng Hòa để theo đảng Dân Chủ. Chúng tôi có ý định tạo áp lực để bỏ phiếu cho các đảng viên Cộng Hòa khác trong cuộc tranh cử sắp tới. Và tôi mong rằng có những người khác giống như tôi, người đang tìm cách tách rời ra khỏi đường lối của đảng hiện nay.

Scaramucci tuyên bố rằng việc đánh bại Donald Trump sẽ là một phần rất cần thiết trong quá trình Tái Tổ Chức cũng như Tái Phát Triển của Đảng Cộng Hòa sau thời Donald Trump, và ông ấy rất tự tin khi chuyển sang hỗ trợ cho ông Joe Biden.

Chúng tôi có thể thuyết phục một nhóm lớn cử tri của đảng Cộng Hòa rằng ông Joe Biden là người phù hợp và xứng đáng để họ bỏ phiếu cho, nếu họ muốn giữ đúng nguyên tắc cũng như đúng theo đường lối của đảng Cộng Hòa từ trước đến nay. Ông ta còn cảnh cáo rằng việc tái tranh cử của Donald Trump có thể sẽ biến đảng Cộng Hòa trở thành một đảng thiểu số trong nhiều năm tới.

Ước mơ Tái Nạm Gầu Gân Sách của Donald Trump ngày một bay xa về một cuối trời quên lãng ...

Chủ trương này nhằm giảm bớt những tai hại có thể xảy tới cho đảng Cộng Hòa nếu họ quyết tâm sống chết cho Donald Trump. Đây cũng chính là chủ trương làm giảm bớt thiệt hại bởi những gì do Donald Trump tạo ra nhất là trong thời gian gần đây.


------------------------------------------------

NGUỒN :

June 17, 2020 10:22 AM
“NeverTrump” Republicans, including former Trump communications director Anthony Scaramucci, have formed another Super PAC to boost former vice president Joe Biden in an effort to defeat Trump in November.

*

Updated 12:25 PM ET, Wed June 17, 2020






No comments: