Wednesday, October 13, 2010

SỰ THẬT VỀ MỤC SƯ DƯƠNG KIM KHẢI

Mục sư Thân văn Trường
Oct 13, '10 4:24 PM

Trên danh nghĩa mục sư Dương Kim Khải bị công an  bắt đi truyền đạo 4 ngày, từ trưa 10/8/2010, nhưng 60 ngày đã qua vẫn chưa về.  Em Dương Mạnh Hùng, con Ms. Khải, đang học lớp 12 kiêm nấu cơm nước, giặt giũ cho mẹ bệnh tâm thần, thấy sốt ruột đã gửi thư hỏi công an về lý do vì sao bố em chưa về.

Kết quả, ngày 12/10/2010, thượng tá Nguyễn Văn Long, phó cơ quan an ninh điều tra  CA tỉnh Bến Tre đã gửi thông báo số 07 đề ngày 16/8/2010 đến vợ, con Ms. Khải. Theo đó, thượng tá Long cáo buộc Ms. Khải tham gia lật đổ chính quyền nhân dân, phạm vào điều 79 bộ luật hình sự VN. Thông báo nói trên cũng xác nhận Ms Khải đang bị “tạm giữ” tại B34 bộ công an. Việc bắt, giam giữ mục sư Khải không có phê chuẩn của viện kiểm sát như luật định.

Thượng tá Nguyễn văn Long cũng chính là người tra tay giam giữ 2 tân tín hữu do Ms Khải dắt đem về với Chúa, anh Nguyễn Thành Tâm và Phạm Văn Thông ở tỉnh Bến Tre.

Đảng Việt Tân thì tuyên bố mục sư Dương Kim Khải và anh Nguyễn Thành Tâm là đảng viên Việt Tân, nhưng không thể vì thế mà công an bắt mục sư Khải và các đảng viên Việt Tân khác. Nếu cứ tham gia 1 đảng mà bị bắt, thì phải bắt Nông Đức Mạnh và 15 tên ủy viên bộ chính trị đảng cộng sả.n Việt nam trước đã. Đảng CS VN dùng bạo lực cướp chính quyền thì cần phải tiêu diệt đảng ấy không chậm trễ.

Trong hai ngày qua, CA cũng đã liên tục mời thầy truyền đạo Nguyễn Mạnh Hùng, quyền quản nhiệm hội thánh thay mục sư Khải, đe dọa hòng phá hủy đức tin tín hữu ở Bến Tre và Sài gòn. CA cấm tiệt tín hữu Bến Tre không được gặp gỡ thông công với các  mục sư Thân Văn Trường, mục sư Nguyễn Hồng Quang. CA cũng cho thầy Hùng  biết Ms Khải có đem 1 túi đen to, đựng đầy khẩu hiệu HS- TS- VN xuống Bến Tre.

Qua thông báo của công an, cho thấy việc bắt giữ mục sư Khải là 1 vụ lừa đảo của công an, là vi phạm trắng trợn luật tố tụng hình sự Việt Nam.

Tiến sĩ Nguyễn Thanh Giang và vài vị lão thành cách mạng đang cả mừng vì Lê Đức Anh muốn đưa Nguyễn Tấn Dũng lên Tổng bí thư, thay vì Phú Trọng. Chúng ta chẳng nên mừng cho bất cứ 1 ông nào lên TBT, nhưng chỉ mừng khi đảng ấy bị vứt vào xọt rác lịch sử, như Liên Xô.

Theo quan điểm của Chúa Giê xu thì đã đến lúc nhân dân Việt Nam phải chung tay buộc cối đá vào cổ từng tên 1, các ủy viên trung ương đảng CSVN, rồi quăng chúng nó xuống biển đông .  Chỉ như vậy, mục sư Dương Kim Khải và các tù nhân lương tâm Việt Nam mới sớm được trở về nhà và
văn minh sẽ đến trên đất nước này, thay vì dã man như hiện nay.
Muốn thật hết lòng, amen!

Việt Nam, ngày 13/ 10/ 2010
Cố vấn Hội thánh Tin lành Chuồng bò Sài gòn
Mục sư Thân văn Trường
Đt. 0907872617
.
.
.

No comments: