Wednesday, October 27, 2010

ÔNG VI ĐỨC HỒI ĐÃ BỊ BẮT

BBC
Cập nhật: 14:48 GMT - thứ tư, 27 tháng 10, 2010

Vợ của ông Vi Đức Hồi, cựu Giám đốc trường Đảng huyện Hữu Lũng, Lạng Sơn, cho BBC biết rằng chồng bà vừa bị bắt ngày hôm nay.

Bà Hoàng Thị Tươi nói: "Khoảng 5h chiều, công an cho xe đến trường tôi, yêu cầu tôi về nhà vì công an tỉnh đang làm việc với chồng tôi."
"Đến nhà, tôi thấy họ đang đọc lệnh và chồng tôi đã bị khóa tay."
"Anh ấy kịp nói với tôi 'anh bị bắt, họ tạm giam bốn tháng ở công an tỉnh'."

Theo bà Tươi, chồng bà bị bắt với lý do "chống phá nhà nước XHCN".
Được biết công an đã tịch thu một máy tính và một số giấy tờ trong nhà.
"Họ lấy số điện thoại của tôi, bảo là nếu có gì, họ sẽ trực tiếp liên lạc với tôi," theo bà Tươi.
Vợ ông Vi Đức Hồi nói khoảng hai tuần trước, trong dịp "Đại lễ Thăng Long", công an "làm việc với chồng tôi 10 ngày, sau đó rồi thôi".
Một số tổ chức nhân quyền quốc tế gần đây nói đang có đợt trấn áp chính trị trong lúc gần đến kỳ Đại hội Đảng XI diễn ra năm sau.
-----------------------------

NHỮNG BÀI VIẾT MỚI NHẤT của VI ĐỨC HỒI :
Chuyện để ngẫm – Chuyện 4 : Nể dâm   -  Vi Đức Hồi
Đăng ngày 06/10/2010 lúc 15:50:20 EDT
Đăng ngày 30/09/2010 lúc 04:18:50 EDT
Đăng ngày 22/09/2010 lúc 06:26:08 EDT
Đăng ngày 17/09/2010 lúc 03:28:45 EDT
.
.
.
.

No comments: