Wednesday, October 6, 2010

ĐIỀU DUY NHẤT DẪN ĐẾN CHIẾN THẮNG CỦA CÁI ÁC LÀ NHỮNG NGƯỜI TỐT KHÔNG LÀM GÌ CẢ

talawas blog
07/10/2010 | 3:46 sáng

Dù có tham gia Đảng phái, hay một tổ chức nào đi chăng nữa, mình tin chắc chắn thầy Hoàng là một người trí thức yêu nước. Nói thầy mình là “khủng bố” là một sự vu khống bịa đặt.
Nhớ lại, hôm nhận bằng tốt nghiệp đại học, hành trang mà thầy chuẩn bị cho mình trước khi bước chân vào cuộc sống, đó là câu nói thầy dặn dò mình trước khi chia tay :
“Điều duy nhất dẫn đến chiến thắng của cái ác là những người tốt không làm gì cả”
Trong xã hội này, người tốt trong luôn bị thiệt thòi, ai dũng cảm lên tiếng thì bị tù đày.
Thật nghẹn ngào!
Mình nghĩ sống mà luôn ngẩng cao đầu mới xứng đáng.
Hôm nay, mình thực sự rất tự hào vì đã từng là học trò của thầy.

trong khi báo Công an Nhân dân đưa ra Sự thực về Phạm Minh Hoàng, thành viên khủng bố Việt Tân“, theo đó Cơ quan An ninh đã nhiều lần “mời Phạm Minh Hoàng đến, phân tích, thuyết phục, giáo dục. Tuy nhiên ông ta vẫn phớt lờ. Vì vậy, ngày 13/8/2010, Phạm Minh Hoàng bị bắt theo Điều 79 Bộ luật Hình sự ‘hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân’ với đầy đủ chứng cứ.
.
.
.

No comments: