Saturday, October 16, 2010

"HS-TS-VN" XUẤT HIỆN Ở HẢI PHÒNG

Cao Vinh
Cập nhật ngày: 16/10/2010

Ban biên tập web Việt Tân: Tiết mục "Làng Dân Báo" sẽ giới thiệu thường xuyên đến quý độc giả những bài viết đa dạng từ các cây viết bloggers. Đây là những trăn trở chân thực và "ngoài luồng" của quần chúng Việt Nam.
Xin giới thiệu đến quý độc giả tâm tình và hình ảnh 6 chữ HS-TS-VN của nhóm công nhân Hải Phòng.
— -

Chào mọi người.
Bọn chúng tôi là công nhân Hải Phòng, bao gồm cả một số bộ đội phục viên, thương binh. Nhiều anh em chúng tôi từng đổ máu chống quân bành trướng phương Bắc, cái lũ mà bây giờ mả cha chúng nó gọi là “tình hữu nghị nghìn đời” đấy.
Công nhân Hải Phòng chúng tôi không sợ ai cả. Khối thằng áo xanh, áo vàng đứng đường vẫn còn khiếp vía nhiều phen. Bố bảo chả dám đụng đến chúng tôi. Thấy các em thanh niên trên mạng khổ sở lặn lội viết mấy chữ HSTSVN, bọn tôi tức máu đi xịt một vòng quanh phố cảng Hải Phòng.
Nhưng cái khâu gian nan cho chúng tôi là chụp hình gởi Internet vì tinh là một lũ dốt vi tính. Chụp mười hư đến dăm sáu.
Thôi thì mời mọi người xem đỡ vài tấm hình vậy để biết là chúng tôi có làm thật.

Cao Vinh
Và nhiều công nhân Hải Phòng

HÌNH :
.
.
.

No comments: