Saturday, March 2, 2019

MỘT ĐIỀU KHÔNG THỂ PHỦ NHẬN (Paul Pham)





Trong vòng 6 tháng qua, chúng ta đã bắt đầu thấy được những chính sách sai phạm của ông Trump và đảng Cộng Hòa, dần dà được Phơi Bày và đang có cái Kết Quả Khả Quan. Đó là điều không thể phủ nhận và … với chính nghĩa thì kết quả phải có, không thể khác hơn được.

Này nhé:

1. Con số những người VẪN CÒN TIN vào ông Trump, vào “cái tài lèo lái đất nước” của ông Trump đã mỗi ngày mỗi giảm. Vào lúc này đây, những người ủng họ ông ta, chẳng còn ai ngoài những cái BASES bé xíu còn sót lại, khoảng 38% trên tổng số phiếu bầu ở Mỹ, đó là những người theo đảng Cộng Hòa và đã bầu cho ông ta. Trong con số 38% đó, đã có khoảng 20% đã đặt câu hỏi về lá phiếu của mình.

2. Sự thành công trong cuộc Bầu Cử Midterm là không thể nào CHỐI CÃI được. Con số phiếu bầu cho đảng Dân Chủ hơn số phiếu bầu cho đảng Cộng Hòa là hơn 8 triệu phiếu. Mặc dù với cách làm việc lật lọng của Gerrymandering, cộng với đủ cách gian lận, nhưng họ vẫn thua số ghế ở Hạ Viện 199 – 235 ghế. Nhờ đó việc KỀM CHẾ và KIỂM SOÁT những việc làm của ông Trump và đảng Cộng Hòa mới được dễ dàng hơn thời gian Độc Đảng ngày xưa. Bằng chứng rõ ràng nhất là CHUYỆN BỨC TƯỜNG.

3. Sự TÍN NHIỆM ông Trump và đảng Cộng Hòa, đã XUỐNG DỐC KHÔNG THẮNG LẠI được. Qua những việc làm gần đây của ông Trump, đã khiến cho lòng người dân càng ngày càng thêm bất mãn. Chuyện mang người dân Mỹ ra làm Con Tin, rồi Đóng Cửa Chính Phủ và nhất là việc Tuyên Bố Khẩn Cấp Cấp Quốc Gia Hòng Vòi Tiền Xây Tường, đã khiến số đông dân chúng Mỹ bất mãn, không chỉ riêng phe chống đối mà cả phe của những người trước đây ủng hộ ông ta cũng bất mãn không kém.

4. Gần đây nhất, việc BỊA ĐẶT ĐU DÂY với KIM-jong UN trong việc tái hội đàm Hiệp Ước Hủy Bỏ Vũ Khí Nguyên Tử, đã mang lại sự THẤT BẠI NẶNG NỀ VỀ TAY KHÔNG ngày hôm qua. Như để đổ thêm dầu vào lửa, ông Trump tuyên bố, ông ta tin Kim-jong Un không biết tí gì về cái chết của Otto Warmbier năm 2017, đã nhấn chìm Lòng Tín Nhiệm không những của người dân mà thôi nhưng còn của cả một số lãnh đạo của đảng Cộng Hòa.

5. Ông Trump với những tuyên bố Ca Tụng Những Tay Đồ Tể Trên Thế Giới (Putin, Tập, và Ủn) kèm theo những sự tấn công các nhà lãnh đạo của Các Quốc Gia Đồng Minh trong suốt hơn 2 năm qua, đã khiến người dân Mỹ ngày một thấy rõ hơn về Lập Trường Đi Đêm Với Kẻ Thù của ông ta.

6. Và sau cùng, không gì có thể khiến người dân Bất Mãn cho bằng việc đóng tiền thuế, ông Trump và đảng Cộng Hòa đã khiến một số lớn dân chúng Mỹ nổi giận trong mùa thuế này. Bởi trong suốt 2 năm qua, người dân lao động Mỹ chẳng nhận được bất cứ thứ gì khác ngoài những Lời Hứa Cuội.

Con người có bản tính mau quên, nhưng những mất mát về tiền bạc sẽ khiến họ nhớ rất lâu, nhất là việc “Đếm Cua Trong Hang - Lấy Tiền Thuế Về Sau Mùa Thuế” của người Mỹ đã thành thông lệ hàng năm.

Trước mùa thuế, họ luôn sắp đặt những chi tiêu có liên quan đến “số tiền thuế lấy về được”. Nào là sắm sửa, mua xe, nghỉ hè cùng nhiều thứ khác nữa, ngay cả việc lấy những số tiền đó để trả bớt công nợ. Nhưng năm nay chẳng những họ không lấy thuế về được, mà nhiều gia đình còn phải đóng lại.

Chúng ta, thành phần “phản động”, luôn tin tưởng vào CHÍNH NGHĨA qua việc truyền bá SỰ THẬT. Không như “Các Bác Kia”, 90% những gì họ phát tán đều phải DỰA VÀO BỊA ĐẶT, CẢM TÍNH và PHOTOSHOP.

Tin tức họ đưa ra để tuyên truyền ngày một SAI SỰ THẬT NHIỀU HƠN, KHÓ NHAI HƠN, BỊA ĐẶT HƠN và DỐI TRÁ HƠN.

Cũng thế, những hình ảnh "photoshop" mà họ tung ra ngày một ẤU TRĨ HƠN, THIỂN CẬN HƠN, TỒI HƠN và DỄ NHẬN RA HƠN.

Với những “tin tức thảm hại từ chiến trường” đổ về ngày một dồn dập hơn, họ không còn cách gì khác ngoài việc tiếp tục bịa đặt, xào nấu và chế biến để CA TỤNG LÃNH TỤ CỦA HỌ NGÀY MỘT TRƠ TRẼN HƠN.

Bên cạnh những việc đó, ta có thể thấy một sự thật khác, đó là sự “hoảng loạn” của họ khi không còn có thể làm gì khác hơn, là việc THÓA MẠ, CHỬI BỚI PHE CHỐNG ĐỐI NGÀY MỘT GIA TĂNG và TỪ NGỮ HỌ XỬ DỤNG NGÀY MỘT TỒI BẠI và BẨN THỈU HƠN.

Để coi Việc Cuồng Lãnh Tụ của họ, sẽ còn kéo dài được bao lâu nữa thì tèo …

Đó là còn chưa kể đến sự lạm phát, đồng tiền mất giá qua những thứ hàng hóa, đồ dùng hàng ngày, tăng lên chóng mặt qua cái … Tariff Để Diệt Kinh Tế Trung Quốc. Đi chợ đã thấy thiên hạ kêu than về giá cả.

Cùng một lúc, những Sản Phẩm Ma Dê In Chai Na, nhiều nhất vẫn là thực phẩm ở các ngôi chợ Việt Nam ở Mỹ, đã được các bà nội trợ tận dụng tối đa Nhờ Giá Siêu Rẻ.

Các bác ấy ơi, phải cố lên, Kinh Tế Trung Quốc Sắp Sập Rồi. 







No comments: