Thursday, September 30, 2010

MỜI ĐẠI TƯỚNG ĐI DỰ LỄ NGÀN NĂM THĂNG LONG

Người Buôn Gió
Sep 30, '10 12:37 AM

Đến thăm Đại tướng Võ Nguyên Giáp, Bí thư Hà Nội Phạm Quang Nghị đã chuyển thư của Trung ương Đảng, Chủ tịch nước, Quốc hội, Chính phủ, Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam và TP Hà Nội mời Đại tướng dự khai mạc Đại lễ kỷ niệm 1000 năm Thăng Long - Hà Nội.

nguồn ;
http://vietnamnet.vn/chinhtri/201009/Moi-dai-tuong-Vo-Nguyen-Giap-du-khai-mac-dai-le-938389/

Khổ thân đại tướng đang nằm trên giường bệnh mà phải bị dựng dậy đóng bộ quân phục vào. Nhìn Cụ Giáp trong bộ quân phục cứng quèo nằm trên giường bệnh, mắt nhìn lên trời trông thiểu não quá. Hình như ngắt máy thở o xi chốc lát để được kiểu ảnh. Khiến cụ thiếu ô xi phải tóp mồm miệng vào mà giữ dưỡng khí. Còn sức đâu mà nghe ông Nghị mời mọc. Trong bài này có nói Đại Tướng đánh giá cao công tác chuẩn bị đại lễ 1000 năm TL- HN.


Không biết đại tướng quan sát cuộc chuẩn bị đó bằng gì, đến tấm giấy ông Nghị đưa trước mặt đại tướng còn chả có sức cầm, chả có sức để mở mắt nhìn vào đó thì đại tướng biết gì về cuộc chuẩn bị ngoài kia. Nhìn phong độ của đại tướng thì khó mà nói Cụ theo dõi được qua truyền hình.

Chắc Cụ Giáp không đi dự đại lễ, đang thế này mà đi ra được đến đó có khi lăn quay . Các bác chơi dại quá, lỡ Cụ nhận lời đi thật thì Cụ cũng ''đi'' thật luôn, ứng đúng vào sấm '' dân gian'' truyền.
.
.
.

No comments: