Friday, October 1, 2010

ỮNG TẤM HÌNH NÓI LÊN SỰ BẤT NHÂN


Danlambao – Dù bí ẩn hay không thì cui cùng ch hiu ra mt điu đơn gin trong xã hi này: nhng k bt nhân dng v tung nhân nghĩa thì li càng lòi ra cái đuôi chồn bt nhân. Bn cht và hành đng luôn đi đôi vi nhau dù có khản c tuyên truyền. Mt tm hình bng muôn nghìn chữ…

Bí thư Thành y Hà Nội kính chúc Đi tướng Võ Nguyên Giáp sức khe, trường th. nh do gia đình Đi tướng Võ Nguyên Giáp cung cp (bee)

Võ Đại Tướng còn sng, đã chết hay đang nguy kch?! Dù sự tht như thế nào đi na thì lương tâm con người nào cho phép đng lôi mt lão thành cách mạng 100 tui phi mt quân phc, mt nhm nghin… đc t giy linh tinh của quan to Phm Quang Ngh và đ đng chp vài tm hình tuyên truyn!?

Dù rằng đng chí lão thành cách mng đang nm lit giường mt m không ra, còn sống hay chết nhân dân không biết, nhưng đng ta chỉ muốn nhân dân biết rng đng rt là có tình có nghĩa, c Trung ương Đng, Quc hội, Ch tch nước, Chính ph, U ban Trung ương MTTQ Vit Nam và TP Hà Ni đã mời Đi tướng Võ Nguyên Giáp d L khai mạc 10 ngày Đại l k nim 1000 năm Thăng Long – Hà Nội!

Dù đang ở trong tình trng như thế nào thì đng chí đi tướng cũng phi đưa tay nhn ly đ đng chp hình tuyên truyn vi nhân dân về hành động (tưởng như là) vô cùng nhân nghĩa (nhưng tht ra cc kì bt nhân) này!

Chưa đ, mt c già vi tình trng như thế thể hiện qua hình nh rõ ràng như thế mà tuyên giáo đng ta vn xưng xưng tuyên (và nói dùm cho cụ) rng:
Đại tướng Võ Nguyên Giáp bày t nim vui mừng, phn khi và đánh giá cao công tác chun b, công tác t chc các hot động mng Đi l.
Đại tướng cm ơn s quan tâm sâu sc ca lãnh đo Đng, Nhà nước, thành phố và nhân dân Th đô dành cho Đi tướng và chúc Đi l k nim 1.000 năm Thăng Long-Hà Nội thành công tt đp.

Điều đáng lưu ý là vi mt công tác mang tính tuyên truyền quan trng đến thế mà  những tm hình chp, li được ghi chú là do gia đình cung cấp (bi mt s báo như Bee), hay NA –  not available – không có xuất x như Hà Ni Mi. Không có phóng viên đi kèm? Không có chuyên viên chp hình của đng? Phi chăng đng s my anh phóng viên bép xép về mt điu “bí n” ?

Dù bí ẩn hay không thì cui cùng ch hiu ra mt điều đơn gin trong xã hi này: nhng k bt nhân dng v tung nhân nghĩa thì lại càng lòi ra cái đuôi chn bt nhân. Bn cht và hành đng luôn đi đôi vi nhau dù có khản c tuyên truyền. Mt tm hình bng muôn nghìn ch!!!
96 Responses to Những tm hình nói lên s bt nhân
-------------------------

.
.
.

No comments: