Thursday, October 7, 2010

THÔNG BÁO của TẬP HỢP THANH NIÊN DÂN CHỦ

Thứ Năm, 07/10/2010

Đầu tháng 10 vừa qua, các trang blog Tập Hợp Thanh Niên Dân Chủ (http://thanhniendanchu.wordpress.com) và Tạp chí Thanh niên PHÍA TRƯỚC (http://phiatruoc.wordpress.com) đã bị tin tặc đánh phá và xoá nội dung. Tập Hợp Thanh Niên Dân Chủ lên án hành động này. Các bất đồng quan điểm cần được giải quyết qua đối thoại trên tinh thần bình đẳng và dân chủ, thay vì ngăn chặn và phá hoại phương tiện truyền đạt thông tin của các cá nhân, tổ chức. Hành vi ngăn chặn và phá hoại này là vi phạm pháp luật, và không đóng góp vào sự tiến bộ của xã hội. Hành vi này càng không thể ngăn chặn tiếng nói và ngòi bút lương tâm của những thanh niên nặng lòng với đất nước.

Hiện nay, trang blog mới của Tập Hợp Thanh Niên Dân Chủ tại http://taphopthanhniendanchu.wordpress.com đang được phục hồi. Mời quý vị và các bạn truy cập website chính thức tại http://www.taphopthanhniendanchu.org.

Chúng tôi đã lấy lại quyền kiểm soát blog PHÍA TRƯỚC và đang hoàn tất đăng lại các bài viết cũ. Quý độc giả có thể xem thêm các thông tin tại trang chủ http://phiatruoc.info.
Cảm ơn quý độc giả đã đồng hành cùng Tập Hợp Thanh Niên Dân Chủ và Tạp chí Thanh niên PHÍA TRƯỚC.

.
.
.

No comments: