Monday, October 25, 2010

BÀI CA HOÀNG SA - TRƯỜNG SA


Nhạc và lời : Nguyễn Văn Chính (Nguyễn Chính)
Phối âm      : Tùng Phương
Thể hiện      : Hợp ca nam nữ
Đơn vị tài trợ : Công ty UTITRADE LIMITED



Hãy nói với muôn đời sau 
về Hoàng Sa thiêng liêng, về Trường Sa thiêng liêng. 
Hãy luôn khắc ghi trong tim rằng, 
máu xương cha ông đã thấm vào đảo xanh thiêng liêng. 
Hoàng Sa - Trường Sa. 
Hoàng Sa - Trường Sa. 
Lên vượt lên chiến thuyền ! 
Vang ầm vang pháo gầm, quân reo dậy trời biển Đông.
Hồn thiêng sông núi, cháu con Tiên , Rồng. 
Hoàng Sa - Trường Sa. 
Hoàng Sa - Trường Sa.
Vang ầm vang trống dồn ! 
Cha ông xưa phá giặc, Chi Lăng, Bạch Đằng, Đống Đa. 
Ngàn năm bất khuất, chiến công oai hùng. 
Hồn thiêng sông núi, cháu con Lạc Hồng. 
Hoàng Sa - Trường Sa. 
Hoàng Sa - Trường Sa.

Xin kiên nhẫn vài giây ...
Nếu gặp khó khăn không nghe được bài hát,
xin bấm vào đây để tải bài xuống máy ( download ) để nghe  --->
Bài ca Hoàng Sa - Trường Sa
.
.
.


Lời thơ : Bùi Minh Quốc
Phổ nhạc : Nguyễn Văn Chính (Nguyễn Chính)
Phối hợp xướng và dàn nhạc  : Nguyễn Hữu Phước
Thể hiện      : Dàn Hợp Xướng Khoa Âm Nhạc
                       Trường Cao Đẳng Văn Hóa Nghệ Thuật Nha Trang



Tôi ngước mắt vọng trời. 
Trời rựng máu. 
Hoàng Sa - Trường Sa. 
Tôi cúi đầu tìm đất. 
Đất ứa lệ. 
Hoàng Sa - Trường Sa.    
Tôi vây giữa ngàn thông, ngàn hoa. 
Gốc thông nào cũng khắc Hoàng Sa - Trường Sa. 
Cánh hoa nào cũng nhắc Hoàng Sa- Trường Sa. 
Hoàng Sa - Trường Sa. 
Hoàng Sa - Trường Sa. 
Tôi ngước mắt vọng trời. 
Trời rựng máu. 
Hoàng Sa - Trường Sa. 
Tôi cúi đầu tìm đất. 
Đất ứa lệ. 
Hoàng Sa - Trường Sa. 
Hoàng Sa - Trường Sa. 
Vụt hiện lên một thời thơ ấu, ta lớn từ lệ máu, 
ê a bên thềm miệng sữa ê a. 
À ơi! Ơi ! à.  À ơi ơi à … 

vỗ lòng ta tựa sóng Hoàng Sa - Trường Sa. 
Hoàng Sa - Trường Sa. 
Tôi ngước mắt vọng trời. 
Trời rựng máu. 
Hoàng Sa - Trường Sa. 
Tôi cúi đầu tìm đất. 
Đất ứa lệ. 
Hoàng Sa - Trường Sa. 
Hoàng Sa - Trường Sa. 
Sực nghe  xuân về gõ cửa mọi nhà. 
Ầm ầm dậy sóng như sấm rền. 
Hoàng Sa - Trường Sa ! 
Hoàng Sa  - Trường Sa./. 

Xin kiên nhẫn một phút  ...
Nếu gặp khó khăn không nghe được bài hát,
xin bấm vào đây để tải bài xuống máy ( download ) để nghe  --->
Ầm ầm sóng dậy Hoàng Sa - Trường Sa
.
.
.

No comments: