Friday, December 4, 2009

TIN THÊM về MS NGUYỄN CÔNG CHÍNH

TIN THÊM VỀ MS. NGUYỄN CÔNG CHÍNH

Sau khi báo tổ quốc đăng bài của tôi, về Ms. Chính bị đấu tố ở UBND phường Hoa Lư, tp. Pleiku, tỉnh Gia Lai. Có nhiều người nghi ngờ, vì cho rằng lúc này chính quyền VC đã cởi trói cho dân rồi. Tự do tôn giáo rồi, không có ai bị bắt bớ, đánh đập vì niềm tin hoặc bày tỏ ý kiến… Tôi nhận nhiều cuộc điện thoại, cả những người xưng danh công an, lúc nửa đêm. Rằng, nay công an không còn canh gác nhà nào như trước, hay là đấu tố dữ dằn như cải cách ruộng đất năm 1956 nữa đâu. Rằng, Ms Chính là người xưa, nay có nhiều tai tiếng, cần cẩn thận. Có cả vị mục sư kia, từng nổi tiếng thế giới, nói rằng: NCC không phải mục sư, nhưng là một con yêu râu xanh!

Tôi không dám phát biểu gì về những “tai tiếng” ấy, nhưng xác nhận Ms Chính bị đấu tố và đánh đập, trong tất cả các bài tôi đã từng viết là có thật, và sẵn sàng hầu chuyện công an cấp bộ. Nhiều người đã bỏ tôi, chỉ vì tôi viết bài “bênh” Ms NCC, nhưng tôi quyết định vẫn tiếp tục viết về sự thật, kể cả sự thật Ms NCC. Tôi thành thật tiếp thu mọi ý kiến của quí vị với lòng biết ơn.

Xin được đưa tin thêm, sau vụ đấu đá Ms Chính ở lầu 2, hội trường UBND phường Hoa Lư. Như quí vị đã biết, sau khi đấu tố và đánh đòn, 16h 30 ngày 2/12/09 công an áp giải Ms Chính về nhà và đe dọa: “hễ ông ra khỏi nhà, bị đánh chết liền”. Rồi, đến 22 h khuya 2/12/09, nhà Ms Chính bị ném đá dữ dội. Mẹ, vợ và các con phải chui vào gầm bàn, gầm giường tránh nạn. Sau đó, người lạ dùng cây sắt đập phá tan cổng và cửa nhà Ms Chính. Bà Hồng(vợ) sợ quá, ngất xỉu, còn bà cụ mẹ và các con kinh khủng. Cuộc ném đá ngưng nghỉ lúc 2h khuya ngày 3/12/2009.

Chúng tôi kính gửi quí vị hình ảnh chụp tại nhà Ms NCC, sau trận ném đá đêm ngày 2, rạng ngày 3/12/2009.
http://baotoquoc.com/2009/12/04/tin-them-v%e1%bb%81-ms-nguy%e1%bb%85n-cong-chinh/#more-5366

Cho tới nay, 12h ngày 4/12/2009 thì nhà Ms Chính bình yên, tức nguyên cả đêm 3/12/2009 bình yên, không bị người lạ ném đá hay khiêu khích.

Là người sống trong nước, chúng tôi quả quyết rằng, đảng cộng sản Việt Nam còn độc quyền cai trị, thì người theo Chúa còn phải chịu ngược đãi, đồng bào còn bị cướp bóc, hà hiếp công khai, theo tinh thần điều 4 hiến pháp Việt Nam hiện hành. Nhưng ngày nay, Đảng CSVN cướp của, giết người và đàn áp tôn giáo cách tinh vi, sảo quyệt hơn hồi thế kỷ XX.

Kính mong mọi người yêu nước Việt Nam cầu nguyện và hành động, để học thuyết Mác- Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh được quét sạch khỏi bờ cõi Việt Nam, để nhân dân ta được tự do và thịnh vượng. Amen!

TÔN VINH ĐỨC CHÚA TRỜI.

Việt Nam, 12h 44’ ngày 4/12/2009
Mục sư Thân Văn Trường
Dt. 0907872617



CHÍNH QUYỀN TỈNH GIA LAI KHỦNG BỐ MỤC SƯ NGUYỄN CÔNG CHÍNH




No comments: