Sunday, December 27, 2009

THƯ TỐ CÁO TỘI ÁC (Lư Thị Thu Trang)

THƯ TỐ CÁO TỘI ÁC
Lư Thị Thu Trang
Tháng Mười Hai 26, 2009
http://baotoquoc.com/2009/12/26/th%c6%b0-to%cc%81-ca%cc%81o-to%cc%a3i-a%cc%81c/

CÔNG AN CỘNG SẢN VN ĐE DỌA SẼ TRỪNG PHẠT CẢ GIA ĐÌNH HỌ LƯ, VÌ TỘI DÁM ĐỨNG LÊN TRANH ĐẤU ĐÒI DÂN CHỦ NHÂN QUYỀN !

Kính gửi:
- Hội Đồng Nhân Quyền Liên Hiệp Quốc
- Chính Giới các nước quan tâm đến Nhân Quyền Việt Nam
- Quốc Hội liên bang Hợp Chủng Quốc Hoa Kỳ
- Tổ Chức theo dõi và bảo vệ Nhân Quyền Quốc Tế (HRW)
- Tổ Chức Phóng Viên Không Biên giới
- Các Tổ Chức, Hội Đoàn, Cá Nhân người Việt Nam, ở Hải Ngoại
- Mạng lưới Nhân Quyền Việt Nam ở Hải Ngoại
- Giới Truyền thông, báo chí Quốc Tế
- Ông Chủ Tịch nước CHXHCNVN Nguyễn Minh Triết.

Tôi là Lư Thị Thu Trang, sinh năm 1968. Đang sống tại TP Sài Gòn, viết thư tố cáo tội ác của Công An Cộng Sản độc tài như sau:

Vào lúc 18h ngày 29/11/2009, khi 2 chị em tôi đến ăn tối cùng anh Đỗ Nam Hải ở quán cafe Vườn Nhà Ai, thuộc P9, quận Phú Nhuận, cùng một bạn trẻ tên Đại mới tham gia phong trào, mọi người vừa ngồi xuống một lúc đã thấy đám đông Công An kéo đến, họ lập tức xông vào vây quanh chúng tôi, khống chế từng người một, mọi người dùng lý lẽ để phản đối vì hôm đó là ngày Chủ nhật và cũng đã hết giờ làm việc vả lại chúng tôi nào có việc gì để làm với CA? Tôi nghe có một CA trả lời rằng: “Các người ở đây để chống Chính Quyền à, cứ đi về đồn CA làm việc, có thắc mắc gì thì làm đơn gửi sau”. Sau đó, họ bắt Đại đem đi trước và ùa lại xốc nách anh Đỗ Nam Hải lôi đi, tiếp theo đó là 2 chị em tôi bị khiêng ném lên xe dưa về CA phường 1 giữ hơn 3h đồng hồ.

Kính thưa toàn thể Quý vị ! Trước đây vào ngày 27/11/2000, trước Văn Phòng II Chính Phủ, bên lề đường Lê Duẫn TPSG này, 2 chị em tôi cùng với 67 người Dân Oan ở các tỉnh thành Miền Nam, đã phải lãnh trọn một cuộc đàn áp dã man do chính những con người khoác lên mình màu áo”Công An Nhân Dân” nhưng họ trút những đòn thù không thương tiếc lên thân hình những người phụ nữ, tay không tấc sắc như chúng tôi, những thân hình còm cõi của các Má và các chị (do hơn 4 tháng trời Biểu Tình trước VP II của CP, phải dầm mưa dãi nắng để tranh đấu đòi lại quyền lợi đã bị Nhà nước cưỡng đoạt). Họ làm gì có mối nguy hại nào ngoài những lá đơn kêu cứu và tố cáo tham nhũng đến Chính Phủ ? Tên Phạm Việt Long, CA PA38 còn buông lời chửi rủa: “Cái lũ dân đen này, nếu bắn mà không ở tù, thì tao bắn chết hết“.

Trong 6 nạn nhân nhận những đòn nặng nề nhất là: chị Vũ Thanh Phương,Vũ Thiên Nga quê ở Đồng Nai, chị Huỳnh Thị Dợn ở Tiền Giang, chị Nguyễn Ngọc Thúy Lan ở TP. Sài Gòn, Tôi và Thu Duyên ở Sài Gòn. Ngày 28/11/2000, chúng tôi đã ký đơn tố cáo tập thể cuộc đàn áp dã man đó, và gửi rất nhiều đơn thư đến các cửa cơ quan Công Quyền từ địa phương đến Trung Ương ĐCSVN, đáp lại những đơn thư tố cáo đó thì CA đã đe dọa bắt bớ, theo dõi, vu khống, chụp mũ, hòng chối phắt đi những tội ác họ đã gây ra cho chúng tôi, mặc dù vậy, chúng tôi vẫn kiên trì đi gõ cửa các nhà quan lớn quan bé, cung cấp bằng chứng và những tên tuổi + chức danh cụ thể của những kẻ đã gây ra tội ác. Nhưng đối với Trung Ương thì chỉ nhận được sự im lặng thật đáng sợ !!!. Phải chăng? Im lặng là đồng lõa và bảo vệ cho tội ác mà Công an đã gây ra với nhân dân, nên lực lượng CA tha hồ tác oai tác quái, họ làm tròn nhiệm vụ được cấp trên giao trọng trách là bảo vệ bọn quan chức tham nhũng, nên chúng mặc sức mà vơ vét tài sản, đất đai, Hài Cốt của con dân Việt Nam ? Sự việc như thế đã dẫn đến làn sóng dân oan ở 194 Hoàng Văn Thụ, rồi Dân Oan như được tiếp thêm sức sống từ Ánh Đạo Vàng Từ Bi trong buổi Cứu Tế, an ủi kịp thời của Đại Lão Hòa Thượng Thích Quảng Độ. Vì sợ uy nghi của Đại lão Hòa Thượng Thích Quảng Độ Công An đã quyết định đưa lực lượng xuống cưỡng chế Dân Oan phải trở về địa Phương ngay đêm hôm sau, cuộc đàn áp kinh hoàng đêm ngày 18/07/2007, ở 194 Hoàng Văn Thụ Phú Nhuận, đã gây cho lòng dân thêm phẫn uất, rồi một thời gian ngắn sau đó, Dân Oan lại tiếp tục xuống đường trong màu Áo Trắng biểu tượng cho Dân Chủ. Và những người Dân Oan đã hiểu được rằng muốn bảo vệ Quyền Được Sống: phải đứng lên tranh đấu, nên họ đã mạnh dạn Ký Tên tham gia vào khối 8406.

Kính thưa quí vị ! Thời gian qua Công An Cộng Sản đã hành động rất đê hèn, chúng khủng bố và đe dọa trừng phạt “cả gia đình Họ Lư chúng tôi”.

- Từ tháng 2/2009 điện thoại của Thu Duyên liên tục nhận được những tin nhắn đe dọa bị xử bằng đội quân nghiện hút đã nhiễm HIV vừa mới được Nhà Nước khoan hồng và lập tức lực lượng quân nghiện này đã triển khai rất giờ giấc, canh gác xung quanh nhà chúng tôi, bám chặt cả 2 chị em tôi mỗi khi đi ra đường, cả khi tôi chở con đi mua sữa hay đi học cũng bị họ đeo bám. Chúng tôi đã ghi lại được hình ảnh con nghiện đang lên cơn ngay trước cửa nhà tôi, thật là khủng khiếp khi chúng tôi bị họ uy hiếp tinh thần như vậy !

- Sáng ngày 18/7/2009 trên đường đi chợ về, tôi bị 1 xe chạy ngược chiều đâm thẳng xe tôi, rất may là tôi chạy chậm, lại nhằm ngày Thứ Bảy nên đường vắng, tôi đã lách kịp, chỉ bị gẫy đuôi xe, còn mạng sống giữ được. Nhưng thật không may cho người đi sau tôi, vì va quẹt khi hung thủ lướt ngang đầu xe làm cho anh ta bị ngã, văng ra giữa đường, xe thì hư hỏng nặng còn người thì phải vào bệnh viện, tôi bị một phen kinh hoàng khi nghe mọi người chứng kiến bình luận; “Thấy nó chạy xe đâm thẳng, tưởng cô tiêu rồi , cô có thù oán với ai không zậy?”
Về được đến nhà tôi vẫn còn run lẩy bẩy, vì thoát chết trong gang tấc !!!

– Trong buổi tối ngày 29/11/2009 vừa rồi, khi bị bắt về đồn CA P1, quận 1, Gò Vấp. Họ không ép buộc được 2 chị em tôi vào trong để “làm việc”, vì cả 2 chúng tôi đều cho rằng họ chẳng có lý do nào để làm việc chúng tôi được.Vì ngày hôm đó là Chủ Nhật, hơn nữa cũng không phải giờ hành chính, ông Võ Minh Hà thuộc bộ phận A38 của CATP đã tuyên bố đến 2 lần: ”Nếu như 2 chị em tôi không dừng ngay những việc đang làm…Thì không phải chỉ hai chị em và các con của chúng tôi, mà cả các cháu và những người thân trong gia đình sẽ chịu chung số phận là bị trù dập, rồi bị bao vây kinh tế và sẽ không còn con đường nào để sống !? “- Lần thứ II trong đời, tôi nghe họ thản nhiên nhìn nhận tội ác họ đã làm…!!! Họ thản nhiên đến vô cảm, chẳng hề có chút lương tri của một con người ???

– Vào lúc khoảng hơn 8h sáng ngày 3/12/2009, khi đi ngang trường, nơi con gái tôi đang học, tôi nhìn thấy ông Minh Hà từ trong trường bước ra, ông ta đến ngôi trường con tôi đang theo học để làm gì ? Sau lời đe dọa !!! Rồi đến khoảng 13h cùng ngày, Mẹ tôi bắt gặp 2 thanh niên lạ mặt, lén lén, lút́ lút chụp hình ngôi nhà của chúng tôi, khi thấy Mẹ tôi phát hiện, họ vội vã lên xe bỏ chạy, họ đang có âm mưu gì? Thiêu rụi cả gia đình tôi chăng ? Hay bắt cóc từng đứa bé để khống chế chị em tôi? Dù hành động nào??? Thì tôi cũng cật lực lên án thủ đoạn đê hèn của họ, vì con, cháu tôi chúng là những trẻ thơ, là những mầm xanh non nớt, chúng có tội tình gì ? Sao lại phải hứng chịu sự trả thù này !!!

Kính thưa toàn thể Quý vị ! Hôm nay tôi viết thư tố cáo tội ác của CA Cộng Sản VN, đồng thời thông báo cho dư luận Quốc Tế biết đến sự an nguy của cả gia đình tôi. Họ không được nắm quyền sinh sát một cách vô tội vạ như vậy. Tôi kính mong các Tổ Chức Nhân Quyền trên toàn thế giới lên tiếng buộc Nhà Cầm Quyền Cộng Sản VN phải tôn trọng bản Công Ước Quốc Tế về Quyền con người, nhằm ngăn chặn hành động phi nhân, bất nghĩa của họ đối với gia đình chúng tôi cũng như những anh chị em khác đang tham gia phong trào đấu tranh cho Dân Chủ tại Việt Nam. Xin chân thành cảm ơn Quí Vị.

Sài Gòn, ngày 5/12/2009
Thành viên Khối 8406
Lư Thị Thu Trang
Địa chỉ liên lạc: 77/13B Trần Bình Trọng, P1 Q. Gò Vấp, Thành Phố Sài Gòn, Việt Nam





No comments: