Sunday, December 27, 2009

30 NĂM HỘI NGỘ NGƯỜI VIỆT TỊ NẠN BODENSEE

30 Năm Hội Ngộ Người Việt Nam Tỵ Nạn Bodensee

Kính thưa Quý Đồng Hương

Sự hiện diện của người Việt Nam tỵ nạn tại hải ngoại như một huyền thoại, với khúc quanh lịch sử đầy bi thương, đã tạo nên cảnh quê hương không còn là nơi chốn để dung thân, nên đành phải ra đi tìm lẽ sống. Nhớ đến thảm cảnh đã qua rồi nhìn lại hiện tại chúng ta có được một cuộc sống bình an, được chung góp bàn tay để xây dựng xã hội mới: có công ăn việc làm để sinh sống và nuôi dạy con em mình. Nhìn lại sự thành đạt hôm nay, chắc chắn không bao giờ quên được những vòng tay nhân ái đã cứu vớt và cưu mang chúng ta. Được sự hổ trợ của cơ quan chính quyền thành phố Ravensburg, nhằm tạo điều kiện cho cộng đồng người Việt quanh vùng có nhân duyên gặp gỡ. Ban tổ chức chúng tôi trân trọng kính mời quý đồng hương đến tham dự ngày họp mặt:

30 Năm Hội Ngộ Người Việt Nam Tỵ Nạn Bodensee
Tri ân chính quyền và nhân dân Đức-Áo-Thụy Sĩ
Địa Điểm: Eschach-Halle Kehlstrasse 88214 D-Ravensburg
thứ bảy 13.03.2010 vào lúc 16 giờ 00 đến 22 giờ 30

Chương trình hội ngộ sẽ là một buổi sinh hoạt văn hóa, văn nghệ, ẩm thực đặc biệt với sắc màu quê hương, trình chiếu phim tài liệu về thuyền nhân, phát hành Đặc San kỷ niệm 30 năm hội ngộ nhằm mục đích giới thiệu với người bản xứ nét văn hóa của dân tộc Việt Nam, đồng thời nhân cơ hội nầy nói lên lời cảm tạ đối với chính quyền và nhân dân các quốc gia đã cưu mang chúng ta. Hy vọng buổi hội ngộ sẽ mang đầy đủ ý nghĩa của lòng biết ơn những nghĩa cử cao đẹp của Ân nhân. Cũng như tạo niềm vui cho tuổi già, xây dựng niềm tin cho mai sau con cháu. Cùng ước mong tình tự nầy sẽ còn mãi là kỷ niệm đẹp, nhằm an ủi chuổi đời chúng ta đang tha hương nơi xứ lạ.

Ban tổ chức trân trọng kính mời

Địa chỉ liên lạc:

Đức: Lê Huế ĐT +4975132185 Email
hue.le@gmx.de
Nguyễn Trung ĐT +49754123242 Email
trung.nguyen@web.de
Áo : Nguyễn Huynh ĐT +43357722713 Email
nguyen@austria.com
ThụySĩ: Phạm Theo ĐT +41788644607 Email
songhuong_ngayve@yahoo.de
Nguyễn Khánh Long ĐT +41783032252 Email
khanhlong_nguyen@yahoo.de

Ngày hội ngộ Bodensee được sự hổ trợ :
• Ông Thị trưởng thành phố Ravensburg
• Ông Ulrich Schlotter cựu dân biểu thành phố Ravensburg
• Ông Ederer trưởng phòng liên lạc người ngoại quốc thành phố Ravensburg
• Gemeinde Eschach cùng các thân hữu ân nhân

Xin vui lòng tiếp tay phổ biến rộng rãi đến các đồng hương

Kính cám ơn

Ghi chú: Địa điểm tổ chức có thể nghỉ lại đến ngày hôm sau, xin mang theo túi ngũ.

Hướng dẫn đường đi:

Có 2 hướng đi:

1-Từ Genève ,Lausanne ,Bern ,… lấy hướng Zürich - Frauenfeld - Konstanz ,qua Grenze Konstanz lấy hướng Fähre Staad - Meersburg để lấy phà (khoảng 15 phút đi phà),qua phà lấy hướng (33)Lindau/Ravensburg ,lấy tiếp hướng (33) Stetten/Markdorf/Ravensburg cứ chạy theo đường số 33 đến Bavendorf lấy hướng Oberzell quẹo phải qua đèn lưu thông rẽ trái sẽ đến làng Obereschach (bảng chỉ Obereschach ,grosse Kreisstadt Ravensburg), noi day sẽ thấy bản hướng dẫn đến địa điểm tổ chức!

2-Từ Genève ,Lausanne ,Bern ,Basel,St.Gallen lấy hướng St.Margrethen- Bregenz ,vào phố Bregenz(Chú ý: nên chạy đường làng vì chạy HörbranzàLochauàxa lộ Áo phải trả tiền lệ phí) đi đường chính lấy hưóng Lindau tới bùng binh chạy thẳng cho tới hướng ra xa lộ München /Memmingen, trên xa lộ rẽ hướng Sigmarzell/Linberg/Scheidegg/Friedrichshafen sau đó băt hướng (31)Friedlichshafen/Lindau tiếp tục chạy trên đường số 31 rồi rẽ đường số 467 hướng Ulm /Tettnang/Kressbron/Langenargen…chạy mãi hướng Ulm sẽ đến làng Obereschach , nơi đây ngay đèn lưu thông quẹo trái sẽ có bảng hướng dẫn đến địa điểm tổ chức.

Lưu ý:

-Ở Đức trên đường chạy đến nơi tổ chức có một số máy chụp nên chạy đúng tốc độ!,
-Hội trường sau lưng Nhà thờ!
Đi xe lửa đến ga Ravensburg sẽ có xe Bus số 3 chạy đến làng Obereschachxe Bus số 3 chạy đến làng Obereschach



No comments: