Monday, December 7, 2009

KÝ TÊN ỦNG HỘ NGUYỄN TIẾN TRUNG

Kí tên ủng hộ Nguyễn Tiến Trung

Freedom for Nguyen Tien Trung

Chúng tôi lo ngại sâu sắc về số phận của Nguyễn Tiến Trung, tốt nghiệp INSA Rennes trong năm 2007, đã bị giam giữ ngày 7 tháng bảy, năm 2009 tại TP Hồ Chí Minh.

Chúng tôi tin rằng Trung bị bắt là để ngăn chặn các hoạt động của một người công dân Việt Nam có trách nhiệm nhằm mang lại một nền dân chủ cho Việt Nam. Việc bắt giữ của Nguyễn Tiến Trung, vì các hoạt động chính trị ôn hòa là một sự vi phạm rõ ràng Hiến pháp nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam, Tuyên ngôn nhân quyền và Điều 19 của Công Ước Quốc Tế về các quyền dân sự và chính trị, mà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam ký kết.

Trung đã bị giam giữ không xét xử từ 4 tháng là vi phạm Hiến pháp Việt Nam và luật pháp quốc tế.

Chúng tôi yêu cầu trả tự do cho Trung ngay lập tức, và đảm bảo rằng Trung không bị tra tấn và gia đình không bị phân biệt đối xử.

Ký tên tại :
http://taphopthanhniendanchu.org/

http://taphopthanhniendanchu.org/index.php?option=com_content&view=article&id=720:ki-ten-ng-h-nguyn-tin-trung&catid=44:bantintaphop&Itemid=62



2 comments:

Unknown said...

Tôi cực lực lên án nhà cầm quyền cộng sản Hà Nội đã đàn áp, bỏ tù và ngược đãi nhà đấu tranh cho dân chủ Nguyễn Tiến Trung. Tôi yêu cầu Cộng Sản VN thả ngay ông Nguyễn Tiến Trung vô điều kiện.

Unknown said...

Hãy thả ông Nguyễn Tiến Trung ngay lập tức