Monday, October 4, 2010

TIN TẶC TIẾP TỤC TẤN CÔNG MỘT LOẠT TRANG MẠNG


Thứ bảy vừa qua, khoảng 2h chiều(giờ VN) , bọn tin tặc xâm nhập vào trang blog 1nguoiviet( trang blog 1nguoiviet và tinletrai dùng chung 1 tài khoản) chiếm password và xóa blog.
Thủ đoạn bọn chúng là thâm nhập vào địa chỉ email , chiếm password email , phục hồi thông tin trên email , lấy password của trang blog và thâm nhập phá hoại trang blog.
Thật ra chúng đã thâm nhập vào trang blog từ 10 ngày trước để lấy thông tin. Vì trang blog 1nguoiviet có nhiều lổ hỏng , biết không thể phòng thủ được , nên blog 1nguoiviet đã mở trang blog phụ http://motnguoiviet.multiply.com/ để dự phòng. Rất tiếc trang blog này đến nay cũng không thể quản lý được vì mất password.

Đây là 1 nhóm người được đào tạo trong các trường  công nghệ thông tin , chuyên sử dụng họ cho mục đích tin tặc.  . Để trở thành 1 tin tặc, họ đã không có đạo đức nghề nghiệp và chắc chắn 1 điều họ không phải là người lương thiện, chỉ biết nghe theo lệnh chủ . Có thể nhóm này  được đặt ở trong nước hoặc ngoài nước để đánh lạc hướng dư luận.
Việc xâm nhập vào email và phá hoại các trang blog , là 1 việc làm vi phạm pháp luật. Đánh phá các trang blog lề trái có hệ thống ,  chính phủ VN  đã thừa nhận điều này, việc này không có có gì bàn cãi, họ đang vi phạm pháp luật, và đánh mất danh dự dận tộc. Chính quyền VN đang cố tình chà đạp lên luật pháp, là 1 việc làm bẩn thỉu không thể chấp nhận được.
Có đối lập thì sẽ có đối kháng , tạo được 1 blog chắc chắn sẽ có cách phá hủy blog ,đó là quy luật tự nhiên.

Việc trang blog 1nguoiviet bị phá hoại khộng làm trang 1nguoiviet thay đổi lập trường quan điểm của mình  . Với gần 1 năm trang 1nguoiviet đồng hành cùng bạn đọc, với hơn 4 triệu lượt truy cập , song song cùng hoạt động với các trang blog khác , đã đóng góp chung cho sự tiến bộ xã hội, thúc đẩy nhà cầm quyền VN cải cách chính trị và đang từng bước có hiệu quả rỏ rệt.

Rất vui mừng vì phong trào blog Việt đang ngày càng phát triển và có nhiều trang blog có chất lượng được hình thành. Trang 1nguoiviet đã hoàn thành trách nhiệm của 1nguoiviet với quê hương mình , Nếu rút lui trong thời điểm này là đầu hàng kẻ xấu.Tuy nhiên , việc truyền thông tin không phải là sở trường của trang 1nguoiviet, và trang 1nguoiviet không có ý định tham gia chính trị, nên xin tạm thời rút lui.

* Chia sẽ với các chú tin tặc vài điều:
Chữ tin tặc là để chỉ bọn lưu manh trên mạng. Lệnh sinh tử các chú nghĩ ra giống như trò trẻ con, Lệnh của ông chủ các chú ? hành động vi phạm pháp luật 1 cách bẩn thỉu như vậy gọi là “lệnh” ?
Sinh tử dùng để ám chỉ con người , không phài sử dụng cho 1trang blog, hơn nửa đây là từ Hán Việt , ít khi được sử dụng ở VN, tôi đoán các chú chỉ là bọn nô lệ giặc tàu. Làm người nên chọn cho mình 1 cái nghề đàng hoàng 1 chút, làm thứ lưu manh cặn bả sẽ không có kết cục có hậu.
Xin cám ơn quý bạn đọc đã ủng hộ trang 1nguoiviet.
Chúc sức khỏe đến tất cả các bạn.
Trang 1nguoiviet
———-
ttngbt nói thêm chút: liệu có ngẫu nhiên không khi cùng thời gian này các trang talawas, x-cafe, ..boxit cùng bị chặn và bị tấn công DDOS. Là một blog bé nhỏ thôi mà ttngbt cũng bị cài mã độc.
1nguoiviet đã mở trang blog mới: http://blog1nguoiviet.wordpress.com/


talawas blog
04/10/2010 | 4:50 sáng

Đầu tháng 10/2010, tin tặc tiếp tục tấn công và treo Sinh Tử Lệnh tại một loạt trang mạng:


1nguoivietTin Lề Trái, từ ngày 02/10/2010
.
.
.

No comments: