Monday, December 14, 2009

KHẨN BÁO về NHỮNG HÀNH VI PHÁ HOẠI TƯỢNG ĐÀI THUYỀN NHÂN

Khẩn Báo Về Những Hành Vi Phá Hoại Tượng Đài Thuyền Nhân VN - Victoria

THÔNG BÁO
V/v:
Khẩn Báo Về Những Hành Vi Phá Hoại Tượng Đài Thuyền Nhân VN - Victoria


Kính thưa:
- Quý vị lãnh đạo tinh thần các tôn giáo,
- Quý vị lãnh đạo các hội đoàn đoàn thể,
- Quý vị trưởng nhiệm các cơ quan truyền thông Việt ngữ,
- Cùng toàn thể đồng hương.

Ban Chấp Hành (BCH) Cộng Ðồng Người Việt Tự Do – Victoria (CĐNVTD-VIC) cùng Văn Khố Thuyền Nhân Việt Nam (VKTNVN) xin khẩn báo đến toàn thể quý vị và cộng đồng:

Vào ngày 10 tháng 12 năm 2009, đồng bào & đồng hương đã báo cho chúng tôi biết một tin sửng sốt rằng: Tại Tượng Đài Thuyền Nhân ở Jensen Reserved Park tại Melbourne (Victoria) phát giác lá cờ vàng treo trên Tượng Đài đã bị kẻ gian đốt cháy, cột cờ bị kéo lệch sang một bên.

Tượng Đài Thuyền Nhân là biểu tượng của toàn thể người Việt tỵ nạn, là tài sản chung của tiểu bang và Hội Đồng Thành Phố, được Quốc Hội Victoria chánh thức công nhận. Hành động phá hoại Tượng Đài chứng tỏ rõ ràng về mục tiêu của kẻ gian. Những hành động này đe dọa đến tự do sinh hoạt dân chủ của toàn thể Người Việt Tỵ Nạn chúng ta, là một thách thức trực tiếp đến với Cộng Đồng người Việt hải ngoại.

Chúng tôi CĐNVTD-VIC & VKTHNVN:

- Cực lực lên án những hành động phá hoại Tượng Đại của những kẻ gian.
- Khẩn báo đến các hội đoàn, đoàn thể và đồng hương để đặc biệt lưu ý đến những hành vi phá hoại và xâm phạm an sinh xã hội cũng như sinh hoạt tự do, dân chủ do những thế lực chính trị đen tối và ẩn danh gây ra.
- Chúng tôi sẽ thông báo đến tất cả các cơ quan hữu trách tại địa phương, tiểu bang cũng như liên bang ở Úc về sự kiện an sinh xã hội trong sinh hoạt cộng đồng của chúng ta bị xâm phạm để họ được cảnh báo và lưu ý về sự kiện này và những sự kiện tương tự.

Nay khẩn thông báo.

Melbourne ngày 11 Tháng 12 Năm 2009

TM. BCH-CÐNVTD-VIC
Nguyễn Văn Bon
Chủ Tịch

TM. BGĐ VKTNVN Australia

TRẦN ĐÔNG
Giám Đốc



No comments: