Friday, July 19, 2024

BĂNG LỖ TAI LÀ KIỂU THỜI TRANG MỚI TẠI ĐẠI HỘI ĐẢNG CỘNG HÒA (Người Việt Online)

 



Băng lỗ tai là kiểu thời trang mới tại đại hội đảng Cộng Hòa  

Người Việt Online

July 18, 2024

https://www.nguoi-viet.com/hoa-ky/bang-lo-tai-tro-thanh-kieu-thoi-trang-moi-tai-dai-hoi-dang-cong-hoa/

 

MILWAUKEE, Wisconsin (NV)Băng lỗ tai là kiểu thời trang độc đáo xuất hiện tại Đại Hội Toàn Quốc Đảng Cộng Hòa tuần này, theo Reuters hôm Thứ Năm, 18 Tháng Bảy.

 

Đó là cách nhiều người dự đại hội bày tỏ ủng hộ cựu Tổng Thống Donald Trump. Ông Trump băng lỗ tai tới dự đại hội ở Milwaukee, Wisconsin, sau khi bị ám sát hụt trong buổi vận động tranh cử ở Pennsylvania hôm Thứ Bảy tuần trước.

 

https://www.nguoi-viet.com/wp-content/uploads/2024/07/TS-bang-lo-tai-1536x1024.jpg

Nhiều người băng lỗ tai dự Đại Hội Toàn Quốc Đảng Cộng Hòa ở Milwaukee, Wisconsin, hôm 17 Tháng Bảy. (Hình: Joe Raedle/Getty Images)

 

“Chúng tôi đang giúp cựu Tổng Thống Trump tạo ra kiểu thời trang mới,” bà Susan Ellsworth, thành viên phái đoàn Arizona dự đại hội, cho hay. “Chúng tôi đang bày tỏ tình đoàn kết với ông trong vụ ông bị thương. Và chúng tôi muốn ông biết chúng tôi yêu quý ông như thế nào.”

 

Ông Michael Schafer, một người khác dự đại hội, cũng băng lỗ tai bên phải như cựu Tổng Thống Trump. Tuy nhiên, ông Schafer cho rằng kiểu thời trang này sẽ không giống kiểu mũ MAGA đỏ nổi tiếng thông qua chiến dịch tranh cử của ông Trump.

 

“Tôi nghĩ cái này (băng lỗ tai) chỉ cho lúc này thôi,” ông Schafer nói.

 

Đại Hội Toàn Quốc Đảng Cộng Hòa diễn ra từ Thứ Hai tới Thứ Năm tuần này. Trong ngày bế mạc, cựu Tổng Thống Trump sẽ đọc diễn văn chính thức chấp nhận đề cử của đảng tranh cử tổng thống năm nay.

 

Cựu Tổng Thống Trump bị bắn trúng tai khi đang vận động tranh cử ở Butler, Pennsylvania, hôm Thứ Bảy tuần trước. Một khán giả thiệt mạng và hai khán giả khác bị thương nặng trong vụ nổ súng.

 

Nghi can Thomas Matthew Crooks, 20 tuổi, bị mật vụ Mỹ bắn hạ ngay tại hiện trường. (Th.Long) [qd]

 

 

 




No comments: