Wednesday, January 1, 2020

SỰ THỰC ĐẮNG LÒNG về việc TRUMP ĐẤU TRANH CHO TỰ DO NHÂN QUYỀN và TIÊU DIỆT TRUNG QUỐC … (Phạm Thanh Giao)





SỰ THỰC ĐẮNG LÒNG về việc TRUMP ĐẤU TRANH CHO TỰ DO NHÂN QUYỀN và TIÊU DIỆT TRUNG QUỐC … (bài khai bút thứ 4 chuẩn bị cho cuối năm)

Những gì mà những người Yêu Châm, Mến Châm luôn điên cuồng vẽ vời, thêu dệt, ca ngợi Donald Trump với Chủ Trương Đấu Tranh Cho Tự Do Nhân Quyền, Tiêu Diệt Độc Tài, Xóa Sổ Cộng Sản Trên Thế Giới thực ra chỉ là những cái … Bánh Xe Hủ Lô, chẳng những khó nhai, mà còn Cố Nhai Thì Gẫy Răng là cái chắc.

Từng ngày trôi qua, những điều mà họ vẽ vời, tô điểm ra lại càng được người hùng Donald Trump, tự xóa đi, tự bôi bẩn, tự trây trét thêm ra không cách gì gỡ được. Họ càng cố, thì nó lại càng lòi ra một cách lộ liễu, một cách trắng trợn. Nếu có phải so sánh, thì việc lấy cái thúng úp con voi có thể còn dễ hơn nhiều, nhưng không có nghĩa là họ nhận chân ra được Sự Thật, cái Sự Thật Vô Cùng Đắng Lòng.

Kể mãi, trình bày mãi, giải mã mãi với những DỮ KIỆN hẳn hoi, cũng như … nước đổ đầu vịt. Tiên Chi Trầm Dầm Giao Thanh Phạm đã viết về sự kiện xạo láo, bịa đặt và nhét chữ vào mồm của các bác Yêu Châm, Mến Châm này đã quá nhiều. Thôi thì nhắc thêm cái nữa, chắc cũng không sao!

Đây chỉ là 1 trong nhiều sự kiện vẽ vời của các họa sĩ đa năng đa tài Cầm Chuông. Nhắc Cho Nhớ Nè:

*****

Hồi đầu năm 2019 sau khi Donald Trump lên tiếng ủng hộ ông Juan Guaido chống lại nhà độc tài Nicolas Maduro ở Venezuela, thì thiên hạ Cầm Chuông nhảy cà tưng, cà tửng, ồn ào, náo nhiệt, kèn trống tưng bừng, vẽ hươu vẽ vượn, nhất là cái bác Thủ ở Việt Nam đã tuyên bố như đinh đóng cột rằng, Maduro chỉ có chạy sang Nga tỵ nạn mới có đường sống.

Cái rồi những tấm băng rôn: Venezuela Hôm Nay – Việt Nam Ngày Mai được phơi trên những trang nhà của các chí sĩ Cầm Chuông rộn lên như cây nêu ba ngày Tết.

Cái rồi, đến gần 1 năm sau, Maduro vẫn giữ chức tổng thống, Guaido vẫn còn lông bông ở đâu không ai biết.

Cái rồi, mọi sự vẫn Vũ Như Cẩn.

Cái rồi các chí sĩ Cầm Chuông lại im re, lại nín khe, lại thở ra nhè nhẹ.

*****

Cách đây đúng 1 tháng, sau khi Donald Trump bị dí vô tường, phải ký cái Đạo Luật H.R 3289 Hong Kong Democracy Act, lại một lần nữa, các bác Cầm Chuông lại đờn địch, chiêng trống, gõ nhoi trời đất, ca khen … lần này chính tay Dại Tướng Donald Trump cầm quân chinh phạt, thì Trung Quốc chỉ có chết tươi không kịp giãy. Trung Quốc sẽ SẬP và Tập Cận Bình sẽ phải ra đi trong vài nốt nhạc. Có tay Cầm Chuông lại ca tụng, cho đây là ngón đòn chí mạng, có tên “2 Hands Squeeze 2 Nuts” của Donald Trump, Trung Quốc chỉ có nước dập đầu xin tha.

Cái rồi những tấm băng rôn: Hong Kong Hôm Nay – Việt Nam Ngày Mai lại được phơi phới bay trên những trang nhà của các chí sĩ Cầm Chuông, chiêng trống, đờn địch lại rộn lên như pháo Tết và rầm rộ hơn Venezuela nhiều, vì đúng mà, không khí Tết của ngày cuối năm sắp đến rồi còn gì.

Cái rồi, đến hơn 1 tháng sau, Tập cận Bình vẫn giữ chức chủ tịch và Hong Kong vẫn là một phần đất của Trung Quốc.

Cái rồi, mọi sự vẫn Vũ Như Cẩn.

Cái rồi người anh hùng đầu đội Q***, chân đạp C** lại nhe răng nham nhở ra cười khoe “Tôi và bạn Tập sẽ ký Hòa Ước Thương Mại Phây Oăn vào tháng 1 năm 2020 ngay tại Thủ Đô Hoa Thịnh Đốn”, làm tịt mẹ nó cái ngòi èo oặt của các bác Yêu Châm, Mến Châm, Tất Cả Vì Châm.

Cái rồi các chí sĩ Cầm Chuông lại một lần nữa im re, nín khe, và không dám thở ra, cho dù rất nhẹ.

Tiên Chi Trầm Dầm Giao Thanh Phạm chỉ tủm tỉm cười, và đã tiên đoán vào đúng 1 tuần trước đó, ngày 20 tháng 11 năm 2019 trước khi Donald Trump đặt bút ký cái Đạo Luật này là (RỒI CŨNG SẼ CHẢ CÓ GÌ XẢY RA), vì ký xong, ngài cũng sẽ liệng vào toilet và giựt nước đủ 15 lần.

Và đúng như vậy, cái đạo luật đó được Donald Trump ký cách đây 1 tháng 2 ngày, mà đến nay, ngài vẫn chưa chịu cấm vận, cấm cửa, cấm cung, hoặc cấm bất cứ gì.

THÔI THÌ NĂM MỚI SẮP ĐẾN, CÁC BÁC LẠI CÓ NHIẾU CƠ HỘI DÀI CỔ HÓNG CHIÊU KẾ TIẾP của NGƯỜI HÙNG DÂN TỘC VỆ DONALD TRUMP …
.
----------------------

SỰ THỰC ĐẮNG LÒNG về việc TRUMP ĐẤU TRANH CHO TỰ DO NHÂN QUYỀN và TIÊU DIỆT TRUNG QUỐC … (bài khai bút thứ 4 chuẩn bị cho cuối năm)
Những gì mà những người Yêu Châm, Mến Châm luôn điên cuồng vẽ vời, thêu dệt, ca ngợi Donald Trump với Chủ Trương Đấu Tranh Cho Tự Do Nhân Quyền, Tiêu Diệt Độc Tài, Xóa Sổ Cộng Sản Trên Thế Giới thực ra chỉ là những cái … Bánh Xe Hủ Lô, chẳng những khó nhai, mà còn Cố Nhai Thì Gẫy Răng là cái chắc.
Từng ngày trôi qua, những điều mà họ vẽ vời, tô đ...

-------------------------------------

DONALD TRUMP - NGƯỜI HÙNG ÍT ĐƯỢC BIẾT ĐẾN TRÊN CHIẾN TRƯỜNG … (bài khai bút thứ 3 chuẩn bị cho cuối năm)
Donald Trump dù cho được biết đến như là một tện trốn lính những 5 lần với căn bịnh gai xương chân nhưng trên thực tế, ông ta là một vị tướng can trường điều khiển một đạo quân tinh nhuệ các luật sư chuyên về tố tụng, nổi tiếng lách luật và ma giáo, giỏi chui lòn qua được các kẽ hở của luật pháp ở Hoa Kỳ.
Donald Trump nổi tiếng với những cuộc chiến gay go, sắt máu về tra...

------------------------------

CHIẾN LƯỢC “NGÂM TÔM – VÔ THỜI HẠN” BẢN LUẬN TỘI của BÀ PELOSI - VỎ QUÝT DẦY, thì đã CÓ MÓNG TAY NHỌN. (bài khai bút thứ 2 chuẩn bị cho cuối năm)  :-)
Chủ tịch Hạ Viện, bà Pelosi xử dụng chiêu đình hoãn 2 bản luận tội gởi lên Thượng Viện vô hạn định như một chiến lược để áp đặt Mitch McConnell phải chơi cho đúng luật vì ông này đã trắng trợn lên tiếng bao che cho Donald Trump, sẵn sàng xóa tội, không cho nhân chứng ra điều trần cũng như không chịu bỏ phiếu xử theo Hiến Chương ...

---------------------------

THESE ARE FACTS – NHỮNG SỰ THẬT KHÔNG THỂ CHỐI CÃI … (bài khai bút cuối năm)
- Jimmy Carter (Dân Chủ): 1 Vợ – Không có lăng nhăng – Không có hầm bà lằng.
- Ronald Regan (Cộng Hòa): 2 Vợ(s) – Không có lăng nhăng – Không có hầm bà lằng.





No comments: