Thursday, November 26, 2009

THÀNH UỶ CẦN THƠ CHỈ ĐẠO VỤ ÁN NÔNG TRƯỜNG SÔNG HẬU

Về việc thành ủy Cần Thơ chỉ đạo án “Nông trường Sông Hậu”
talawas blog
26/11/2009 8:40 sáng
http://www.talawas.org/?p=14192

Với bài báo của Sáu Nghệ trên báo Tiền Phong
Thành ủy Cần Thơ chỉ đạo án ‘Nông trường Sông Hậu’ như thế nào?”, blogger Trương Duy Nhất đã thấy tận mắt chuyện động trời, chuyện “Đảng xử án” được thể hiện rõ ràng rành mạch trên công văn.

Theo VietNamNet, Bí thư Thành ủy Cần Thơ nói với báo chí rằng
‘Thành ủy chưa có ý kiến gì’ về vụ án Nông trường Sông Hậu, song có thực sự không một cấp ủy nào đi chỉ đạo vào tội danh cụ thể và Đảng không bao giờ chỉ đạo cụ thể về tội danh?



Sớm đúng, chiều sai, ngày mai lại đúng
talawas blog
27/11/2009 1:22 sáng
http://www.talawas.org/?p=14216

Trong tuần ký số 27 mới đây, nhạc sĩ Tô Hải ghi nhận hiện tượng “chưa bao giờ các phương tiện truyền thông lại dám công khai phản đối một bản án đã được tuyên sau hai lần xét xử đến như vậy” như ở trường hợp vụ án Nông trường Sông Hậu. Theo “ý kiến công dân” của ông thì: 1) “Bà Ba Sương chẳng qua chỉ là một nạn nhân của một thời… đại ngu”; 2) “Bà quá tin vào sự ủng hộ hết mình của những ông TO NHẤT NƯỚC”; và 3) “Cái số chị Ba là cái số… đi tù”.
Blogger cao tuổi nhất Việt Nam đúc kết quy luật tối cao của mọi sự tại Việt Nam “Sớm đúng, chiều sai, ngày mai lại đúng” như sau: “Cho nên ở cái nước Việt Nam chẳng giống ai này, cái Sai, cái Đúng, cái Vinh Quang và Cay Đắng, cái Công và cái Tội chẳng cách xa nhau hơn một sợi lông chân! Đúng mà đúng sớm cũng chết! Sai mà sai muộn, sai mãi (dù có bảo kê) cũng… chết nốt.”





No comments: