Friday, December 24, 2010

TÊN MIỀN VIETNAMEXODUS.ORG BỊ ĐÁNH CẮP



THÔNG BÁO: TÊN MIỀN (DOMAIN NAME) VIETNAMEXODUS.ORG
ĐÃ BỊ TIN TẶC ĐÁNH CẮP!!!!
Trong trường hợp trang web
này bị mất, xin quý bạn đọc vào

TIN TẶC ĐÃ ĂN CẮP HỘP THƯ
VÀ XÁO TÒAN BỘ VIDEO CỦA
VIETNAMEXODUS TRÊN YOUTUBE

XIN QUÝ BẠN ĐỌC LIÊN LẠC VIETNAMEXODUS
QUA HỘP THƯ MỚI TẠI:


Ngày 23 tháng 12, 2010

Kính gởi quý bạn đọc,

Chúng tôi vừa mới khám phá ra tên miền (domain name) vietnamexodus.org, vietnamexodus.com và vietnamexodus.net đã bị tin tặc đánh cắp bằng cách chuyển tên miền đi nơi khác. Hiện chúng tôi đang làm việc với cơ quan hữu trách tại địa phương về sự kiện này và đồng thời thông báo sự kiện này với công ty bán tên miền để lấy lại tên miền cho chúng tôi.

Ngòai ra, tin tặc còn lấy cắp tòan bộ hộp thư vietnamexodus@yahoo.cọm, cũng như chúng đã xóa tòan bộ video của vietnamexodus trên hệ thống youtube.

Trong tạm thời, chúng tôi sẽ tìm cách đăng bài mới, nhưng sẽ không liên tục trong điều kiện tranh tối tranh sáng, cho đến khi chúng tôi lấy lại tên miền hoặc chuyển qua một trang báo điện tử mới

Kính

Ban biên tập vietnamexodus.org
.
.
.

No comments: