Tuesday, December 28, 2010

VỀ THỜI ĐẠI HỒ CHÍ MINH hay VĂN HÓA CỘNG SẢN (Thăng Long)

THĂNG LONG
29/12/2010 DailyVNews

(Bài do tác giả gửi tới TTHN)

MÁC viết ‘ Tất nhiên là vũ khí phê phán ,không thể thay thế được bằng sự phê phán .Lực lượng vật chất chỉ bị đánh bại bởi lực lượng vật chất mà thôi, nhưng lý luận cũng trở thành lực lượng vật chất khi nó thấm nhuần vào đầu óc mọi người”. Như thế là MÁC đã chủ trương dùng bạo lực để trấn áp sự phê phán và coi lý luận làm cho con người trở thành lưc lượng vật chất như bom đạn, sóng thần, bão lũ. Hay nói đúng ra là làm cho con ngưởi trở thành điên loạn vô ý thức để luôn nghe và đi theo đảng.

Lê Nin viết “Đối với bọn địa chủ tư sản chúng ta hãy bắn ngay tại chỗ không cần xét xử .Sau khi đảng ta hành động như vậy có một số người nghĩ rằng đảng ta sẻ không còn người đủ trình độ chuyên môn để lãnh đạo đảng và nhà nước .Gi ai cấp vô sản là nguồn năng lực cán bộ vô tận, họ chỉ cần biết đọc ,biết viết là đủ”. “Chủ nghĩa xã hội và chủ nghĩa cộng sản đoạn tuyệt triệt để nhất các phương thức sản xuất cổ truyền và các nền văn hoá cổ truyền”. Hoặc có câu “Người tự do nhất là người luôn thi hành đúng mệnh lệnh cấp trên”.

Mao Trạch Đông có câu “Chính quyền nằm đầu họng súng” haycâu; “Trí thức không bằng cục phân”.
Đọc những lời của Mác –Lê Nin –Mao Trạch Đông ở trên thì chúng ta thấy rõ bản chất của cộng sản là luôn dùng bạo lực để trấn áp ,dùng những người ngu dốt để thống trị xã hội và luôn luôn lừa dối là lẽ sống còn của chủ thuyết Mác –Lê và những người cộng sản.

Khi nghiên cứu “Duy vật biện chứng” Người ta cứ lầm tưởng Mác-Lê Nin chỉ coi trọng vật chất nhưng thực tế Mác –Lê rất đề cao tinh thần cộng sản .thực tế cộng sản đã xây dựng học thuyết Mác- Lê thành một tôn giáo mà ở đó Mác –Lê và các lãnh tụ cầm quyền luôn là những vị thánh .

Bởi lẽ đó mà nền cai trị của cộng sản là chính trị thống soái tất cả.Các tổ chức đảng, nhà nước,quân đội ,công an ,toà án ,viện kiểm sát,các tổ chức kinh tế , các tổ chức xã hội khác,  báo chí ,văn học nghệ thuật và ngay cả khoa học  vv…và vv…đều chỉ một mục đích là truyên truyền cho chính trị cộng sản .Bởi vậy sự nói dối luôn diễn ra hàng ngày và liên tục  nên ai dám nói thật ,sống thật thì bị đảng theo dõi hoặc bỏ tù .
Bây giờ chúng ta quay lại thời đảng cộng sản nắm quyền đô hộ đất nước :

Năm
1930-1931 dưới sự lãnh đạo của Trần Phú ,Lê Hồng Phong đảng cộng sản đã làm nên Xô Viết Nghệ Tĩnh. Đảng đã lấy câu “Trí,phú,địa, hào đào tận gốc ,trốc tận rễ”. Như thế trí thức là những người đảng chủ trương giết đầu tiên . Việt Nam bị Pháp đô hộ ,đất nước từng có rất nhiều chí sỹ đã lập ra các đảng trước đảng cộng sản như đảng Đaị Việt ,đảng Quốc Dân ,đảng Tân Việt vv…Họ đều quyết tâm đoàn kết dân tộc đứng lên đấu tranh chống Pháp để giành độc lập ,nhưng khi đảng cộng sản ra đời thì cộng sản đã bí mật thủ tiêu những người của các đảng Đại Việt ,đảng Quốc Dân ,đảng Tân Việt vv…và đến năm 1954 khi đảng cộng sản nắm quyền ở Miền Bắc thì các đảng trên đã hoàn toàn bị đảng cộng sản tiêu diệt .Rồi nhờ sự giúp đỡ của Liên xô TRung Quốc và cả thế giới cộng sản ,nhờ sự dối trá nên đảng đã được dân miền bắc cũng như rất nhiều người dân nông thôn miền Nam đi theo ,nhờ Mỹ rút khỏi Sài Gòn năm 1973 mà năm 1975 cộng sản đã chiếm được miền Nam .

Đảng cộng sản với bản chất giết người ,ăn cướp ,từ năm1949 đến năm 1956 đảng đã làm các cuộc giảm tô,thu tô rồi đến cuộc cải cách long trời lở đất đầu năm 1956 làm cho hàng chục vạn người vô tội chết oan ,trong đó có hàng vạn đảng viên trung kiên của đảng cộng sản .Con đấu cha, vợ đấu chồng thật là trái với đạo lý “Thương người như thể thương thân” Của nền văn hoá truyền thống thời phong kiến. Đảng cộng sản 80 tuổi 56 năm cầm quyền nền giáo dục của cộng sản chỉ là đấu tranh giai cấp ,đảng tính, giai cấp tính, chính trị là thủ đoạn, hoàn toàn đi ngược lại đạo lý của con người .Một xã hội mà chỉ sở hữu tập thể, sở hữu toàn dân, sở hữu xã hội xã hội chủ nghĩa ,sở hữu cộng sản trên danh nghĩa,nhưng thực tế chỉ sở hữu của một đảng .nhưng cũng không phải của đảng mà chỉ của một người hoặc một nhóm người toàn quyền tuyệt đối cả chính trị ,kinh tế ,tư tưởng, văn hoá , nghệ thuật cho đến mọi tổ chức xã hội thì tư tưởng văn hoá của họ là tư tưởng văn hoá của cả dân tộc.

Đảng cộng sản với chủ trương bài phong ,phản đế và coi các tôn giáo là thuốc phiện ru ngủ con người, thì nhân,lễ ,nghĩa, trí ,tín của nho giáo ,từ bi của đạo phật, bác ái của đạo công giáo đều bị cộng sản cho là tư tưởng của phong kiến của đế quốc và đều là kẻ thù của đảng của chủ nghĩa xã hội ,thì con người xã hội xã hội chủ nghĩa phải sống thế nào đây? Họ chỉ biết nghe đảng và đi theo đảng như một cái máy không hồn mà thôi . Con người “Mình vì mọi ,mọi người vì mình” Chỉ là câu khẩu hiệu nói cho đẹp chứ không thực tế bởi con người ai cũng vị kỷ luôn lo cho cá nhân mình vì vậy họ luôn phải sống hai mặt nên buộc ai cũng phải dối trá thì mới tồn tại đươc trong thế giới cộng sản .Một đảng dối trá cả xã hội dối trá và mọi người phải dối trá.

Quyền tư hữu là một quyền thiêng liêng của con người mà mọi chế độ chính trị khác đều thừa nhận .Chỉ có chế độ cộng sản mới hoàn toàn phủ nhận quyền tư hữu, vậy con người sống dưới chế độ cộng sản còn gì để mà phấn đấu,khi họ không còn tự  phấn đấu cho chính bản thân, gia đình của mình . Một chủ nghĩa không gia đình ,không tổ quốc ,không tôn giáo thì đó là học thuyết của loài cầm thú ,chứ đâu phải của con người .  Theo tôi Đức Phật Thích Ca nếu tin vào chủ nghĩa Mác Lê Nin ,ông ta làm lãnh tụ cộng sản .thì ông ta cũng trở thành kẻ sát nhân, ăn cướp và lừa dối .

Con người cộng sản xét về lý thì họ là con người vô sản suốt đời phục vụ giai cấp ,nhưng thực tế lãnh tụ cộng sản nắm quyền hành tuyệt đối. Họ đã trở thành  những kẻ cá nhân độc đoán nhất và nắm mọi tài sản của quốc gia .Họ đứng trên luật pháp ,đứng trên dân tộc ,đứng trên nhân dân và đứng cả trên đảng của họ nên họ làm gì nói gì cũng là thần thánh cả mọi đảng viên và nhân dân chỉ biết im lặng vâng theo.Chính vì thế mà các lãnh tụ cộng sản đã giết oan hàng triệu ,hàng vạn người vô tội nhưng họ vẩn được đề cao là cha già dân tộc là thiên tài là vĩ đại là chí nhân chí  thiện vv..và vv…Nếu ở xã hội dân chủ thì các lãnh tụ cộng sản sẻ bị luật pháp xử bắn chết một ngìn lần vẩn không hết tội . VỚi sự đàn áp và truyên truyền của cộng sản các đảng viên cộng sản cũng như nhân dân đã không còn nhận ra đâu là thiện đâu là ác và nhận ra đúng sai nữa rồi.

Chính sự ngu dốt của các lãnh tụ đảng cộng sản đã biển dân tộc họ cai trị thành những con người ích kỷ ,hẹp hòi không còn tình  yêu thương vô trách nhiệm thích nịnh bỡ thích được đút lót và vô cảm trước mọi vận nạn của xã hội ,nên mọi tệ nạn xã hội càng ngày càng phát triển trong chế độ đảng trị cộng sản .Sống trong chế độ cộng sản thì trộm cướp, tham nhũng ,lừa dối luôn thường trực và ở khắp mọi nơi, trong đó những thằng trộm cướp tham nhũng, lừa dối nhất chíng là những ông quan cộng sản.

Mác xây dựng học thuyết đấu tranh giai cấp ,Mác trả lời con gái “Hạnh phúc là đấu tranh”nhưng thực tế dưới chế độ đảng trị cộng sản thì đấu tranh lại tránh đâu cho thoát. Tư tưởng nho giáo “Quân sư phụ ,vua bảo chết thần phải chết ,hình bất đến trượng phu ,lễ bất hạ thứ dân” Đều là văn hoá chuyên chế, thần dân cả .Nhưng văn hóa nho giáo còn văn minh hơn cộng sản ở chỗ là xây dựng con người sống theo Nhân ,lễ, nghĩa, trí ,tín và còn biết “ý dân là ý trời” Hoặc “Thiên tử phạm pháp cũnh bị trị như thứ dân”.Nho giáo không xây dựng xã hội bình đẳng con người tự do, tự lập, tự cường, tự trọng bác ái và chế độ dân chủ pháp trị tam quyền phân lập như văn hoá phương tây.Thực tế nho giáo vẩn là nền văn hoá thấp .

Tôi đã đọc nhiều bài của nhiều tác giả tâm huyết với đất nước như bài “Chúng ta đang khủng hoảng văn hoá ” của ông Tống Văn Công, bài “Bệnh giả dối đang thành nỗi nhục lớn” của giáo sư Hoàng Tuỵ bài “Việt nam ơi ; tại sao ? ” của Nguyễn Quang Thạch , bài “Từ đồng chí sang đến đồng loã ” của ông Trần Bat,  hay bài của Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Phú Trọng; “ Thừa nhận tự lừa dối mình ”.Chúng ta tự đặt câu hỏi  ông HỒ, Lê Duẩn, Đỗ Mười …Nông Đức Mạnh ,Nguyễn phú Trọng, Trương Tấn Sang,  Nguyển Tấn Dũng có vị nào thật thà không? Nếu những người trên mà sống thật thì đảng cộng sản làm sao mà tồn tại đến bây giờ? Những con người sống có trí tuệ sống tâm huyết thật thà như Trần Độ, Lê Hồng Hà, Nguyễn thanh Giang, Lê thị công Nhân , Lê công Định vv… đều bị đảng tù cả đấy thôi .
Đảng cộng sản không những phá tan đất nước VIệt Nam mà nó còn phá tan các dòng họ các gia đình nữa vì con người khi không còn đạo đức thì chẳng khác gì con thú .

Tôi viết bài này mong mọi người hiểu đúng thời đại bây giờ và cùng nhau vùng dậy đoàn kết lật đổ đảng cộng sản thì mới xây dựng được con người nhân ái, trung thực và đất nước dân chủ giàu mạnh thật sự.

Ngày 26/12/2010
.
.
.

No comments: