Thursday, October 22, 2009

THÔNG ĐIỆP DÀNH CHO NHÀ NƯỚC ĐỘC TÀI và PHẢN DÂN TỘC


Thông điệp dành cho nhà nước độc tài và phản dân tộc
Lê Thành
Đưa lên net: 21/10/2009
http://danlentieng.net/spip.php?article5262
Hôm nay nhà đài lại báo có “bão”, cơn bão số 10 lại chuẩn bị đổ bộ vào Việt Nam. Không khí oi bức đến nghẹt thở, bầu trời nam như trực đổ ập xuống đầu những người dân Việt Nam. Và cũng ngày hôm nay, 07/10/2009 đã đánh dấu một sự kiện – một sự kiện u ám đến bẩn thỉu của nền tư pháp trong chế độ độc tài đảng trị núp bóng dưới cái tên “Nhà nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam.”

Sự kiện tòa án CSVN đem thầy giáo Vũ Hùng ra xử, một bản án 3 năm tù giam dành cho thầy và 3 năm quản thúc tại gia, chính là một thông điệp trắng trợn về sự chà đạp thô bạo quyền con người và phơi bày bộ mặt bất chấp công lý, phản dân tộc… của bộ máy cầm quyền nhà nước CSVN trước người dân VN yêu nước, yêu tự do công lý cũng như toàn thể nhân loại tiến bộ trên toàn thế thế giới.

Ðồng thời Thông điệp đó cũng không ngoái ý muốn răn đe nhắn nhủ cho những người dân VN biết, nếu ai đó muốn làm người hãy nhớ rằng: “Cứ im đi để cho lãnh đạo đảng đi ăn cướp, thì gia đình được yên ổn mà làm ăn sinh sống. Còn nếu cứ phá đám, nói cho mọi người dân biết được thủ đoạn lừa đảo, bóc lột mồ hôi xương máu, cướp bóc tài sản của dân, vô trách nhiệm đối với đất nước của lãnh đạo đảng thì sẽ phải vào tù cơm không có mà ăn, gia đình ly tán, chỉ có nước đi ăn mày. Mà đi ăn mày cũng không được yên thân. Vậy chỉ có một con đường – đó là im lặng và đừng bao giờ nghĩ đến quyền tự do, quyền mưu cầu hạnh phúc”.

Không, họ đã lầm. Họ không thể dùng bạo lực để đè bẹp ý chí của con người. Bởi ý chí của thầy giáo Vũ Hùng cũng như ý chí của những người yêu nước đang đấu tranh cho tự do và công lý ở VN cũng chính là khát vọng của nhân dân VN phù hợp với sự phát triển văn minh của nhân loại. Lịch sử sẽ phán xét những kẻ đàn áp và bôi bẩn vào tinh thần yêu nước của người dân Việt Nam.

Trọn vẹn lãnh thổ - công bằng bác ái – quyền được làm người. Đó là động lực để thầy giáo Vũ Hùng và những người đang dấn thân đấu tranh vạch mặt kẻ cầm quyền đen tối núp bóng dưới mỹ từ “Nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam” một nhà nước “của dân”, “do dân” và “vì dân”.

Bản án 3 năm tù không thể đè bẹp được ý chí tinh thần yêu nước mà thầy Vũ Hùng đang khơi dậy lòng yêu nước thương nòi trong lòng lớp trẻ hôm nay. Nhà cầm quyền có thể giam cầm Thầy trong trong bốn bức tường của nhà tù, nhưng không thể giam cầm được hào khí dân tộc bốn nghìn năm dựng nước và giữ nước mà thầy như một ngọn đuốc bùng thổi vào lớp trẻ hôm nay, bản án 3 năm tù của nhà cầm quyền dành cho thấy làm bừng tỉnh những lớp người đang mê ngủ trước thực trạng tột đỉnh của “thiên đường mù“. Chắc chắn bản án và sự đàn áp thô bạo của nhà cầm quyền thú nhũng không thể làm sờn lòng những người dân yêu nước, yêu tự do và công lý. Rồi đây sẽ có hàng nghìn, hàng triệu thầy giáo Vũ Hùng sẽ tiếp tục dấn thân tranh đấu để có được một xã hội biết tôn trọng quyền làm người của nhân dân Việt Nam. Bạo hành không thể bịt mắt, bịt miệng, giam cầm lòng yêu nước của người dân Việt Nam mà ngược lại nó càng hun đúc, nuôi dưỡng và thổi bùng lên tinh thần dân tộc về lòng yêu nước, yêu tự do, lẽ sống công bằng của người dân nước Việt.

Bản án 3 năm tù không thể đè bẹp được ý chí tinh thần yêu nước mà thầy Vũ Hùng đang khơi dậy
Bài học lịch sử của những kẻ độc tài tàn ác như: Tần Thủy Hoàng Pinochie, Milosevich, Maccos… vẫn còn đó. Chế độ độc tài tham nhũng buôn dân bán nước ở Việt Nam cần phải biết rõ lịch sử sẽ kết án tội ác của các người đối với nước, với dân và nỗi nhục ô danh đó của các người chắc chắn con cháu các người sẽ nghìn đời phải gánh chịu. Lịch sử đã chứng minh không thể có bất cứ một chế độ độc tài nào tồn tại muôn năm. Bản án bất công dành cho những người vô tội như thầy giáo Vũ Hùng và những người đấu tranh cho dân chủ và nhân quyền ở Việt Nam cũng chính là bản án kết tội nhà cầm quyền độc tài đảng trị trước tòa án dư luận của nhân dân. Bản án ấy cũng chính là dấu hiệu sụp đổ không một tiếng súng của chế độ không có tính nhân văn. Cơn bão lương tri, cơn bão lòng người sẽ thổi tan bóng đen độc tài núp bóng dưới cái tên “nhà Nước CHXHCNVN” (Nhà nước “của dân”, “do dân”, “vì dân” ), để trả lại quyền con người, bầu không khí tự do, dân chủ và cuộc sống thanh bình cho nhân dân Việt Nam, trả lại màu xanh cho đất nước Việt Nam.

Dù nhà cầm quyền độc tài muốn hay không muốn thì Việt Nam vẫn tiến tới một xã hội đa nguyên đa đảng, quyền con người được tôn trọng. Đó là một tất yếu của lịch sử.

17/10/2009
Thu Hà Đông
Lê Thành




No comments: