Sunday, October 25, 2009

HOÀ BÌNH cho ÔNG TRIẾT và THẾ GIỚI


HÒA BÌNH CHO ÔNG TRIẾT VÀ THẾ GIỚI
Bến Cát, ngày 24/ 10/2009
Mục sư Thân Văn Trường
Đt 0907872617.
Người Bình Dương cho rằng, đương kim chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết, bạn tâm giao của ông Dũng Lò Vôi. Để mưu tìm hòa bình, ông Triết lên chủ tịch nước, ông Dũng thôi nung vôi, chuyển sang nuôi hổ và kinh doanh chùa Đại Nam. Hổ cắn chết công nhân, nhưng hai ông bình an. Khi hổ chưa táp chết người, tôi mua hai vé vào thăm chùa Đại Nam, hết 80.000d, thấy tượng bác Hồ ngồi đó. Muốn xem thú, nghe nói hết 60.000d nữa, nên tôi đành thôi. Người Đại Nam nói như đinh đóng cột, nếu không có chủ tịch Triết, thì không có chùa Đại Nam! Chùa nguy nga, sơn son, thếp vàng, hiên rộng chạy bốn bề, trông gần như đền thờ thời Salomon xây, ở Do Thái.

Ông Nguyễn Minh Triết mới lên chủ tịch nước, đã để lại ít nhất là hai“tuyên ngôn vĩ đại”.
Thứ nhất: Bỏ điều 4 Hiến pháp là tự sát! Tuyên ngôn này nổ ra khi ông Triết mới làm chủ tịch nước, trước các tướng lĩnh Hà Nội. Bây giờ tại Cu Ba, quê hương của Phi đen, ông Triết nổ ra tuyên ngôn thứ nhì:
“Việt Nam và Cu Ba như là Trời Đất sinh ra, một anh ở phía đông, một anh ở phía tây, chúng ta thay nhau canh giữ hòa bình cho thế giới”.

Hòa bình cho thế giới!
Hẳn nào, người ta thấy như có Phi đen mặc quân phục, đeo súng lục, ngồi bên đống bã mía! Còn Việt Nam thì, ba lần tiễn con đi, hai lần khóc thầm lặng lẽ, các anh không về, lòng mẹ…
Đúng là hai tuyên ngôn của một ông chủ tịch chống nghịch nhau, trong một con người điên khùng, câu sau giết câu truớc!
Với tuyên ngôn Cu Ba, ông Triết thẳng thừng chống lại chính ông đã tuyên ngôn “tự sát” trước đó; chủ tịch Triết công khai chống lại điều 4 hiến pháp, chống lại tư tưởng Hồ Chí Minh(HCM). May mắn thay cho ôngTriết, quả thật HCM mà ông thờ lạy ở trong chùa Đại Nam bằng vật chất vô tri, chứ HCM mà sống mãi như Đảng ta suy tưởng, chắc chắn ông Triết sẽ bị chính HCM đuổi ra khỏi Đảng, cho về địa phương làm rẫy rồi. Chiếu điều 88, ông Triết còn bị bắt tù đến 20 năm, nếu so với cô Phạm Thanh Nghiên ở Hải Phòng là chắc. HCM sinh thời, há chẳng từng dạy dỗ sao:
Liên xô là thành trì của hòa bình và chủ nghĩa xã hội. Liên xô như cái đầu tầu thật vĩ đại, nước ta và các nước XHCN là những cái toa trong đoàn tàu XHCN. Nếu Liên xô tiến bộ thì nước ta tiến bộ, các nước XHCNtiến bộ.
Chiếu theo tư tưởng trên của HCM, thì hiện nay đầu tầu Liên xô nằm ở đâu, để Việt Nam và Cu Ba canh giữ hòa bình cho thế giới? Theo lời văn ông Triết, như vậy chẳng hóa ra Việt Nam và Cu Ba ngày nay đã thay thế Đầu Tầu Liên Xô, làm thành trì cho hòa bình thế giới và chủ nghĩa xã hội?
Lại nữa, HCM há chẳng từng chỉnh huấn đảng bộ Nghệ an quê hương bác, rằng cộng sản là duy vật, tôn giáo là duy tâm. Nói duy vật mà làm duy tâm là sai?
Ông Triết cổ súy cho lý luận của “ai đó” cho rằng Việt Nam và Cu Ba do Trời Đất sinh ra, thì khác nào chủ tịch nước ngày nay vả vào miệng bác Hồ. Thế sách giáo khoa chẳng dạy học sinh, thế giới này tự nhiên mà có?
Tóm lại, chỉ tại ông Triết điên khùng!

Vâng, ông Triết điên khùng, nhưng xét cho cùng ông Triết không đơn độc vì Hồ Chí Minh, Lê nin và Mác đều là những người điên khùng cả. Phàm ai là người cộng sản chân chính, người ấy ắt điên khùng. Tiêu chuẩn đầu tiên của người cộng sản chân chính, phải là người điên khùng. Nếu không điên khùng, không phải người cộng sản!
Xin bắt đầu từ Mác. Mác vốn dĩ là là tín đồ của Đấng Christ, sinh trưởng trong một gia đình Cơ đốc giáo, gốc Do Thái. Ông ham đọc KinhThánh và khám phá khôn ngoan vượt ra ngoài sự dẫn dắt của Đức ThánhLinh. Ông mơ tưởng mô hình hội thánh đầu tiên(sách Công vụ 2, 3), và xây dựng học thuyết thiên đàng trên đất, không có Thượng đế. Phúc cho Mác, trước khi chết, Mác kịp ăn năn tội lỗi mình và quay về với Thượng đế. Mác thừa nhận mình điên khùng trong một giai đoạn của cuộc đời, nhưng nguy hiểm vô cùng cho thế giới vấp ngã, sau Mác. Lênin, người đi theo Mác, và sau này được ghép chung với tên Mác, nhưta thấy trong điều 4 hiến pháp: Chủ nghĩa Mác- lênin. Nhiều đảng viên cộng sản Việt Nam ngày nay cứ tưởng Mác Lê nin chỉ là một ông, chứ đâu ngờ hai ông ở hai xứ khác nhau!
Ngày nay cả thế giới đã biết về một Lênin chết vì bệnh giang mai, và triệu chứng tâm lý hỗn loạn. Lê nin đặc biệt hỗn loạn khi gần chết, vì không chịu ăn năn để hưởng hòa bình. Nhưng vượt lên trên bệnh giangmai, Lênin là người chống Trời thì rõ ràng Lênin là người điên khùng, không cần bàn cãi. Chính Lenin đã nổi loạn tấn công cung điện Mùa Đông ở thành phố mang tên Thánh Phi e rơ, cướp chính quyền và đổi tên thành phố mang tên vị Thánh thành tên mình. Cờ đỏ máu, búa liềm là sản phẩm của tư tưởng Lênin, đem tai họa cho thế giới.

Ngày nay, lá cờ mà Lênin cướp, xé năm xưa lại trở thành quốc kỳ của nước Nga, tên Thánh Phi e rơ được trả tên như cũ cho thàng phố. Điều đáng tiếc cho Lênin, không giống như thầy mình là Mác, biết ăn nănquay về cùng Thượng đế. Lênin đã chết trong bệnh giang mai cả tâm thần lẫn thể xác.

Còn Hồ Chí Minh thì sao? Dù HCM đả phá điên cuồng tư tưởng duy tâm, nhưng sách của HCM chứng minh HCM duy tâm; nghĩa là HCM chống lại chính mình. Một người chống lại chính mình là người điên khùng. Một thí dụ, tuyên ngôn độc lập HCM viết: Đấng Tạo hóa ban cho con người quyền sống, tự do, hạnh phúc. Người duy vật làm sao nhận biết Đấng Tạo hóa? Vậy thì HCM nếu còn sống, đâu có phạt ông Triết được?

Nghe chị dâu ông Triết kể: Lúc nhỏ ông Triết bị bệnh nặng, gia đình bỏ vào chùa. Rồi khỏi bệnh, lớn lên ông vào rừng theo VC, đem theo buồn giận gia đình cho tới giờ, không nhận bà con. Ông chứa chấp đầy mình những mâu thuẫn, không giải thích nổi, nên phát biểu lung tung…
Vâng, nói một đường, làm một nẻo như điên, mới là người cộng sản. Báo CA tp HCM 19/10/2009 đưa tin:
Đảng ông Triết khởi công chế tác tượng Phật to nhất thế giới, tại Hải Dương, từ hòn ngọc mua ở mãi tận Miến điện. Nếu chiếu theo điều 4 hiến pháp, đây cũng là việc điên khùng.

Nhưng đâu chỉ ông Triết điên khùng, đã từng có cả một phe xã hội chủ nghĩa, phân nửa thế giới điên khùng. Suy gẫm những lời ông Triết và công việc của những người cộng sản làm trong hai thế kỷ qua, tôi càng kính sợ Đức Chúa Trời. Người cộng sản đã làm ứng nghiệm lời Kinh Thánh cách đây 3000 năm:
NGÀI KHIẾN CHO SỰ ĐỜI ĐỜI Ở NƠI LÒNG LOÀI NGƯỜI; DẦU VẬY, CÔNG VIỆC ĐỨC CHÚA TRỜI LÀM TỪ BAN ĐẦU ĐẾN CUỐI CÙNG, NGƯỜI KHÔNG THỂ HIỂU ĐƯỢC (Truyền Đạo 3: 11b).

Dù là người cộng sản quyết tử thủ điều 4, nhưng ông Triết đâu dám phủ nhận Trời? Không ai có thể phủ nhận được Trời Đất, cho dù điều 4 hiến pháp cũng chẳng là cái đinh han gì! Có phải vậy không, thưa ông chủ tịch Nguyễn Minh Triết?
Mới đây, tôi thấy chủ tịch tiếp Tổng thống người Tin lành của Hàn quốc, ông Lee Myung Bak. Ông Lee có hoàn cảnh còn khổ hơn ông, từng nhặt rác lấy tiền đóng học, nay là Tổng thống bắt tay ông chủ tịch Việt Nam. Lee đã ăn năn tội lỗi mình, quay lại với Đức Chúa Trời như Mác. Lee khác Mác một chút xíu, Lee ăn năn tội lỗi mình sớm hơn Mác và kịp dâng hiến cho Chúa và phục vụ tổ quốc. Lee chăm chỉ đi nhà thờ mỗi Chúa nhật như một con chiên; ông ta đã dâng hiến cho Chúa 26 triệu USD, dùng giúp cho người nghèo.
Với tư cách Tổng thống Hàn quốc, Lee Myung Bak tuyên bố: Seoul là của Chúa!
Ông rằng : Hơn hai 2000 năm trước, Jesus đã thể hiện hành động phục vụ của một lãnh đạo bằng việc rửa chân cho các môn đệ. Giờ đây, tôi cố gắng làm tốt nhiệm vụ của mình, đó là phục vụ nhân dân.

Bản thân ông Triết không có hòa bình trong tâm linh mình, lấy đâu canh giữ hòa bình cho thế giới. Việt Nam đang có nguy cơ chiến tranh từ phương bắc. Ngư dân bị khủng bố ngay trên biển đảo của quê hương. Nữ nhà văn Trần Khải Thanh Thủy bị công an đem chiến tranh đổ máu đến ngay trước cửa nhà, phố Chợ Khâm Thiên.
Hòa bình chỉ được tái lập tại thập tự giá. Ông muốn có hòa bình nơicon người, trước hết cần hòa bình với Trời. Tôi khuyên ông Triết hãy học kinh nghiệm của Tổng thống Lee. Mong ông mở miệng nói rằng: Hà Nội là của Chúa!

Tôi đang sống ở thị trấn Bến Cát, quê ông, mời chủ tịch nước ghé chỗ tôi, tôi sẽ dạy ông cầu nguyện, giúp ông hưởng hòa bình từ nơi Đức Chúa Trời, mà ông gọi là Trời Đất đó.
Cầu xin Đức Chúa Trời tha tội cho đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam; Ngài sớm xóa sổ Đảng ấy, cái mầm của tội ác và chiến tranh trên quê hương Việt Nam. Chính Đức Chúa Trời thiết lập hòa bình cho Việt Nam, chứ không phải người cộng sản. Người cộng sản chỉ biết làm đổ máu người khác và không bao giờ hưởng hòa bình.

TÔN VINH ĐỨC CHÚA TRỜI!
Bến Cát, ngày 24/ 10/2009
Mục sư Thân Văn Trường
Đt 0907872617.




No comments: