Friday, October 2, 2009

SAN FRANCISCO THÀNH LẬP UỶ BAN CHỐNG CỘNG SẢN


Kêu gọi thành lập Ủy Ban Đặc Nhiệm Chống Cộng Sản Đến San Francisco
Thứ Sáu, ngày 2 tháng 10 năm 2009
http://www.vietvungvinh.com/Portal.asp?goto=VietNam/2009/20091002_02.htm

THÔNG BÁO KHẨN
Kêu gọi thành lập
Ủy Ban Đặc Nhiệm
Chống Cộng Sản Đến San Francisco


Kính gởi :
- Quý vị lãnh đạo tinh thần các Tôn giáo
- Quý Tổ chức, Hội Đòan, Đảng phái quốc gia
- Quý Hội Đoàn cựu quân cán chính Quân Lực VNCH
- Quý đồng hương.Theo tin tức chúng ta vừa ghi nhận đựơc thì một lần nữa Cộng sản VN sẽ tổ chức cái gọi là “Chương Trình Gặp Gỡ Việt Nam “ (Meet Vietnam) với mục đích là tuyên truyền giao lưu văn hoá và tìm cơ hội làm ăn tại thị trường Hoa Kỳ.

CSVN sẽ thuê mướn phòng hội tại tòa Thị chính San Francisco để tổ chức sinh hoạt này vào hai ngày Chủ nhật 15 và Thứ Hai 16 tháng 11, 2009 .

Đây là một thách thức của tập đoàn độc tài cộng sản buôn dân bán nước đối với cộng đồng người Việt tại hải ngoại nói chung và tại Bắc Cali nói riêng. Đây là cơ hội cho chúng ta, những người Việt tỵ nạn cộng sản lên tiếng vạch trần bộ mặt độc tài, tham nhũng, thối nát, bán nước, hại dân của Đảng CSVN. Chúng ta mạnh mẽ lên tiếng nói thay cho hàng triệu đồng bào trong nước đang bị bạo quyền Việt cộng kềm kẹp, tố cáo trước công luận Hoa Kỳ rằng, cộng sản Việt Nam là một tập đoàn mafia, chuyên cấu kết với băng đảng, côn đồ để khủng bố lương dân, tu sĩ và những người yêu nước.

Để thực hiện các công tác nói trên, chúng tôi kính mời quý vị lãnh đạo tinh thần, quý thân hào nhân sĩ, quý tổ chức hội đoàn, đảng phái, quý chiến hữu…vui lòng bỏ chút thì giờ đến tham dự buổi họp thành lập Ủy Ban Đặc Nhiệm để đối phó với âm mưu nói trên của Cộng. Sản VN.

Buổi họp sẽ được tổ chức vào lúc:
1 giờ trưa Thứ Bảy, 17 tháng 10 năm 2009
Tại: Hội trường số 910 đường Larkin,
San Francisco, CA 94109
(Góc đường Geary, trong khu Little Saigon, SF )

Vì chính nghĩa và vì mục tiêu chung cao cả này, chúng tôi kêu gọi tất cả chúng ta, hãy dẹp bỏ mọi tỵ hiềm, khác biệt, để đoàn kết, biểu dương sức mạnh và tiếng nói của cộng đồng chúng ta trong công tác chung này.

San Francisco, ngày 01 tháng 10, 2009

Nguyễn Phú
Chủ tịch Hội H.O. San Francisco

(415) 990-9724

------------------------------


CHƯƠNG TRÌNH "MEET VIETNAM" của CSVN tại SAN FRANCISCO...


No comments: