Thursday, April 23, 2009

DANH SÁCH ĐỢT II KÝ KIẾN NGHỊ VỀ VỤ BAUXITE

KIẾN NGHỊ BÔ-XÍT TÂY NGUYÊN
Danh sách ký KIẾN NGHỊ về vụ bauxite (đợt 2)
Đăng ngày: 00:26 24-04-2009
http://vn.myblog.yahoo.com/huechivn2009/article?mid=104

Thưa quý Anh Chị,

Xin gửi đến quý Anh Chị bản danh sách đợt 2 những người tình nguyện ký vào Kiến nghị mà chúng tôi tạm chốt lại ở con số 400. Những người chưa có tên, hoặc do chưa kiểm định kịp (sẽ đưa vào danh sách đợt 3), hoặc do trong khi đăng ký còn thiếu các thông tin cụ thể, nhất là thông tin về địa chỉ cư trú như chúng tôi đã quy định.

Nếu còn thiếu thông tin về địa chỉ cư trú (cần chi tiết và cụ thể, không thể ghi chung chung), xin quý Anh Chị gửi ngay về địa chỉ sau đây: huechivn2009@yahoo.com.vn (để thay cho địa chỉ cá nhân 3 người thảo Kiến nghị).

Nội trong ngày mai, 25 tháng Tư năm 2009, bản danh sách này (có thêm thông tin đầy đủ về địa chỉ cư trú) sẽ được gửi lên các cơ quan công quyền tối cao của Nhà nước CHXHCN Việt Nam.

Một trong những người soan thảo Kiến nghị hiện đương gặp chút ít trắc trở, nhưng chúng tôi tin mọi sự sẽ tốt đẹp, vì việc chúng ta làm, như đã nói, chỉ nhắm tới một mục tiêu cao đẹp, và luôn luôn xuất phát từ lương tâm trong sáng của những người dân Việt quan tâm đến vận mệnh sống còn của đất nước và dân tộc Việt.

Chúng tôi kính mong tất cả mọi thành viên đã có tên hoặc chưa có tên trong Kiến nghị hãy kiên nhẫn chờ đợi phán quyết của Quốc hội nước CHXHCN Việt Nam, và không bàn luận trao đổi trong nội bộ chúng ta, bởi - xin phép được nhắc lại - đây chỉ là danh sách những người cùng ký vào một văn bản chứ không phải là một “diễn đàn”.

Trân trọng
Nguyễn Huệ Chi Phạm Toàn Nguyễn Thế Hùng


Danh sách ký KIẾN NGHỊ về vụ bauxite (đợt 2)

Kính gửi: Ông Nguyễn Minh Triết, Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam;
Ông Nguyễn Phú Trọng, Chủ tịch QH nước CHXHCN Việt Nam;
Ông Nguyễn Tấn Dũng, TT CP nước CHXHCN Việt Nam;

Trân trọng gửi tiếp đến quý Ông và quý Cơ quan bản danh sách những người ký vào KIẾN NGHỊ về vụ khai thác bauxite đợt 2.
Nhóm soạn thảo

Ghi chú: Danh sách này xin đánh số từ 134 vì trong danh sách lần thứ nhất có 3 nhầm lẫn: số 63 được đánh 2 lần; số 113, 129 chỉ là một người; và đánh số nhầm từ 116 nhảy lên 120 (không có các số 117, 118, 119). Như thế, ở danh sách lần thứ nhất thực ra chỉ có 133 người ký tên.

Xem bản danh sách tại :
http://vn.myblog.yahoo.com/huechivn2009/article?mid=104

No comments: