Friday, March 3, 2023

GIÁM ĐỐC FBI CHO BIẾT ĐẠI DỊCH COVID CÓ THỂ BẮT NGUỒN TỪ PHÒNG THÍ NGHIỆM TRUNG HOA (Michael R. Gordon và Warren P. Strobel)

 



Giám đốc FBI cho biết đại dịch Covid có thể bắt nguồn từ phòng thí nghiệm Trung Hoa

Michael R. Gordon Warren P. Strobel

DCVOnline dịch thuật

POSTED ON MARCH 2, 2023   

https://dcvonline.net/2023/03/02/giam-doc-fbi-cho-biet-dai-dich-covid-co-the-bat-nguon-tu-phong-thi-nghiem-trung-hoa/

 

Christopher Wray lần đầu tiên công khai xác nhận về đánh giá mật của cơ quan này về virus thoát ra từ phòng thí nghiệm đã bị nghi ngờ từ đầu đại dịch

 

Video: Tòa Bạch Ốc cho biết Hoa Kỳ chưa sẵn sàng đồng thuận về nguồn gốc của Covid

Người phát ngôn Hội đồng An ninh Quốc gia cho biết chính quyền Biden chưa đồng thuận về nguồn gốc của Covid-19.  Ông bình luận sau đánh giá của Bộ Năng lượng cho rằng đại dịch rất có thể bắt đầu do virus thoát ra từ phòng thí nghiệm Trung Hoa. Ảnh: Win McNamee/Getty Images

 

 

WASHINGTON — Hôm thứ Ba, Giám đốc FBI Christopher Wray cho biết  rằng đại dịch Covid có thể là kết quả của việc virus thoát ra từ phòng thí nghiệm ở Trung Hoa, lần đầu tiên xác nhận công khai về đánh giá mật của cơ quan này về nguồn gốc của đại dịch khiến gần bảy triệu người trên toàn thế giới thiệt mạng .

 

 Christopher Wray nói với Fox News:

“Từ lâu FBI đã đánh giá rằng nguồn gốc của đại dịch rất có thể là do virus thoát ra khỏi phòng thí nghiệm ở Vũ Hán. Ở đây chúng ta đang nói về việc virrus có thể thoát ra khỏi một phòng thí nghiệm do chính phủ Trung Hoa kiểm soát.”

 

XEM TIẾP >>>>>   





No comments: