Monday, December 13, 2010

THƯ CẢM TẠ CỦA GIA ĐÌNH ÔNG PHẠM MINH HOÀNG

Lê Thị Kiều Oanh
Cập nhật ngày: 13/12/2010

Ngày 10 tháng 12, năm 2010

Kính gửi quý ân nhân trong và ngoài nước,

Thay mặt gia đình anh Phạm Minh Hoàng, chúng tôi xin chân thành cảm tạ quý đồng hương, quý ân nhân và quý dân cử ngoại quốc từ khắp nơi trên thế giới đã nhiệt tình bày tỏ sự quan tâm hỗ trợ thân nhân chúng tôi qua việc ký tên vào thỉnh nguyện thư gửi Hội Đồng Nhân Quyền Liên Hiệp Quốc, Liên Hiệp Âu Châu, khối ASEAN và các bộ trưởng ngoại giao nhiều nước để kêu gọi họ can thiệp cho anh Phạm Minh Hoàng, Mục sư Dương Kim Khải, bà Trần Thị Thúy và ông Nguyễn Thành Tâm.

Hơn 17 ngàn chữ ký của quý vị đối với chúng tôi thật vô cùng quý báu, là niềm khích lệ lớn lao đối với chúng tôi, nói lên sự đồng tình và cảm thông với những hành động của chồng tôi cũng như những người yêu nước khác đã bị giam cầm một cách phi lý, chỉ vì họ đã bày tỏ chính kiến một cách ôn hòa.

Chúng tôi tin chắc rằng sự ủng hộ nồng nhiệt của quý vị sẽ giúp nâng cao tinh thần những người đang mang nhiều bức xúc trước hoàn cảnh của đất nước và ước mơ góp phần thay đổi hiện trạng của đất nước, để sớm mang lại công bình và công lý cho xã hội Việt Nam.

Kính thư,
Lê Thị Kiều Oanh
423 đường Nguyễn Tri Phương, Phường 8, Quận 10, TP HCM
Điện thoại: +84 838 532 010; +84 93 83 45 343

-------------------------

TIN LIÊN QUAN :

.
.
.

No comments: