Tuesday, December 7, 2010

GIA ĐÌNH MỤC SƯ NGUYỄN HỒNG QUANG ĐANG BỊ KHỦNG BỐ TRẮNG

Danlambao

Danlambao - Hôm 7.12.2010 là một ngày khng khiếp vi gia đình của mc sư Nguyn Hng Quang, ti Qun 2 – Sài Gòn. Liên tc t 8 gi sáng đến 3 giờ 30 chiu có 3 ”đoàn kim tra” ca nhà cm quyn xông vào nhà riêng và Hi Thánh của Mc sư Nguyn Hng Quang đ gây sc ép. Một người thân quen ca gia đình mục sư cho hay là ”có đ 4 cp chính quyn trong đt này đi khng b từ phường-Qun-Thành ph và Trung ương cũng vào nhà ca Mc sư Nguyn Hng Quang”.

Hôm 6.12.2010 thì Mục sư Nguyn Hng Quang đã chính thức np đơn kin ra Tòa án Qun 2 v các quyết đnh hành chính ca chính quyền Qun 2 đã áp đt phi lý và thiếu công bng cho gia đình mc sư.
Hôm nay 7.12.2007, phía công an quận có tng đt 1 quyết đnh x pht hành chính v hành vi ”đ xe mt trt t” trong khu vc đã được gii ta trng. Quyết đnh này tuyên pht mc sư Nguyn Hng Qnang đóng phạt 1.500 000 VND. Đây là quyết đnh x pht ln th 3 trong vòng 1 tháng.

Trong thời gian quan công an bo v chính tr PA 24 tại s 04 Phan Đăng Lưu liên tc ”mi” Mc sư Nguyễn Hng Quang đi làm vic. Một ngun tin cho hay là cui mi ngày làm vic h đu bt mc sư Nguyn Hng Quang ký ”cam kết không tiết l bui làm vic vi bt kỳ cơ quan báo chí trong và ngòai nước”. Phía gia đình thì tht lo s vì sau mt ngày làm vic vi h về là mục sư Quang bơ ph mt mi, hi gì cũng không tr li. Y ht các nn nhn bị bạo hành trong v Cn Du, ti Đà Nng.

Mục tiêu các đòan kim tra đến Hi Thánh ca mc Nguyn Hng Quang là gây sc ép đ ông rút đơn kin và nhanh chóng bàn giao mặt bng cho h. Dù nhà cm quyn gây sc ép buc các sinh viên Thn hc v đa phương nhưng h vn tiếp tc li vi Hi Thánh. Các thông tin v Hi Thánh và bắt b ca nhà cm quyn đu được cp nht trên trang thông tin ni b ca Hi Thánh là:www.vietmenchurch.tk
Sau hai loạt bài tn công ca báo SGGP thì đến nay nhà cầm quyn đã ra tay. Hin gia đình và Hi Thánh ca mc sư Nguyn Hng Quang đang trong tình trạng rt nguy him.

.
.
.

No comments: