Sunday, December 26, 2010

ĐẢNG VIÊN CỘNG SẢN TRUNG QUỐC TIN RẰNG ĐCSTQ SẮP SỤP ĐỔ

Tác giả: lton   
Thứ bảy, 25 Tháng 12 2010 22:57

LTS: The Epoch Times Chúng tôi cho phát hành sau đây các dịch bản trực tiếp lời tuyên bố bởi những người Trung Quốc ‘Thoái bỏ’ Đảng Cộng Sản Trung Quốc (ĐCSTQ) và các Tổ chức liên hệ của chúng.

-Các đảng viên Đảng Cộng sản Trung Quốc tin rằng ĐCSTQ sắp sụp đổ

Tôi là một đảng viên lâu năm của ĐCSTQ; tôi đã 60 tuổi và đã làm việc cho Đảng trong hơn 40 năm.  Cá nhân tôi đã trải qua các chiến dịch Tam Phản, Ngũ Phản, Phong trào Chống Cánh Hữu, Cách mạng Văn hóa, Cuộc Thảm sát 4 tháng 6 năm 1989, và cuộc đàn áp Pháp Luân Công đang diễn ra. ĐCSTQ sử dụng quyền thống trị của nó để làm ung thối 95% công chúng và cô lập và tấn công năm phần trăm còn lại bằng cách bịa đặt những lời dối trá, kích động lòng thù hận, và xúi giục các cuộc đấu tranh tàn bạo trong nhân dân.

Mỗi phong trào chính trị gây ra bởi sự đấu tranh giành quyền lực giữa các viên chức ĐCSTQ các cấp cao hơn. Ngoài việc gây sợ hãi, kinh hoàng, và nghèo khổ, họ còn cố tìm cách kiểm soát tâm trí con người.

Nhân dân Trung Quốc không có tự do ngôn luận và tự do tư tưởng.  Tất cả những gì mà ĐCSTQ mang đến cho đất nước chúng tôi là dối trá, thù hận và đấu tố.  Hiện nay, chế độ cộng sản dựng lên tấm bình phong trưng bày sự thịnh vượng, chỉ là để che giấu sự khủng bố nghẹt thở tạo ra bởi sự độc tài của ĐCSTQ.

Tôi đã thấy các cuộc diễn hành của Pháp Luân Công ở Hong Kong và Mỹ.  Tôi được biết về phong trào thoái bỏ ĐCSTQ trong khi tôi đi ra nước ngoài.  Gần đây, tôi đọc ‘Chín bài Bình luận về ĐCSTQ’. Giờ thì tôi hiểu rằng Trời sẽ Diệt ĐCSTQ; sự diệt vong của nó sắp xảy ra.  Đây là một vấn đề rất quan trọng cho tương lai của tất cả mọi người. Sự diệt vong của nó đã tới nơi.

Gia đình tôi không còn tin bất cứ điều gì nơi ĐCSTQ.  Chúng tôi đã tận mắt chứng kiến sự thối nát và đạo đức suy đồi của ĐCSTQ không thể nào chữa trị được nữa. Tất cả những thực tế này chứng tỏ rằng ĐCSTQ là một thực thể tà ác không có chút tôn trọng đối với nhân loại và xã hội. Với số lượng lớn các quan chức ĐCSTQ bỏ chạy khỏi đất nước với tài sản bị đánh cắp, điều này chẳng phải là một tín hiệu rằng sự sụp đổ của Đảng là gần kề?

Cả gia đình tôi tin rằng sự sụp đổ của ĐCSTQ đang đến gần. Chúng tôi không còn muốn là một phần của các tổ chức của nó nữa. Hôm nay, chúng tôi tuyên bố thoái bỏ ĐCSTQ, để xóa sạch dấu ấn của tà ác đã được đóng lên chúng tôi qua sự lừa dối.  Cái gọi là “duy trì tính chất tiên phong của các thành viên Đảng” bởi nhồi sọ (tẩy não) không có tác dụng đối với chúng tôi.  Tại đây chúng tôi hủy bỏ mọi lời hứa với ĐCSTQ tà ác.

Zhu Jianchao, Jing, Xiaozi
Tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc

-Tôi có bằng Thạc sĩ về nghiên cứu Lịch sử Đảng, tôi biết con Ác tà của Đảng

Gia đình bốn chúng tôi tuyên bố thoái bỏ ĐCSTQ. Chúng tôi là những người trung thực và chăm chỉ làm ăn, những người đã bị lừa dối bởi ĐCSTQ để trở thành đảng viên. Tôi biết rất rõ ác đảng này, thậm chí như vậy, mà chúng tôi đã trở thành đảng viên, tôi cảm thấy bất lực. Sau khi đọc Cửu Bình về Đảng Cộng sản, tôi đã sợ hãi và không thể chờ đợi để thanh lọc bản thân mình khỏi những ảnh hưởng xấu. Từ bây giờ, toàn thể gia đình của tôi và tôi từ bỏ mọi liên hệ của chúng tôi với tất cả các tổ chức Đảng. Tất cả hành động của chúng tôi, lời nói và suy nghĩ thể hiện dưới ảnh hưởng của ĐCSTQ đều bãi bỏ cho tốt.
Gia đình họ Gan bốn người chúng tôi,
Tỉnh Cam Túc, Trung Quốc

Chú thích:
-Cập nhật ngày 22/12/2010

------------------------------------------

.
.
.

No comments: