Thursday, December 30, 2021

TÔI BỊ CƠ QUAN AN NINH ĐIỀU TRA - CA Tp HCM TRIỆU TẬP LẦN 2 (Phạm Thanh Nghiên)

 


TÔI BỊ CƠ QUAN AN NINH ĐIỀU TRA - CA Tp HCM TRIỆU TẬP LẦN 2

Phạm Thanh Nghiên

30/12/2021

http://phamthanhnghien.blogspot.com/2021/12/toi-bi-co-quan-ninh-ieu-tra-ca-tp-hcm.html

 

Trưa nay 30/12/2021, tôi nhận được giấy triệu tập lần thứ 2 của cơ quan An ninh điều tra- CA Tp HCM yêu cầu 8g sáng mai 31/12/2021 đi “làm việc”. Chính xác là chồng tôi ký và nhận giúp vì khi ấy tôi không có nhà. Anh công an khu vực giải thích là đã mang giấy đến từ hôm qua 29/12 nhưng vợ chồng tôi đi vắng, thành ra không chuyển được.

 

Xin nhắc lại, ngày 23/12, tôi nhận được giấy triệu tập lần 1, yêu cầu lên trụ sở cơ quan này làm việc vào sáng ngày 27/12. Vì giấy triệu tập của cơ quan ANĐT không ghi cụ thể làm việc với nội dung gì nên tôi đã gửi thư hồi đáp, yêu cầu họ ghi rõ ràng lý do triệu tập. Thư Yêu cầu của tôi gửi đi ngày 24/12 và họ đã nhận được. So với giấy triệu tập lần 01 thì lần này, có vẻ họ đã tiếp thu ý kiến. Tức là ghi rõ nội dung làm việc là để “làm rõ vấn đề có liên quan đến vụ án “Làm, tàng trữ, phát tán hoặc tuyên truyền thông tin, tài liệu, vật phẩm nhằm chống NN CHXHCNVN” với tư cách Người làm chứng”.

 

Thực ra, nội dung giấy Triệu tập này vẫn chưa đầy đủ, chưa rõ ràng. Tôi được/ bị triệu tập với tư cách “người làm chứng” trong vụ án “chống nhà nước” nhưng tôi lại không được cơ quan ANĐT thông báo cụ thể ai là người bị khởi tố, bị điều tra mà tôi phải làm chứng.

 

Thời gian gần đây, nghe nói dư luận viên, AK47 hả hê với việc tôi bị triệu tập lắm. Rồi thì đua nhau viết bài bịa đặt, vu khống, rủa xả tôi nữa chứ. Có kẻ còn dự đoán tôi sẽ bị tù lần hai và bản án dành cho tôi sẽ là 10 năm, 12 năm cơ đấy.

 

Tội nghiệp! Chẳng lẽ g.i.ố.n.g người này không có điều gì tốt đẹp, tử tế để mừng vui hay sao mà lại bệnh hoạn như vậy.

 

Những kẻ chỉ giết được thân xác mà nhưng không giết được linh hồn ta, thì không đáng sợ.

 

(P/s: Nếu tính cả lần triệu tập của cơ quan ANĐT-CA Hà Nội hồi tháng 7 thì đây là lần thứ 3 tôi được các thím hỏi thăm).

 

https://blogger.googleusercontent.com/img/a/AVvXsEjOEwUrWNHEPtgd2asm3FIIj-SmWRVyjrXVIDDe5W9ZGLLzCbLUa6vU-YN3azMyMbsfoiL8Hi51PTeZBe2rFB42YOa8nYNDk2OkCk7M8oTUZmSmHnf6izvGyGikMOUc-XTPetj7srtGwqxkzD2Lzeppk1sD3tSaaK5K2y0lvMgDv_ee2R35zJ0AqeWxqA=w480-h640

Nguyên bản GIẤY TRIỆU TẬP

 

-----------------------------------------------

 

LIÊN QUAN

 

THƯ HỒI ĐÁP GỬI CƠ QUAN ANĐT - CA TP HCM

27/12/2021




No comments: