Saturday, December 11, 2010

LS LÊ THỊ CÔNG NHÂN BỊ CẮT ĐIỆN THOẠI LẦN THỨ HAI

FNA Cánh chim Hòa bình từ nội

Kính thưa toàn th quý v quan tâm đến hin trng chính trị, dân ch và nhân quyn ti Vit Nam.

Xin khẩn báo lut sư Lê th Công Nhân tiếp tc bị cắt đin thoi ln th 2 trong vòng chưa đến 2 tun. S fone b ct là số 0124.3232.579, là số fone mà cô va được bn bè mua giúp thay cho s fone cũ bị cắt trước đó khong 10 ngày.

Sáng nay khi tìm cách liên lạc vi anh Nguyn Khắc Toàn và gi tin nhn cho anh Người Buôn Gió thì loay hoay mãi mà vn không được, cô gi s tng đài thì được báo tin s máy này đã bị khóa, gi tin nhn hỏi thì được tr li  là “You are not a prepaid subriber”. Trong khi đây hoàn toàn là thuê bao trả tin trước và tài khon vn còn nhiu tin.

Công Nhân cho biết cô bt ng vì b ct đin thoại nhiu như vy trong 1 thi gian ngn, vì xét thấy bi cnh hin nay trò đàn áp tiểu nhân này có v ít được áp dng rng rãi trong thi gian gn đây. Quả vậy, t khi ông Hà S Phu b công an tnh Lâm Đng ra lnh cho bưu đin ct đin thoại và Internet ca ông t hi tháng 8-2010 đến nay thì mi có Lê thị Công Nhân và gia đình cô liên tục b ct đin thoi như vy.

Cô nói vui “Chẳng l tôi li đáng ghét đến thế sao? Tôi tht s không cho rng li ăn tiếng nói ca mình nguy him đến vy đối vi nhà cm quyn đc tài cng sn Vit nam, vì thm chí h còn luôn kêu gào là họ s tn ti đến “muôn năm” cơ mà !

Cô còn cho biết thêm “Hành vi càng tiu nhân thì mức đ ti ác càng ghê gm”.

Đồng bào và các t chc cn quan tâm hơn na đến sự đàn áp thô sơ tiu nhân mà cô đang phi gánh chu t nhà cm quyn cộng sn Việt nam. Vì “ngay tại thế k 21 này và được sng gia th đô Hà ni ngàn năm văn hiến ca mt đt nước hòa bình thng nht gn na thế k ri, mà li không có điện thoi thì qu tht vào rng Amazone vi các b lc th dân còn thích hơn vi bộ lc cng sn quái thai này.” cô nói.

Chúng ta phải báo đng khn cp v trường hp này của cô và phòng nga ngăn chn phn nào cho nhng người tranh đu khác, khi mà những ngón đòn r mm bt ming b i và thô sơ đang có du hiu được nhà cm quyền Hà nội ưa thích s dng tr li. Và nó cũng đng thi cho ta thy s bế tắc ca chính quyn đc tài cng sn trong vic đàn áp nhng tiếng nói yêu nước và đấu tranh vì mt nn chính tr dân ch và lành mnh cho Vit nam.

Cô còn cho biết thêm bng dưng li nhớ đến hìnhnh tng đoàn ph n b r mm như chó b r mõm đ tuyt đi không được nói chuyện ta thán và không th ăn vng được bt kỳ mt ht đ nào ca cách mng, đêm ngày nối đuôi nhau đi vòng quanh ci xay đ xay go và các loi ngũ cc để phục v cho tiền tuyến làm cách mng đưa dân tc Trung hoa (cũng là loi ngàn năm văn hiến không kém gì Vit nam ! ?) lên thiên đường cng sn trong truyn Phong nhũ Phì đồn (Vú to mông n) ca nhà văn hàng đu Trung Quc-Mc Ngôn. Đây cũng là một trong nhng quyn truyện ly đi ca cô nhiu nước mt nht cho đến giờ.

FNA Cánh chim Hòa bình từ nội,
Thứ 7 ngày 11-12-2010
.
.
.

No comments: