Sunday, April 5, 2009

SAU BỨC MÀN ĐỎ

Hé lộ bí mật của Đảng CSVN từ năm 1975 tới nay qua các kỳ Đại hội đảng
Dongsongxanh’s Blog
Thursday April 2, 2009 - 04:09am (CST)
http://blog.360.yahoo.com/blog-E3O5ezo8eqhJy1OJkhW0qjAxaCb4tHLU2Zo-?cq=1&p=513

Như chúng ta đã biết, ĐCS giành được chính quyền trên toàn nước Việt Nam từ năm 1975. 34 năm Đảng này cầm quyền thì cũng bấy nhiêu năm đất nước Việt Nam rơi vào cảnh chậm phát triển, kinh tế lạc hậu, tài nguyên lãnh thổ bị ngoại bang dần dần xâm chiếm, địa vị người Việt Nam thấp kém trên thế giới. Một đảng nhu nhược với bên ngoài nhưng lại hung bạo và hà khắc với nhân dân trong nước. Dưới sự cầm quyền của ĐCS đã tạo ra một bầu không khí nặng nề, bức bối bao phủ lên toàn xã hội. Nhân quyền bị kìm kẹp, tự do bị tước đoạt và dân chủ bị bóp nghẹt hoàn toàn.

Với bản chất lừa bịp, dối trá và mị dân, ĐCS đã không tiếc tiền của cố gắng ngụy tạo bản thân mình thành một vầng hào quang chói lóa nhằm tiếp tục lừa gạt nhân dân trong và ngoài nước. Tuy nhiên bằng việc bóc trần sự thật những tội lỗi và sai lầm mà đảng này giấu diếm suốt hàng chục năm qua, chúng ta sẽ thấy được đây là một đảng thoái hóa và hủ bại đến cỡ nào.

Bóc trần sự thật, cho dù đó có thể là những sự thật đau lòng thì cũng đều là việc làm cần thiết để giúp cho nhân dân hiểu rõ hơn lịch sử bị lừa dối lâu nay. Trong thời đại mới ngày nay, nhân dân quyết phải là người làm chủ đất nước, quyền lực phải được trao vào tay những chính đảng tiến bộ, hợp pháp do dân bầu lên trực tiếp. Những luận điệu cũ bảo vệ sự lãnh đạo hợp pháp của đảng không còn phù hợp với giá trị chung của nhân loại.

Dân chủ, tự do và tôn trọng nhân quyền là con đường duy nhất đưa dân tộc chúng ta tới sự phát triển thịnh vượng. Không một đảng phái nào được phép tự cho mình độc quyền chân lý và độc chiếm quyền lực. Những sự giả dối, giáo điều không thể nào được giữ kín mãi.

Tác giả Hoàng Dung với tác phẩm “Sau bức màn đỏ” đã vén mở một cách đầy đủ và hệ thống những sai lầm của ĐCS từ khi lên nắm quyền tới nay qua 7 kỳ Đại hội Đảng (IV- X) cùng những thủ đoạn chính trị bẩn thỉu sau hội trường của giới lãnh đạo chóp bu. Tác giả với sự tìm hiểu công phu những nguồn tư liệu quí giá, tin cậy, chân thực; trực tiếp gặp gỡ và tiếp xúc với những nhân vật lịch sử đã viết nên một cuốn sách vô cùng giá trị cho bạn đọc. Sự cáo chung của ĐCS cũng như niềm tin về một tương lai tươi sáng hơn của dân tộc là điều có thể tìm thấy sau khi đọc xong cuốn sách này.

Để tìm hiểu trực tiếp những nội dung bí mật mà nhà cầm quyền cố gắng che dấu suốt những năm qua, xin mời đọc toàn văn cuốn sách tại
đây.
http://www.4shared.com/file/96239730/74677d73/_2__Sau_buc_man_do-_Hoang_Dung.html


hoặc dưới đây :

Sau Bức Màn Đỏ
Tác giả:
Hoàng Dung
http://vantuyen.net/?view=story&subjectid=23997&chapter=2

Mục lục tác phẩm

1.
VỀ TÁC PHẨM & TÁC GIẢ
2. Mục Lục
3. ĐẠI CƯƠNG VỀ TỔ CHỨC CHÍNH QUYỀN CSVN
4. 7 ĐOẠN ĐƯỜNG - CHƯƠNG I
5. CHƯƠNG II
6. CHƯƠNG III
7. CHƯƠNG IV
8. CHƯƠNG V
9. CHƯƠNG VI
10. CHƯƠNG VII
11. PHỤ LỤC
12. SỬA CHỮA VÀI SAI SÓT









No comments: